Sử dụng vũ lực phá các bức tường là biên pháp vô cùng kém hiệu quả. Nếu nó được cho là dễ dàng phá vỡ thì ngay từ đầu mọi người đã không cần phải lạc trong mê cung. Các cấu trúc được tìm thấy trong Hố không thể dễ dàng bị phá hủy. Không chỉ vậy. Cách hoạt động bên trong Hố rất khó hiểu. Chẳng hạn như, nếu họ rời khỏi cổng và sau đó quay lại, họ nhận thấy rằng nơi này sẽ được khôi phục sạch sẽ. Họ không bao giờ tìm ra cách nó hoạt động cho đến ngày nay.
Khoảnh khắc Shinjae đột ngột đề nghị phá bỏ bức tường với một khuôn mặt tươi tắn và rạng rỡ như vậy, tất cả mọi người ngoại trừ anh ấy đều trao đổi ánh mắt lo lắng với nhau. Họ thậm chí còn tự hỏi liệu anh ta có đang phát điên vì ảo giác hay không. May mắn thay, các bức tường của mê cung không phải hoàn toàn không thể phá hủy và chúng bắt đầu nứt ra khi một số người thức tỉnh cấp cao tấn công trong một khoảng thời gian dài bằng tất cả sức mạnh của họ.
"Em đây rồi."
Shinjae mỉm cười với cậu ngay khi ánh mắt họ chạm nhau. Rõ ràng đó là một nụ cười thoải mái hơn bình thường. Có bụi và máu bám trên chiếc sơ mi đen vẫn gọn gàng không một nếp nhăn của anh ấy. Khoảnh khắc Yoogeun nhìn thấy anh, cậu cảm thấy nhẹ nhõm lạ thường. Bây giờ, Shinjae, Taein, Chan và Heesoo đều ở cùng một nơi. Cậu cảm thấy một sự chắc chắn kỳ lạ rằng lần này cậu sẽ không bơ vơ như cái lần bị cưỡng ép kéo đến Mazzaroth.
"Các tọa độ cho thấy em đang ở quanh đây, nhưng anh không thể thấy em cho dù có tìm kiếm bao nhiêu đi chăng nữa..... vậy nên anh quyết định phá bỏ bức tường. Thật vui vì anh đã làm như vậy."
Yoogeun vô tình đặt tay lên chiếc vòng cổ ẩn dưới áo sơ mi của mình. Một thiết bị theo dõi vị trí chỉ hoạt động khi cả hai ở bên ngoài hoặc bên trong Hố. Khi Yoogeun bị Trụ sở Quản lý Thức tỉnh bắt cóc và vào đây một mình, nó đã vô dụng, nhưng bây giờ nó không thể hữu ích hơn.
" Yoogeun-ah, lại đây nào."
Shinjae đưa tay ra. Giữa bầu trời đen kịt, mê cung tối đen, chỉ có khuôn mặt anh trắng bệch nổi bật trên khung cảnh đen như mực.
"Nhanh lên. Hử?"
"....."
Một sự căng thẳng kỳ lạ bao trùm. Yoogeun nhìn anh chằm chằm và chậm rãi chớp mắt. Tất cả các giác quan trong cơ thể cậu đều căng thẳng. Tiếng thở của chính cậu phát ra từ chiếc mặt nạ đặc biệt lớn.
"Này. Đừng lại gần đó."
Chan, đứng bên cạnh, nắm lấy cánh tay cậu. Hơi nóng từ lòng bàn tay to lớn cứng rắn như có thể đốt cháy làn da lạnh giá của cậu.
"Yoogeun hyung."
Heesoo thì thầm, vòng tay quanh cổ Yoogeun.
"Làm sao anh biết đó có phải là Chỉ huy trưởng thực sự hay không? Anh ta có thể là một con quái vật có xúc tu, giống như quả trứng lúc trước."
"Chỉ huy trưởng đã ở cùng với chúng tôi từ khi bước vào đây!"
"Xin lỗi. Ahjussi. Chú thực sự tin điều đó à?"
"Vậy làm sao chúng ta biết được thợ săn Kwon Heesoo không phải là giả?"
Một trong những thợ săn đứng đằng sau Shinjae giận dữ vặn lại. Taein vươn cánh tay ra, ngăn anh ta lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳm
General Fiction프로푼디스 - Đã hoàn thành. Tác giả: Eise 아이제 Thể loại: 19+, Hành động, Giả tưởng, Lãng mạn, Boy love, NP, Nhất thụ đa công, Kết 1v1, HE. Số chương: 5 Vol và 3 phần ngoại truyện Tags: Manhwa phỏng theo. Nhân vật cuồng bạo. Thợ Săn. Guide. Bot điềm tĩnh...