Vol 1 -10. Kiệt sức ngay ngày đầu tiên - Phần 2 (3P)

3.6K 153 8
                                    

"Taein-ssi, đừng chỉ ngồi đó mà hãy hợp tác cùng tôi."

Đôi mắt của hai người đàn ông chạm nhau qua vai Yoogeun. Joo Taein thở dài một hơi. Cơ thể, được cố định vững chắc như tảng đá, lần đầu tiên di chuyển. Anh nhìn xuống Yoogeun đang dựa vào ngực mình. Anh ấy được yêu cầu hợp tác, nhưng anh không có ý định cắn mút và quấn quýt như Woo Shinjae đã làm. Thật khó chịu chỉ để tưởng tượng.

Anh ấy cũng không có cảm xúc gì với Baek Yoogeun. Thành thật mà nói, anh cảm thấy có chút thương xót cho cậu vì cậu ấy đã phải vất vả khi còn trẻ như này. Nhưng anh ấy không thích Baek Yoogeun. Cảm giác của anh dành cho người đó là sự ghê tởm xen lẫn hận thù. Đó không chỉ là Yoogeun. Đối với Joo Taein, tất cả Guide đều giống nhau. 

Trên thực tế, thứ anh ghét hơn cả, không ai khác chính là bản thân mình. Người Thức Tỉnh không bao giờ có thể sống một cuộc sống tử tế trừ khi bám vào Guide và cầu xin lòng thương xót. Thật kém cỏi và xấu xí làm sao. Ký sinh trùng còn tốt hơn thế này.

Đôi tay đeo găng của Joo Taein dang rộng hai đùi Yoogeun. Hành động không thô bạo nhưng cũng không dịu dàng, đó là cái chạm vô cảm như thể anh ta đang cầm một đồ vật. Dương vật của Yoogeun đã cương một nửa. Joo Taein chống lại ý muốn, cau mày và miễn cưỡng vươn tay để nắm lấy trục. Thật may mắn khi chạm vào nó qua chiếc găng tay.

"Ức!"

Dùng ngón tay cái, anh nhẹ nhàng vân vê vết lõm ở quy đầu, thấm đẫm chất dịch rồi quét lên xuống dọc theo trục cương cứng.

"Aa, hức, dừng lại."

Giọng Yoogeun vỡ òa. Cậu cố gắng đứng dậy và rời khỏi anh ta nhưng không thể, với đôi chân run rẩy khi cậu bị bó gối quá lâu. Joo Taein, người đang theo dõi cuộc vật lộn, nắm lấy eo Yoogeun, nâng cậu lên và đặt cậu ngồi lên đùi.

"Guide Baek Yoogeun, thư giãn đi. Thật lãng phí thời gian nếu cậu cứ phản kháng như vậy."

Anh vuốt ve bên trong cặp đùi căng cứng của Yoogeun và dùng mu bàn tay gõ nhẹ vào vùng da gần háng. Vật thể cương cứng chảy ra nhiều chất lỏng hơn.

"Tôi cũng không muốn làm trò này lâu đâu, vì vậy hãy hợp tác đi và nhanh chóng kết thúc."

Joo Taein im lặng sau khi nói những lời đó và chỉ tập trung vào những gì phải làm. Anh vuốt ve, véo và mơn trớn bằng những chuyển động tay hờ hững và máy móc. Găng tay dần dần bị ướt.

"Hừ! Hừ! Hức! A! A ...!"

Phản ứng của Yoogeun rất vụng về và trung thực, chưa kể đến việc dùng thuốc. Như Woo Shinjae đã nói, anh tự hỏi liệu Baek Yoogeun đã bao giờ thủ dâm đúng cách chưa, chứ chưa nói đến chuyện quan hệ tình dục. Mỗi lần anh ấy kích thích, eo cậu lại run lên, chuyển động hông lên xuống mà không nhận ra.

Từ góc nhìn của Joo Taein, anh chỉ có thể nhìn thấy bóng lưng của Yoogeun. Tai và gáy ửng đỏ, và mái tóc đen như than. Bất cứ khi nào Yoogeun bất cẩn vặn lưng và co giật, dương vật của Joo Taein lại nhói lên và tự ý ngóc đầu dậy. Phần khóa và dây kéo đã được kéo chặt. Chất lỏng màu trắng rỉ ra như thể quần lót của anh ấy bị ướt. Tuy nhiên, Joo Taein phớt lờ những thay đổi trên cơ thể với gương mặt cứng đờ.

[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ