Phải mất khá nhiều thời gian để sơ tán tất cả những nhân viên còn lại tại trụ sở chính. Tòa nhà vốn phô trương vẻ uy nghi sừng sững, đã sụp đổ ngay sau khi người cuối cùng trốn thoát. Mặt đất rung chuyển và một đám mây bụi bốc lên cao. Nhưng không ai hét lên vì ngạc nhiên. Họ chỉ nhìn chằm chằm vào sự tàn phá trước mắt với những cảm xúc lẫn lộn trên khuôn mặt.
Taein cũng khoanh tay nhìn về phía cuối tòa nhà trụ sở. Anh biết điều này sẽ xảy ra vào một ngày nào đó. Thời gian chỉ sớm hơn anh ấy mong đợi. Tòa nhà trụ sở chính của Erewhon, trông lộng lẫy và hùng vĩ hơn bất kỳ Order nào khác, thực chất là một lâu đài cát. Một lâu đài cát dự kiến sẽ bị phá hủy không một dấu vết vào thời điểm Shinjae muốn giết Almuten và tất cả những kẻ quái dị trên thế giới và cuối cùng là chính anh ta.
Sự kết thúc đã không còn xa nữa. Kí ức về ngày anh ấy đánh mất tất cả vụt qua. Sau đó, anh tự làm hại mình và chìm đắm trong lòng căm hận bản thân, rồi theo mệnh lệnh của Shinjae, anh trở thành Phó chỉ huy trưởng của Erewhon.
Cuộc sống của anh cho đến nay là một sự tự sát thụ động. Mỗi ngày là một bước tiến gần tới cái chết. Anh ta đã là tội nhân từ ngày anh thức tỉnh và vẫn là một tội nhân, và cho đến cuối cùng anh phải chết như một tên tội đồ. Đó là lý do tại sao anh từ chối Guide và chỉ sống bằng rượu và ma túy. Nhưng mà...
"Tại sao anh lại làm tất cả những điều này, Phó chỉ huy trưởng? Anh không thích tôi cho lắm nhưng lại luôn quan tâm đến tôi, và anh ghét sử dụng năng lực của mình nhưng lại chiến đấu với dị nhân..... Có lý do gì khiến anh làm tất cả những điều đó?"
"Thật khốn khổ, tôi muốn hyung..... thà chết còn hơn."
Một lần nữa, sự hối hận sắc bén đâm vào tim anh. Anh ta không nên đem theo Guide đó. Lẽ ra anh không nên dính dáng đến cậu ta. Cuộc sống đơn điệu và máy móc của anh, cuộc sống như một kẻ khổ hạnh, đã bị đảo lộn bắt đầu từ ngày Yoogeun đặt chân vào cuộc đời họ.
Điều đó khiến anh ấy bí mật trả lại tấm danh thiếp mà anh tìm thấy trong túi của Yoogeun, nhét nó vào giữa các nếp gấp của bộ quần áo sạch trong khi cậu bất tỉnh sau cuộc đột kích Wild Hunt. Anh đã hy vọng Yoogeun sẽ bị lung lay bởi một bàn tay giúp đỡ từ bên ngoài và thậm chí trốn thoát khỏi Erewhon. Trước khi anh hoàn toàn mất kiểm soát. Nếu người này không còn lảng vảng xung quanh, chẳng phải ham muốn của anh sẽ sớm biến mất hay sao?
Anh ấy cuối cùng đã quyết định. Cho đến nay, anh chỉ giữ thái độ bị động, nhưng khi mọi chuyện kết thúc, anh sẽ đuổi Yoogeun rời khỏi nơi này, tránh xa họ, tránh xa anh. Tuy nhiên, anh không biết liệu anh hay Yoogeun có còn sống cho đến thời điểm đó hay không.
"Phó chỉ huy trưởng! Chúng tôi đã kiểm tra xong. Tất cả đã được sơ tán, dữ liệu bí mật và thiết bị quan trọng đều an toàn."
"Có ai bị thương không?"
"Cũng có một số người, nhưng chỉ là vết thương nhẹ, họ có thể tự chữa trị được."
"Ai có đồ cần vận chuyển thì rời đi ngay, những người còn lại thì tham gia hiện trường."
"Rõ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳm
General Fiction프로푼디스 - Đã hoàn thành. Tác giả: Eise 아이제 Thể loại: 19+, Hành động, Giả tưởng, Lãng mạn, Boy love, NP, Nhất thụ đa công, Kết 1v1, HE. Số chương: 5 Vol và 3 phần ngoại truyện Tags: Manhwa phỏng theo. Nhân vật cuồng bạo. Thợ Săn. Guide. Bot điềm tĩnh...