42. Em là người duy nhất mà tôi có

4.4K 189 62
                                    

Không mất nhiều thời gian để Đội 1 thoát ra khỏi Mazzaroth. Lý do họ có thể nhanh chóng xác định được vị trí của Yoogeun là vì nhóm đột kích nghĩ rằng họ đã hàng giờ liều mạng lang thang trong mê cung nhưng hóa ra họ chỉ loanh quanh ở lối vào.

Theo một nghĩa nào đó, thật may mắn khi cấp bậc của các Esper bắt cóc cậu ấy không cao. Nếu có một Người Thức Tỉnh cấp cao trong số đó, họ sẽ đi sâu vào bên trong mà không bị lừa bởi những ảo tưởng nông cạn và nếu thế, họ sẽ có một trải nghiệm đáng sợ hơn, cũng giống như các thành viên của quân đoàn SALIGIA 13 năm trước.

Sự việc này đã phá vỡ hoàn toàn mối quan hệ giữa Erewhon và Trụ sở Quản lý Thức tỉnh. Mối quan hệ đầy tranh cãi vốn đã rạn nứt kể từ khi Shinjae tiết lộ "sự bất thường của các cánh cổng" trong cuộc họp báo, cuối cùng đã bùng nổ.

Trụ sở quản lý Người thức tỉnh không công khai sự việc dù chốt bảo vệ phía trước sân bay đã bị phá hủy hoàn toàn và chịu nhiều thương vong. Không, chính xác thì họ không thể công khai. Để làm được như vậy, họ sẽ phải tiết lộ mọi thứ cho dân chúng về Mazzaroth và Almuten, dự án SALIGIA là gì và chuyện gì đã xảy ra với Yoogeun và những Guide khác. Không giống như Erewhon, những người sống như thể không có ngày mai, bọn họ có quá nhiều thứ để mất.

Khi trở về trụ sở Erewhon trong vòng tay của Heesoo, Yoogeun đã hoàn toàn kiệt sức. Không có chấn thương nghiêm trọng về thể chất, nhưng cú sốc tinh thần quá nặng nề. Ngay cả khi vừa tỉnh lại, cậu ấy vẫn tiếp tục run rẩy với đôi mắt vô định. Mặc dù đã được truyền dịch tĩnh mạch và cho thuốc để đưa cậu vào giấc ngủ, họ cũng không thể khiến Yoogeun bình tĩnh lại. 

Yoogeun liên tục cố gắng giữ tỉnh táo và lầm bầm, "vẫn còn việc tôi cần phải làm". Cho dù Heesoo có dỗ dành cậu bao nhiêu lần bằng những lời lẽ hoa mỹ, hay bằng những lời đe dọa nửa vời của Chan, hay thậm chí khi Taein nghiêm khắc cằn nhằn cậu, tất cả đều vô ích.

"Chỉ huy trưởng, guiding ..... Tôi sẽ làm cho anh."

Yoogeun cúi đầu lẩm bẩm, vẫn không thể đối mặt với Shinjae. Người đàn ông không ngồi xuống chỗ nào khác, mà đang đứng ngay trước mặt Yoogeun ở giữa phòng cậu. Ánh mắt không còn nơi nào để rời đi đã đọng lại trên đầu mũi chân Shinjae.

Lúc nãy cậu đã đâm ai đó. Không phải dị nhân, mà là một người đến cứu cậu. Vẫn còn cảm nhận được những rung động của lưỡi dao xuyên qua da thịt Shinjae trên đầu ngón tay, chỉ nghĩ đến điều đó thôi cũng khiến cậu buồn nôn. Shinjae nhìn xuống cậu và lặng lẽ mỉm cười.

"Với tốc độ này thì tôi sẽ không chết đâu, nhưng Guide Baek Yoogeun thì có đấy. Sao em không nghỉ ngơi một chút?"

"Bây giờ ..... tôi phải làm ngay bây giờ."

"Tại sao Guide của chúng ta lại cứng đầu như vậy? Hm? Em nghĩ rằng mình sẽ vi phạm hợp đồng nếu không guiding tôi ngay bây giờ à? Tôi không hẹp hòi như vậy đâu."

"......"

Thay vì trả lời, Yoogeun cắn môi dưới. Có vẻ như cậu vẫn còn bị sốc về cách cậu đâm Shinjae bằng một con dao trong khi bị ảo giác ở Mazzaroth.

[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ