72. Tạm biệt

2.1K 86 16
                                    

"Tôi đã nhờ Bari giúp đỡ."

Bàn tay quấn đầy băng gạc của người đàn ông đặt tấm danh thiếp xuống bàn. Yoogeun sững sờ nhìn theo chuyển động của anh. Mọi giác quan của cậu đều xa xăm. Cậu đã ra khỏi Mazzaroth được một thời gian nhưng có vẻ như bản thân vẫn đang chìm dưới làn nước sâu.

"Guide Baek Yoogeun! Cậu có nghe tôi nói không?"

"Ah."

Yoogeun giật mình ngạc nhiên hơn mức cần thiết. Một lúc sau, đôi mắt lơ đãng ngước lên nhìn Taein.

Taein, người luôn được nhìn thấy trong trang phục áo sơ mi gọn gàng, giờ đang mặc áo phông và quần cotton. Mái tóc nâu sẫm lúc nào cũng được rẽ ngôi và chải bóng mượt ra sau giờ cũng thả xõa không cần tỉa tót. Khó có thể nhận ra anh là Phó chỉ huy luôn tỉ mỉ trong mọi việc, sắc sảo và nhạy bén như dao. Tất nhiên. Bởi vì anh không còn là Phó chỉ huy trưởng của Erewhon nữa.

Erewhon gần như bị giải thể. Tòa nhà trụ sở đã biến thành tro tàn, phần lớn các thành viên đã chết trong khi đa phần những người còn lại vẫn chưa rõ danh tính hoặc bị thương nặng. Và quan trọng nhất là Chỉ huy trưởng, đáng lẽ phải là người chủ chốt, đã bị trọng thương, vậy nên như thể Erewhon đã bị giải tán.

Guide, người vẫn kiên định dù phải chịu đựng bất kể những lời nói cay nghiệt táp thẳng vào mặt, đã run rẩy ngay khi được gọi tên. Giống như con chó con bị bỏ rơi bên vệ đường. Một con chó con từng đấu tranh với bất kỳ ai, kể cả với những kẻ đã bắt nạt nó. Làm sao chuyện này lại xảy ra...... Không, khá dễ hiểu khi thấy cậu ấy như thế này. Taein nuốt một tiếng thở dài.

"Trưởng nhóm Seok Munyeong nói rằng cô ấy sẽ gửi một chiếc ô tô đến. Cùng với một tài xế."

"....."

"Nếu cậu rời đi bằng xe của chúng tôi, bất kỳ ai cũng sẽ nhận ra ngay. Vậy nên, tôi đã đưa ra một quyết định không cần thiết."

"Chiếc xe... Anh đang nói gì vậy?"

Yoogeun hỏi với giọng khàn khàn. Mu bàn tay gầy guộc lộ ra dưới ống tay áo rộng, siết chặt lại. Đôi mắt của Taein lướt qua mu bàn tay đầy sẹo của Yoogeun, rồi lướt một lần qua cổ cậu, giờ không còn đeo bất cứ thứ gì. Ngay sau khi ra khỏi Mazzaroth, Taein đã đến gặp cậu với một chiếc chìa khóa và tự mình tháo chiếc vòng cổ.

Sau khi gục ngã vì cố gắng guiding cho Shinjae, tình trạng của Yoogeun trở nên trầm trọng hơn dự kiến. Đó là cái giá phải trả cho việc một mình cố gắng làm điều mà hàng chục Guide khác hợp lực cũng không thể làm được. Lúc đó, nếu Taein không dùng vũ lực tách Yoogeun và Shinjae ra thì Yoogeun đã gặp nguy hiểm đến tính mạng. Khi Yoogeun cũng bất tỉnh trong vòng tay anh, Taein đã tự mình chống chọi. Cơ thể anh cũng không còn nguyên vẹn, nhưng vì không còn thành viên nào khác trong đội còn sức lực nên ít nhất anh ấy cũng phải cầm cự được.

"Guide Baek Yoogeun."

Taein cẩn thận nhìn vào mắt cậu và nói rõ ràng.

"Hãy rời khỏi nơi này đi."

Đây là những gì anh ấy đã lên kế hoạch từ lâu trước khi họ vào Mazzaroth. Và bây giờ anh ấy quyết định biến nó thành hành động. Chan vẫn di chuyển khó khăn, Shinjae và Heesoo vẫn bất tỉnh. Lúc này, anh ấy có thể tránh được ánh mắt của họ và đánh cắp Yoogeun mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ