Đoạn đường quanh co tưởng như kéo dài vô tận cuối cùng cũng kết thúc. Từ đó, một khoảng trống lớn mở ra. Nó tương đương với một phòng hòa nhạc lớn hoặc một sân vận động thể thao. Yoogeun đang bước từng bước khó nhọc ở cuối nhóm. Dù Heesoo có mạnh hơn cậu bao nhiêu đi chăng nữa thì cậu cũng không đủ can đảm để một người đang chảy máu từ cánh tay cưu mang.
"Ha, hừ......"
Mồ hôi lạnh chảy ròng ròng trên cằm. Càng ngày càng khó thở. Rêu ẩm dường như dính chặt vào phổi, đường thở và cổ họng. Khi họ đi ngang qua ngọn núi xác sống gồm rất nhiều dị nhân và một vài con người, khứu giác của Yoogeun dần trở nên mờ mịt với mùi máu thối bao trùm, bốc lên từ những ngóc ngách nhỏ. Tuy nhiên, những người còn lại trong nhóm không được may mắn như Yoogeun. Họ càng sử dụng nhiều năng lực thì các giác quan càng trở nên nhạy bén hơn là đờ đẫn đi. Có thể cảm nhận được không khí hôi thối, ẩm ướt, trộn lẫn với rác rưởi và máu đọng lại một cách sinh động khủng khiếp.
Một âm thanh vang vọng từ bên ngoài bóng tối vô tận. Kung. Và sau một khoảng lặng ngắn, một lần nữa, Kugung. Nó được lặp lại đều đặn. Nghe giống như một đoàn tàu đang tiến vào sân ga tàu điện ngầm. Có phải kẻ thù đang tiếp cận theo cách này? Không, các rung động chỉ cộng hưởng tại cùng một điểm và không đến gần hoặc di chuyển ra xa. Chắc nó đang đứng yên.
Có điều gì đó vụt qua tâm trí cậu. Yoogeun nhìn lên. Có thể cảm thấy xung động đột ngột ở mọi hướng. Trần hang cao đang lắc lư liên tục. Giống như ống cống dẫn nước thải.
"......"
Cuối cùng thì cậu cũng nhận ra. Kẻ thù đã ở đây ngay từ đầu. Nó đã không di chuyển dù chỉ một giây. Toàn bộ không gian rộng lớn này là cơ thể của một dị nhân. Họ đang ở xung quanh trái tim, có thể nhìn thấy mạch đập mạnh mẽ. Cánh cổng là lối để vào cơ thể. Những gì các Thợ săn liều mạng chiến đấu bên ngoài không gì khác hơn là các tế bào hoặc ký sinh trùng thu mua chất dinh dưỡng cho dị nhân khổng lồ này. Vô số người đã chết một cách vô ích. Có gì đảm bảo rằng họ sẽ không gặp phải kết cục giống như những người đó không? Trước sự sợ hãi bao trùm, cảm giác bất lực dâng trào như sóng.
"Đây là Boss sao? Vừa nhìn đã thấy siêu khổng lồ ...... Sẽ khó chịu đấy."
Chan phun ra nước bọt có lẫn máu.
"Này, cậu nghĩ cấp bậc của tên này sẽ là bao nhiêu?"
"Em không biết. Cấp A chăng?"
Heesoo đáp, xoa xoa cái miệng đầy máu của mình lên tay áo. Chiếc áo sơ mi vốn đã thấm đẫm máu lại càng ướt hơn. Thật may là vải có màu đen.
"Tôi nghĩ đó là S. Nhưng vừa đủ."
"Ah, em không thể. Em có thể chết nếu là cấp S."
"Thằng nhãi này lại làm quá lên rồi. Dù sao thì Phó chỉ huy trưởng và tôi đều làm tất cả những việc nặng nhọc."
"Anh có muốn cá cược không?"
"Chúng ta thì cá cược cái gì được?"
"Người nào đoán đúng sẽ có được Yoogeun hyung trước."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳm
General Fiction프로푼디스 - Đã hoàn thành. Tác giả: Eise 아이제 Thể loại: 19+, Hành động, Giả tưởng, Lãng mạn, Boy love, NP, Nhất thụ đa công, Kết 1v1, HE. Số chương: 5 Vol và 3 phần ngoại truyện Tags: Manhwa phỏng theo. Nhân vật cuồng bạo. Thợ Săn. Guide. Bot điềm tĩnh...