Vol 1 - 15. Con mèo đen mắt vàng

2.4K 114 17
                                    

"Vậy thì sao? Cậu sẽ trực tiếp đi vào cánh cổng chết tiệt không có cái mẹ gì trong đó à? Với Guide đó? (Chan đang nói đến việc Shinjae dẫn Yoogeun vào cổng ga Jangheon)

Yoon Chan mở to mắt hỏi. Cậu không thể tin được cái sự vô lý trong lời tuyên bố của Woo Shinjae, tất cả những gì cậu có thể làm là cười.

"Tôi phải nói bao nhiêu lần thì cậu mới hiểu? Chan-ah, dạo này cậu không bị lãng tai đúng không?"

Dựa lưng vào ghế sofa và kiểm tra máy tính bảng, Woo Shinjae nói mà không quay đầu lại. Bên kia phòng khách rộng rãi, Joo Taein, người vừa kết thúc cuộc gọi công việc, đang đi về phía này.

"Thằng khốn..."

"Có thể sẽ khó khăn nếu năng lực của cậu có vấn đề. Nếu đúng như vậy thì nói trước với tôi. Tôi sẽ phải chọn một người khác thay thế cậu."

"Này, bài kiểm tra huyết áp mà tôi đã nhắc trước đó, kiểm tra não hay gì đấy, đặt lịch hẹn cho tôi đi. Cứ thế này, tôi sắp chết thật rồi."

"Được rồi, tôi sẽ thêm một bài kiểm tra trí thông minh vào đó."

"Con mẹ nó!"

Kwon Heesoo, người chỉ đang nghịch điện thoại bên cạnh Yoon Chan mà không quan tâm anh ta có la hét hay không, ngẩng đầu lên.

"Chỉ huy trưởng, hãy để anh ấy làm bài kiểm tra tâm lý đi. Có một thứ đáng sợ gọi là rối loạn kiểm soát cơn giận. Em đã tìm kiếm các triệu chứng trên internet và đó là Chan hyung."

"Tên khốn tâm thần này. Bài kiểm tra tâm lý đó. Các người nên làm trước đi!"

Cuối cùng, Yoon Chan đã đạt đến giới hạn của mình và bùng nổ. Những kẻ tâm thần nhất lại thản nhiên nói và trao đổi những cuộc trò chuyện như vậy khiến cậu không khỏi nổi cơn tam bành.

"Nhưng em phản đối việc đưa Yoogeun hyung đến cổng."

Tay Woo Shinjae đang lướt qua màn hình máy tính bảng, đột nhiên dừng lại.

"Có thật không?"

"Guide này, em rất thích. Lần này, em đã hứa sẽ chăm sóc nó thật cẩn thận, không hủy hoại nó và lưu giữ rất lâu."

"......"

"Điều gì sẽ xảy ra nếu Yoogeun hyung bị dị nhân ăn thịt? Không, không phải vậy. Em vẫn có thể làm một vài chuyện ngay cả khi anh ấy mất đi vài tay chân, nhưng nếu anh ấy chết thì sao? Anh thậm chí không thể sử dụng nó đúng cách và phải làm sạch cái xác. Em phải đi đâu để tìm được một Guide như thế? Thật lãng phí. "

Kwon Heesoo bĩu môi. Yoon Chan, người không thể bình tĩnh, đã can thiệp.

"Không, không phải vậy. Tại sao ngay từ đầu cậu lại muốn đem theo Guide? Cậu có lý do gì để làm điều đó không? Sẽ rất phiền toái nếu có một Guide trên chiến trường."

Woo Shinjae tắt màn hình máy tính bảng và đặt nó xuống. Ngồi trong tư thế thoải mái, anh chạm nhẹ vào cằm như ý bảo cậu hãy tiếp tục. Yoon Chan kiềm chế tính nóng nảy của mình và nói tiếp.

"Baek Yoogeun hay gì đó, tên khốn đấy thì có thể làm được trò trống gì ở đó? Rõ ràng là cậu ta sẽ nhảy lên như một tên ngốc. Thậm chí có thể sẽ nhẹ nhõm hơn nếu hắn không khóc ngất đi vì sợ dị nhân."

[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ