28. Vật thí nghiệm của SALIGIA

3.7K 146 7
                                    

Almuten xuất hiện trong lịch sử loài người sớm hơn dự kiến, có thể cùng lúc với vụ Bùng Phát (Outbreak) - Là thời điểm lần đầu tiên những con quái vật xuất hiện qua cánh cổng. Dân số thế giới đã giảm một phần ba. Một hình phạt nghiệt ngã dành cho loài người và là khởi đầu của ngày tận thế. 

Vào khoảng thời gian Bùng Phát, có những người đã biểu hiện siêu năng lực, được gọi là Người Thức Tỉnh "Awakened". Do đó, trật tự thế giới đã được thiết lập lại. Hầu hết những người chứng kiến Almuten ​​đã chết và một số rất ít người sống sót vẫn chưa được biết đến vì họ luôn ngậm miệng vì nhiều lý do khác nhau.

Những nỗ lực của Trụ sở Quản lý Thức tỉnh nhắm vào Almuten và cánh cổng nó ẩn náu, Mazzaroth, cũng đã có từ vài thập kỷ trước. Một thời gian ngắn sau, người ta phát hiện ra rằng Almuten có khả năng tác động đến Người Thức Tỉnh để họ nổi cơn cuồng nộ theo ý muốn.

Nếu là các cuộc tấn công vật lý, nó có thể được xử lý bằng cách huy động Người Thức Tỉnh chiến đấu chuyên nghiệp, và nếu là các cuộc tấn công tinh thần gây ra thôi miên hoặc ảo giác, nó cũng dễ dàng đối phó bởi những người có năng lực tâm linh. Tuy nhiên, khi đối mặt với khả năng gây cuồng nộ độc nhất vô nhị của Almuten, mọi nỗ lực đều vô dụng.

Không giống như các tác dụng phụ thông thường có thể kìm hãm bằng ma túy ở một mức độ nào đó, một khi đã lên cơn cuồng nộ, rất khó để bình tĩnh nếu không có Guide. Tuy nhiên, không thể đưa Guide đến Mazzaroth. Ở đâu trên thế giới này lại có một Guide sẵn sàng bước vào cánh cổng nơi tất cả những con cá chuồn* đều chết. Và ngay cả khi họ bị ép buộc, làm sao những Guide hoàn toàn không đủ năng lực chiến đấu có thể sống sót ở đó? (Cá chuồn ám chỉ những kẻ có bản lĩnh và ý chí sinh tồn mạnh mẽ)

Các nhà nghiên cứu tại Trụ sở Quản lý Thức tỉnh đã đưa ra kết luận sau khi suy nghĩ cùng nhau. Nếu khả năng gây ra cơn cuồng nộ theo ý muốn là một vấn đề, họ có thể "tạo ra" một Người Thức Tỉnh không thể nổi cơn cuồng nộ. Sau đó, tất cả những gì họ phải làm là xây dựng một người có bản lĩnh lớn và mạnh mẽ. Không sợ nó kiệt sức cho dù họ sử dụng nó bao nhiêu đi chăng nữa và sẽ không bị phá hủy ngay cả khi không có Guide.

Lúc đầu, nó bắt đầu với một khao khát đánh bại kẻ thù hùng mạnh và bảo vệ nhân loại. Tuy nhiên, niềm khao khát đó dần bị biến chất dưới lớp vỏ của sự tuyệt vọng. Đủ để chạm vào cõi cấm vượt ra ngoài ranh giới đạo đức.

Đó là sự khởi đầu của dự án tối mật "SALIGIA".

Tinh trùng và trứng của Người Thức Tỉnh cấp cao nhất đã được thu thập và lai tạo. Trong quá trình này, những phôi bị lỗi đã bị loại bỏ không thương tiếc. Sau khi lựa chọn tỉ mỉ đến cấp độ tế bào, các mẫu chất lượng cao nhất còn lại được nuôi cấy nhân tạo trong tử cung. Không phải tất cả những đứa bé được sinh ra theo cách đó đều có thể nhìn thấy ánh sáng mặt trời. Ngoại trừ những đứa trẻ đã thức tỉnh ngay lúc vừa mới sinh, những đứa còn lại đều bị loại bỏ không một dấu vết.

Trụ sở Quản lý Thức tỉnh không có đủ nguồn lực để đầu tư thời gian và kinh phí một cách liều lĩnh vào những thứ mà họ không chắc liệu nó có thức tỉnh hay không, hay thức tỉnh khi nào và ở cấp bậc nào. Một vật thí nghiệm không đủ năng lực không hơn gì một sản phẩm lỗi và phế thải. Quá trình sàng lọc, lai tạo và sau đó giết chết tàn bạo được lặp đi lặp lại vô số lần một cách máy móc. Họ đã tạo ra những kết quả phi thường mà ngay cả chính họ cũng không thể tin được.

[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ