5. Yoogeun muốn tôi ngậm miệng lại

3K 116 7
                                    

Các Esper được cử đi sau khi nhận được báo cáo đã rất vất vả. Dị nhân loại côn trùng khổng lồ mạnh hơn họ mong đợi. Ngoài ra, tốc độ sinh sản là quá nhanh so với một loại côn trùng đột biến. Trong vòng vài giờ, ấu trùng nở ra sẽ ăn thịt người, lột xác và đẻ nhiều trứng hơn. Những con bọ nhỏ bay xung quanh cũng khó chịu không kém. Chúng có kích thước chỉ bằng một con ruồi nên rất khó để giết bằng súng hoặc dao. Hơn nữa, đây là những chủng đột biến nên các loại thuốc trừ sâu thông thường cũng không có tác dụng

"Trung úy Park. Các thành viên giáo phái mà chúng ta đã bắt giữ có đưa ra bất kỳ thông tin hữu ích nào không? Làm thế nào để xóa sổ chúng hoặc bất cứ điều gì."

Trong khi hàng trăm tín đồ bị nuốt chửng bởi dị nhân, vẫn có một số ít thành viên giáo phái sống sót. Họ hiện đang bị bắt vì tội buôn bán bất hợp pháp các sản phẩm phụ đột biến.

"Không có gì cả. Họ thậm chí đang nói rằng đây là hình phạt mà "Vị ấy" đang gây ra cho nhân loại."

Các Esper đồng thanh thở dài. Bộ đồng phục màu đỏ sẫm của họ, từng gọn gàng và sắc bén như một con dao, dính đầy dịch cơ thể côn trùng và mảnh vỡ từ các tòa nhà xung quanh. Tình hình không tốt lắm. Trụ sở Quản lý Thức tỉnh vội vàng phán đoán rằng dị nhân sẽ chỉ là những chủng có kích thước nhỏ thông thường khi họ nghe thấy từ dị nhân 'loại côn trùng', và chỉ cử đến những nhân viên cấp trung đến cấp thấp. Hầu hết trong số họ là những người có khả năng không hữu ích lắm trong việc đối phó với kẻ thù bay trên không.

"Thực sự. Điều này đang khiến tôi phát điên lên."

Ai đó lầm bầm trong hơi thở. Đúng lúc đó, một bóng đen lướt qua một tòa nhà cách đó vài dãy.

"Hử?"

Đôi mắt của họ ngay lập tức bị thu hút bởi nó. Một con thú đen đang ẩn nấp trên nóc tòa nhà. Đó là một con báo sư tử lớn màu đen với lớp lông bóng đẹp. Sẽ không có chuyện một con vật hoang dã đột nhiên xuất hiện trên một con phố đầy những tòa nhà bê tông. Cũng không phải là dị nhân cấp cao. Sau đó, chỉ có một câu trả lời. Một người có khả năng biến đổi bản thân. Nếu chỉ một phần cơ thể biến đổi thì thứ hạng của họ sẽ ở cấp thấp hơn. Nhưng nếu toàn bộ ngoại hình thay đổi, đó hoàn toàn là một câu chuyện mới.

"Đó không phải là Yoon Chan sao? Người biến hình."

"Yoon Chan? Erewhon?"

Có một tiếng gầm giật mình. Con báo sư tử đen cúi xuống, co rút các cơ, sau đó đá xuống sàn nhà như thể bùng nổ toàn bộ sức mạnh cùng một lúc. Cơ thể rắn chắc lao ra như một viên đạn. Con báo sư tử đen nhảy xa cách vị trí ban đầu khoảng 3m một cách dễ dàng. Được tăng tốc khi chạy, anh ta dùng sức nặng đập vào dị nhân đang lơ lửng trên không. Tiếng gầm của con dã thú vang lên thành tiếng.

Cuộc chiến không kéo dài. Dị nhân bị đè bẹp bởi những bàn chân lớn, quằn quại và vặn vẹo các xúc tu của nó. Trong trạng thái đó, nó bay ngược lên và lắc cánh như điên để cố gắng trốn thoát. Báo sư tử đen không cho phép nó rút lui thần tốc, giơ móng vuốt cào vào cánh của dị nhân. Những dây thần kinh có kích thước bằng cẳng tay của một người nối giữa cánh và cơ thể đã bị đứt rời. Dịch cơ thể túa ra ngay tại chỗ. Chủng đột biến rơi xuống làm rung chuyển nền đất với một cánh còn lại.

[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ