25. Tôi thắng rồi - Phần 2 (3P)

6K 233 29
                                    

Taein đỡ eo Yoogeun bằng một tay và cởi thắt lưng. Thứ gì đó có chu vi bằng một chai nước nóng, cồng kềnh bật ra và đập vào cặp đùi ướt đẫm của cậu.

"Chờ đã!"

Trước khi cậu có thể nói xong, một bàn tay to lớn đã nắm chặt mông cậu. Anh đè thẳng cậu xuống không thương tiếc. Quy đầu cương cứng ấn vào lỗ. Yoogeun bám lấy cánh tay Taein theo phản xạ, nỗ lực để giảm bớt sức nặng đè xuống dù chỉ một chút. Taein cau mày.

"Vô dụng."

Vòng tay ôm eo cậu càng lúc càng chặt. Dương vật thắng lực cản, dần biến mất bên trong cậu.

"Ưm hức......"

Sự xấu hổ lan tỏa khắp cơ thể cậu khi người kia vẫn ăn mặc hoàn hảo mà chỉ cởi phía dưới trong khi cậu là người duy nhất khỏa thân và vật lộn trên người anh. Taein quan sát tất cả phản ứng của Yoogeun với từng chuyển động nhỏ nhất. Chỉ có đôi mắt cậu ấy vẫn rõ ràng trong khi toàn bộ cơ thể đã bị thúc đẩy bởi dục vọng tăm tối. 

Ban đầu, Yoogeun bận rộn với việc cố gắng nâng người dậy. Sau đó, ngay khi quy đầu đâm vào, mắt cậu mở to và đôi môi hé ra vì kinh ngạc. Hàng mi đen của cậu run lên. Cùng với sức nặng, gậy thịt kiên trì mở toang vách tường chật hẹp và nhớp nháp. Càng vào sâu, biểu cảm của Yoogeun càng thay đổi. Làn da nhợt nhạt rùng mình và cậu bối rối đảo mắt. Cậu cắn chặt môi và lắc đầu như đang kìm hãm điều gì đó. 

Đầu óc Taein nóng lên. Những dục vọng âm thầm bị áp chế bằng ma túy mạnh từ ngày này qua ngày khác cuối cùng đã bùng lên. Gân xanh nổi bật trên mu bàn tay. Taein bóp mông Yoogeun và siết chặt với tất cả sức mạnh, đè cậu xuống dưới dương vật của mình.

"Argh!"

Đùi Taein chạm vào hông cậu. Một cảm giác căng cứng lên đến tận rốn. Cậu cảm thấy như ruột của mình sẽ nổ tung nếu anh ta di chuyển sai sót dù chỉ một chút. Yoogeun thậm chí không nghĩ đến việc ngậm miệng lại. Đùi, hông và eo gần như không thể trụ vững, run lên.

"Hức, hức ưm ....... Haa."

Yoogeun thút thít và cẩn thận di chuyển cánh tay run rẩy để ôm lấy bụng dưới của mình. Hình dạng của dương vật đút vào bên trong dường như căng phồng trên bụng cậu. Heesoo tiến lại gần, bắt lấy hai cánh tay của cậu bằng một tay và nâng chúng lên để bộc lộ bờ ngực. Sau đó, Heesoo đâm vật cương cứng của mình vào đầu vú đang ướt đẫm chất dịch cơ thể mà thậm chí không biết là của ai.

"Đáng lẽ em phải cho hyung ăn ngon hơn và khiến anh tăng cân. Vậy thì em có thể đụ vào ngực anh rồi."

Quy đầu thẳng hàng với núm vú căng cứng và ép chặt. Một cảm giác nhột nhạt lan ra từ lồng ngực Yoogeun.

"Ah hức."

"Hyung. Anh có cảm nhận được nó bằng núm vú của mình không?"

Vách tường co giật siết chặt lấy dương vật của Taein. Sự thu hẹp đột ngột hút côn thịt của anh vào sâu hơn nữa và siết chặt lấy quy đầu. Yoogeun thậm chí còn không thể biết mạch đập ở bụng dưới là của mình hay Taein.

"Em nghe nói hyung không có nhiều kinh nghiệm trước khi đến với bọn em. Nhưng em nghĩ anh đang thích nó rất nhiều. Dễ thương quá. Hyung. Anh có thể tiếp nhận thêm một cái nữa không? Em cũng sẽ đút vào, được chứ?"

[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ