Có tiếng lầm bầm xen lẫn tiếng ồn ào trước mặt họ. Boss, với đầu của những người mà hắn đã ăn và nuốt chửng, xuất hiện trở lại. Một giọng nói kỳ cục như thể đã bị can thiệp, gầm lên, khiến đường hầm ầm ầm.
"Yoogeun-ah!"
Yoogeun giật mình đứng tại chỗ. Một cơn rùng mình từ đầu ngón tay và ngón chân cậu. Làm thế nào mà dị nhân đó biết tên của cậu? Thế quái nào? Đầu cậu lạnh ngắt và không thể nghĩ được gì.
"Nhanh lên!"
Sau một lúc im lặng, những giọng nói ấy lại vang lên. Lần này, đó là giọng của một người đàn ông có vẻ lo lắng.
"Đừng hoảng sợ và di chuyển đi. Sau đó cả gia đình chúng ta có thể sống sót."
"......."
"Con phải ra khỏi xe trước. Khi bố nói một, hai, ba thì......"
Đã hơn mười năm kể từ lần cuối cậu nghe thấy chúng, nhưng cậu nhận ra giọng nói đó ngay lập tức. Làm sao cậu ấy có thể không biết? Tiếng cha mẹ chìm xuống dòng sông băng giá cùng chiếc xe vỡ nát.
"Ah ah..."
Cơ thể Yoogeun, vốn đã được giữ vững cho đến nay, bắt đầu run lên như một chiếc lá. Khẩu súng cậu đang cầm như một thói quen, dù không có viên đạn nào, cũng trượt đi. Cậu vô tình lùi lại rồi vấp chân vào đường ray. Trọng tâm nghiêng về phía sau. Cậu tự hỏi liệu mình có ngã xuống bất lực như thế này không, nhưng một bàn tay to lớn vươn ra từ bóng tối đã nắm lấy cánh tay cậu. Yoogeun có thể cảm thấy hơi ấm truyền qua đôi găng tay da.
Phải, đã có Woo Shinjae bên cạnh. Dù đó là người mà cậu ghét và bất đắc dĩ, nhưng hiện tại đã có một người khác ở bên cạnh cậu. Chỉ riêng sự thật đó đã là một niềm an ủi. Yoogeun lấy lại một chút tâm trí đã sụp đổ vì bị mất kiểm soát. Khi phản ứng của Yoogeun kém hơn mong đợi, dị nhân đã nhanh chóng thay đổi mục tiêu. Nó thay đổi giọng nói ngay lập tức, như thể đang độc diễn một vở kịch.
"Đại úy Woo Shinjae. Cậu có chắc rằng Chuẩn tướng Woo Sungyeon đã bị giết bên trong cánh cổng?"
Đó là một câu chuyện mà Yoogeun không biết. Một cấp bậc từ Trụ sở Quản lý Thức tỉnh tự nhiên xuất hiện sau tên của Woo Shinjae.
"Chỉ trả lời có hoặc không. Câu trả lời của cậu sẽ quyết định cậu có bị trừng phạt hay không."
"Tôi đã nói rằng tôi làm tất cả mọi thứ."
Woo Shinjae, người đã im lặng, thì thầm. Một nụ cười nhàn nhạt nở trên môi.
"Ngươi có phải là mồi nhử không?"
Woo Shinjae bỏ lại Yoogeun sau lưng và lao đi với tốc độ nhanh. Thụp, Thụp, Thụp. Tiếng giày giận dữ vang vọng trong đường hầm. Bùm! Một trong những cái đầu của dị nhân đã phát nổ mà không hề báo trước như thể bị một lực mạnh vô hình được tác động từ bên ngoài. Đó là sự khởi đầu. Những cái đầu treo trên cơ thể của dị nhân lần lượt nổ tung như những quả cà chua bi thối. Chất não và máu phun lên tường như vẽ bậy.
Woo Shinjae không dừng lại ở đó. Đã lâu rồi anh chưa làm việc tử tế, anh không thể thỏa mãn chỉ với việc loại bỏ một vài cái đầu. Dị nhân dần nghiêng về phía trước. Toàn thân run rẩy như thể tuyệt vọng chống lại một cái gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳm
General Fiction프로푼디스 - Đã hoàn thành. Tác giả: Eise 아이제 Thể loại: 19+, Hành động, Giả tưởng, Lãng mạn, Boy love, NP, Nhất thụ đa công, Kết 1v1, HE. Số chương: 5 Vol và 3 phần ngoại truyện Tags: Manhwa phỏng theo. Nhân vật cuồng bạo. Thợ Săn. Guide. Bot điềm tĩnh...