Cánh cửa mở ra. Sau một chút do dự, Yoogeun bước vào phòng. Cậu chỉ lơ đãng gật đầu trước lời mời của Taein, nhưng cậu không biết bằng cách nào mà mình đã đến được đây. Ngoại trừ phòng Tổng thống của Shinjae, nơi được sử dụng như phòng họp và văn phòng chung, Yoogeun chưa bao giờ đến phòng của bất kỳ ai khác. Vì Taein, Chan và Heesoo sẽ chỉ đến thăm Yoogeun bất cứ khi nào họ muốn hoặc có việc.
Phòng của Taein không quá khác biệt so với phòng của Yoogeun. Nó thậm chí còn hẹp hơn một chút. Khi trở thành Phó chỉ huy trưởng của Erewhon, lẽ ra anh có thể có nhiều phòng riêng sang trọng tùy thích, nhưng có lẽ anh ấy không muốn chăng?
Điểm khác biệt rõ ràng là một xấp giấy tờ và các thiết bị điện tử được bày ngay ngắn trên bàn làm việc. Shinjae chỉ nhận các báo cáo bằng điện tử, trong khi một số cơ quan chính phủ, bao gồm cả Trụ sở Quản lý Thức tỉnh, vẫn ưu tiên thủ tục giấy tờ hơn. Công việc của Taein là phối hợp giữa truyền thống và kĩ thuật số hiện đại.
Chiếc giường không có dấu hiệu được sử dụng thường xuyên và chỉ có công việc ở khắp nơi. Thậm chí không có bất kì vật dụng trang trí thông thường nào. Đó thực sự là một không gian vô hồn. Nếu căn phòng của Shinjae trông như ngôi nhà kiểu mẫu trên tạp chí nội thất, thì có thể nói nơi đây chỉ là một văn phòng với một chiếc giường.
"Ngồi xuống đi."
Taein vừa nói vừa đi về phía tủ lạnh mà không thèm liếc nhìn Yoogeun. Yoogeun lặng lẽ ngồi xuống bàn. Ngay sau đó Taein đã trở lại. Anh cầm một chai rượu trong tay và một khay đựng đồ ăn nhẹ đơn giản như pho mát và bánh quy giòn.
Anh ấy không bao giờ có bất kỳ món ăn phụ nào khi uống rượu một mình. Lý do anh ấy uống chỉ là vì anh cần rượu, chứ không phải hương vị hay bầu không khí. Anh không bao giờ cảm thấy cần thiết phải ăn kèm các loại thực phẩm khác. Tuy nhiên, đồ ăn vặt trong tay anh là do Heesoo, người từng đến đây chơi, đã vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy tủ lạnh trống rỗng đến thảm hại, rồi sắp xếp lại một cách đa dạng. Taein nghĩ rằng với tốc độ này thì sẽ phải vứt hết đống đồ ăn vặt đi, vì dù sao anh cũng hầu như không đụng đến, nhưng anh lại không ngờ rằng chúng sẽ được sử dụng theo cách này.
"Nếu cậu uống rượu với một cái bụng đói thì sẽ bị khó chịu đấy."
"Từ khi nào Phó chỉ huy lại quan tâm đến sức khỏe bụng dạ của tôi vậy?"
Yoogeun phản bác, đưa tay xoa xoa khuôn mặt tái nhợt của mình. Chiếc lưỡi sắc bén của cậu vẫn còn hoạt động tốt.
"Nếu cậu muốn tôi rạch một lỗ trong cổ họng cậu, luồn ống qua đó và bơm thuốc xuống cho cơn đau dạ dày của cậu."
"......"
"Chẳng phải cậu đã học được bài học sau khi bị vậy một lần hay sao? Guide càng ít quan tâm đến sức khỏe của mình, tôi càng phải làm nhiều việc hơn."
"Chỉ huy trưởng đã ra lệnh cho anh sao? Phải chăm sóc sức khỏe cho tôi."
Taein, người đang rót rượu vào hai chiếc ly, ngước nhìn cậu. Guide muốn nghe câu trả lời nào? Yoogeun sẽ phản ứng như thế nào nếu Taein nói rằng anh chỉ muốn mở miệng cậu và lấp đầy nó hết lần này đến lần khác ngay cả khi không có lệnh của Shinjae?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳm
General Fiction프로푼디스 - Đã hoàn thành. Tác giả: Eise 아이제 Thể loại: 19+, Hành động, Giả tưởng, Lãng mạn, Boy love, NP, Nhất thụ đa công, Kết 1v1, HE. Số chương: 5 Vol và 3 phần ngoại truyện Tags: Manhwa phỏng theo. Nhân vật cuồng bạo. Thợ Săn. Guide. Bot điềm tĩnh...