Cây cầu từng bắc qua sông lớn giờ đã hoang tàn. Bê tông, kính và các mảnh vỡ của xe cộ, máu tươi nhỏ xuống đường và xác chết nằm ngổn ngang. Tất cả những gì còn lại là tàn tích của thảm họa.
Shinjae chậm rãi bước qua đống đổ nát nơi cuộc tàn sát vừa diễn ra. Khuôn mặt tái nhợt của anh ta vô cảm nhìn chằm chằm vào khung cảnh khủng khiếp giống như một con búp bê thiên thần. Khi chuẩn bị đi qua khu rừng rậm làm bằng những khung thép gãy đan xen vào nhau, anh nghe thấy một hơi thở yếu ớt dường như sẽ ngừng lại bất cứ lúc nào.
Anh ấy đã tìm thấy hai cậu bé. Một người trông bằng tuổi anh và một người trẻ hơn anh rất nhiều. Họ dường như đã bất tỉnh gần mép cây cầu bị đắm. Nếu thiệt hại trên cầu chỉ rộng hơn một chút, họ đã rơi xuống sông rồi.
Kể từ khi Shinjae được sinh ra, anh chỉ sống trong khu vực cấm ở Trụ sở Quản lý Thức tỉnh. Những cánh cổng duy nhất anh được đưa vào chỉ là những cổng đã đóng kín từ lâu và cách khu dân cư trong bán kính vài chục km.
Trụ sở quản lý Người thức tỉnh giảm thiểu sự tiếp xúc trên phương tiện truyền thông của Shinjae hết mức có thể, trừ những trường hợp thực sự cần thiết, để ngăn chặn việc bị phát hiện các thí nghiệm sinh học phi đạo đức. Anh ấy thậm chí còn không biết cách nói chuyện "như một người bình thường", vì vậy anh không được phép nhận phỏng vấn mặc dù là một Cấp S hiếm hoi.
Việc đưa anh đến cầu Hwang An lần này là một ngoại lệ lớn. Bởi vì đó là một tình huống vô cùng khẩn cấp - Almuten đã xuất hiện mà không báo trước trên cây cầu lịch sử giữa trung tâm thành phố. Hơn nữa, con số thương vong dân sự đang tăng lên theo từng phút. Bất kỳ sự chậm trễ nào nữa sẽ dẫn đến việc lộ danh tính của Almuten.
Hầu hết các Esper khác không đủ mạnh để đối phó với Almuten. Kể cả khi có người mạnh, họ cũng cần phải có thời gian dừng các nhiệm vụ đang làm và báo cáo lên cấp trên để xin phép phái đi. Vì vậy, chỉ còn lại một người thích hợp để họ lựa chọn. Một lực lượng đặc biệt bí mật được tạo ra để đối phó triệt để với Almuten và là kẻ mạnh nhất trong số họ.
"......."
Shinjae chậm rãi nghiêng đầu. Đôi mắt vô hồn nhìn hai đứa trẻ không chớp. Giống như một nhà khoa học đang quan sát một sinh vật mới được phát hiện. Những đứa trẻ dính đầy máu, bụi và vết thương. Chúng gục xuống giữa đống đổ nát của mảnh vỡ xe hơi và khung thép nên anh không thể nhìn thấy khuôn mặt chúng. Những đứa trẻ mặc quần áo khá khác với bộ đồng phục mà anh đang mặc.
Chiếc áo phông của đứa nhỏ hơn đặc biệt hấp dẫn. Có một hình ảnh tròn và đầy màu sắc trên bụng của đứa trẻ. Nó bị xé làm đôi, có thể do một vật sắc nhọn, nhưng không khó để nhận ra hình dạng ban đầu. Đó là gì? Nó có nghĩa là gì? Anh chợt thắc mắc. Anh hơi cau mày và cúi đầu nhìn, nhưng không thể tìm ra câu trả lời. Không có mã và ký hiệu quân sự nào mà anh từng học có hình ảnh như vậy. Shinjae lại ngẩng đầu lên với vẻ mặt vô hồn.
Một cơn gió mạnh thổi qua cây cầu đã bị cắt đứt ở giữa. Có mùi tanh của nước sông và máu trộn lẫn trong không khí. Mái tóc rối bời của anh ấy tung bay trong gió như tro tàn. Anh có thể cảm nhận được những rung động nhẹ dưới chân mình. Mặt đất mà bọn trẻ đang nằm sắp sụp đổ. Với tốc độ này, những cậu bé này cũng sẽ biến mất dưới làn nước sâu và lạnh lẽo. Cũng giống như cơ thể ngoại cảm của Almuten, vừa bị gãy chân cách đây chưa đầy một giờ và biến mất không dấu vết vào cánh cổng hẻo lánh, khiến anh trở về tay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳm
General Fiction프로푼디스 - Đã hoàn thành. Tác giả: Eise 아이제 Thể loại: 19+, Hành động, Giả tưởng, Lãng mạn, Boy love, NP, Nhất thụ đa công, Kết 1v1, HE. Số chương: 5 Vol và 3 phần ngoại truyện Tags: Manhwa phỏng theo. Nhân vật cuồng bạo. Thợ Săn. Guide. Bot điềm tĩnh...