0. Sơ lược về 4 Hunter của Erewhon

3.9K 120 3
                                    

Tóm tắt: 

Đội 1, đại diện của Erewhon và là đội có những người mạnh nhất. Các thành viên là Woo Shinjae, Joo Taein, Kwon Heesoo và Yoon Chan. 

Hiện tại theo những ghi nhận thì Shinjae - Chỉ huy trưởng (Cấp S) có năng lực điều khiển vật thể, dịch chuyển tức thời và sở hữu sức mạnh vượt trội, kẻ có thể nghiền nát khớp hàm của con báo đen Yoon Chan cấp S chỉ bằng một tay. Yoon Chan (cấp S) là một người biến hình. Hình dạng thường thấy là một con báo đen (black cougar) hoặc một con mèo hoang đáng thương hay mò vào phòng Yoogeun. Trong khi đó, Taein - Phó chỉ huy trưởng (cấp A) có năng lực làm tan chảy vật chất bằng tay và Heesoo (cấp A) có khả năng thao túng tâm trí con người lẫn dị nhân. 

Về tuổi tác thì Yoon Chan và Shinjae đều 31 tuổi. Hee Soo 20 tuổi, Taein 35 tuổi. Còn Yoogeun thì 23.

Trích đoạn:

Thảm họa cũ, sự cuồng tín hoặc ngôi sao quyền năng nhất (Almuten). Mong muốn được ấp ủ từ lâu của Woo Shinjae là đánh bại nó và sau đó hủy diệt thế giới, tất cả các loài đã thức tỉnh và chủng đột biến. Yoon Chan đồng cảm với anh ấy và họ cùng nhau thành lập một nhóm có tên là Erewhon. Joo Taein và Kwon Heesoo đã cùng tham gia sau đó vì mục tiêu riêng của họ.

Cả nước có chưa đầy mười người thức tỉnh Cấp S và chỉ riêng ở Erewhon đã có hai người, Woo Shinjae và người còn lại là Yoon Chan. Nếu Chan rời khỏi Erewhon một mình, anh ta sẽ giành được của cải và danh dự khổng lồ ở bất cứ nơi nào anh đến. Một Người Thức Tỉnh hạng S sẽ được hoan nghênh nhiệt liệt không chỉ ở trong nước mà còn ở nước ngoài. Tuy nhiên, anh vẫn dưới quyền của Woo Shinjae, thậm chí không phải là Phó chỉ huy, mà là một thành viên chung. Đó là bởi vì anh ấy đã làm bạn với Woo Shinjae từ khi họ còn là thiếu niên. Và ngay cả khi anh được đề nghị một vị trí cao hơn, anh ấy biết mình sẽ chỉ bị thương cho đến chết. Anh ấy không muốn thế.

------------------

"Cậu nói rằng cậu đi tìm Almuten nhưng thay vào đó cậu chỉ nhận được guiding? Từ ai? Cậu chưa bao giờ có tỷ lệ phù hợp hơn 2 phần trăm với bất kỳ ai."

"Đó là... "

Woo Shinjae khoanh tay, ngả người ra sau, vùi mình trên ghế sô pha và thong thả chậm rãi chớp đôi mi trắng bệch dưới ánh mặt trời. Yoon Chan chờ đợi câu trả lời của anh, trong lòng như có ngàn ngọn lửa thiêu đốt. Cuối cùng, Woo Shinjae cũng mở miệng.

"Đó là bí mật."

"Nếu ngày mai tôi chết, tôi sẽ đến bẻ cổ cậu thành ma."

"Tôi đang tự hỏi mùi của cây lau nhà phát ra từ đâu. Đó là từ miệng của cậu hả?"

"Làm thế nào mà tôi lại làm việc cho gã khốn này được vậy?"

Yoon Chan nghiến răng. Đường gân nổi rõ trên trán. Mặc dù luôn kiên quyết không để bị lay chuyển bởi tên khốn đó, nhưng anh ấy không bao giờ có thể ngăn được khuôn mặt của mình nhăn lại mỗi khi đối mặt với Woo Shinjae. 

Lần đầu tiên anh ấy gặp Woo Shinjae là ở tuổi thiếu niên, vì thế những năm anh ấy trải qua như vậy đã trôi qua được gần 20 năm. Thật xa vời nếu chỉ đơn giản gọi tên khốn đó là một người bạn tồi. Bây giờ, hắn ta là một tên trùm xấu xa ghê tởm và là kẻ thù không đội trời chung. 

[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ