65. Năng lực guiding

2.2K 85 18
                                    

Mọi người tập trung tại sân bay tối đen. Tất nhiên, không phải tất cả mọi người ở đây đều tham gia vào trận chiến vì lòng trung thành thuần túy và ý thức công lý. Mục đích của mỗi người khác nhau. Báo thù, tin tưởng, ham muốn nổi tiếng, tò mò và thậm chí là tham lam phần thưởng nếu cuộc đột kích thành công. Dù sao thì cũng không thành vấn đề. Sau khi vào Mazzaroth, những thứ đó sẽ chẳng có ý nghĩa gì trước một mục đích chung.

Các thợ săn bắt đầu lần lượt tiến về phía Mazzaroth. Không có bài phát biểu hợp lý hay mệnh lệnh phức tạp. Nguyên tắc chiến đấu của họ luôn đơn giản. Bảo vệ mạng sống của chính mình. Làm theo chỉ đạo của cấp trên và hợp tác với đồng nghiệp, nhưng nếu cần thiết, bạn có thể hành động một mình, vậy nên hãy đạt được mục tiêu của mình bằng cách nào đó. Giành chiến thắng với cái giá tối thiểu và hiệu quả tối đa. Và điều quan trọng nhất...... là sống sót.

"Guide Baek Yoogeun."

Một giọng nói trầm thấp dịu dàng sượt qua tai cậu. Yoogeun quay lại. Ánh mắt của Shinjae, người đứng ngay trước mặt cậu, dừng lại trên mặt Yoogeun trong vài giây. Đôi môi cậu chỉ vài giờ trước còn rên rỉ, khóc lóc và thì thầm những lời chân thật giờ đây đã bị che giấu dưới lớp mặt nạ nặng nề. Tất cả những gì lộ ra là đôi mắt đen viền đỏ.

"Yoogeun à."

Shinjae nắm lấy cổ tay cậu và nhẹ nhàng kéo cậu lại gần. Yoogeun không thể kháng cự mặc dù đó là cái đụng chạm nhẹ hoặc không có sức mạnh.

"....."

Môi anh ấy hé mở như thể định nói điều gì đó, nhưng cuối cùng Shinjae chỉ im lặng cười. Anh nâng tay Yoogeun lên và tháo găng tay ra. Có những vết chai và sẹo ở đây và ở đó, nhưng anh ấy vẫn đan những ngón tay dài, thẳng vào nhau và hôn nhẹ lên móng tay cậu.

Kể từ khi rời khỏi phòng ngủ của nhà an toàn sau khi nhận được một cuộc gọi khẩn cấp, Shinjae và Yoogeun đã không chạm mặt nhau. Đừng nói đến việc đụng chạm, họ thậm chí còn chưa nói chuyện. Ngay cả khi họ chỉ có một mối quan hệ ràng buộc trong hợp đồng, họ cũng không thờ ơ như vậy. Như muốn nói rằng đó sẽ là giây phút đầu tiên và cũng là giây phút cuối cùng họ quên đi mọi hiềm khích hay hận thù mà đắm chìm vào nhau.

Cảm giác về khoảng cách đã được thu hẹp ngay lập tức với cái chạm nhỏ này. Ngay khi nụ hôn nhẹ nhàng kết thúc, Shinjae buông tay Yoogeun. Rồi anh quay người lại và dẫn đường vào vực thẳm trải dài trước mắt họ. Mọi người ở Erewhon đều bước theo sau.

" Yoogeun hyung, anh biết đấy."

Heesoo đến bên cạnh Yoogeun như thể cậu ấy đã chờ đợi và nhanh chóng khoác tay vào.

"Sau nhiệm vụ này, chúng ta hãy quyết định thứ tự guiding một lần nữa. Ngoại trừ những người đã chết. Lần này chúng ta nên sử dụng tiêu chí nào đây?"

"Mày đang nguyền rủa ai thế, thằng nhóc thối tha này. Ai sẽ chết cơ?"

Chan nhăn mặt, mắng mỏ. Heesoo nhún vai.

"Anh tức giận làm gì? Nếu em chết, ba người các anh có thể so tài, chẳng phải là thu được lợi lớn hay sao?"

"À, phải. Nếu mày sắp chết, cứ ra đó và chết một mình. Đừng có trù ẻo tao."

[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ