61. Tình yêu của Shinjae (H)

4.5K 131 22
                                    

Kể từ ngày đó, Yoogeun bị ốm nặng. Ý thức của cậu dao động theo cơn sốt cao. Ngay cả khi thỉnh thoảng tỉnh dậy, cậu cũng chỉ nhìn chằm chằm vào không trung với đôi mắt trống rỗng. Có những lúc cậu khóc không thành tiếng. Như thể thoát khỏi hiện thực phũ phàng đang vây lấy mình.

Ngoài cậu ra, mọi người đều đã phục hồi nhờ khả năng tự chữa lành mạnh mẽ. Khi nỗi đau trở nên quá sức chịu đựng, họ đã quen với việc chạy trốn bằng rượu bia, ma túy và tình dục tàn bạo. Shinjae chưa bao giờ chăm sóc bản thân mình tốt, nên đương nhiên anh ấy rất vụng về trong việc chăm sóc Yoogeun.

Đôi mắt của Heesoo đã bị hủy hoại do lạm dụng năng lực. Đôi mắt với các mao mạch bị vỡ và máu tụ trong mống mắt trông thật kinh khủng khi nhìn vào. Nếu cậu ấy nhận được guiding thì khả năng phục hồi của cậu sẽ nhanh hơn, nhưng Yoogeun, Guide độc quyền của họ, lại ở trong tình trạng kia. Chan tuyên bố rằng anh ta thà ra ngoài và xé toạc bụng của kẻ đứng đầu Trụ sở Quản lý Thức tỉnh hơn là làm công việc khéo léo như điều dưỡng.

Cuối cùng, Shinjae và Taein thay nhau chăm sóc Yoogeun. Taein giỏi hơn một chút vì anh ấy đã có kinh nghiệm nuôi dạy một đứa em. Lau cổ và tay chân Yoogeun bằng một chiếc khăn ướt lạnh, người không có dấu hiệu sẽ hạ sốt, Taein nhìn chằm chằm vào mặt cậu lâu hơn mức cần thiết. Như thể anh đã quyết tâm làm một điều gì đó.

Vì thành viên còn sống duy nhất trong gia đình đang bị ốm và Shinjae không đưa ra bất kỳ mệnh lệnh nào nên Erewhon vẫn sở hữu thi thể của Heesung. Chan đã từng đến để thảo luận về quá trình tang lễ và bất cẩn đưa ra việc phải làm gì với cái xác mà không suy nghĩ nhiều trước mặt Yoogeun, người đang ngủ say. Anh nghĩ rằng sau tất cả, cậu ấy sẽ không thể nghe thấy.

Tuy nhiên, ngay khi nghe thấy tên anh trai mình, Yoogeun co giật như bị sét đánh và cuộn tròn người lại. Đôi vai gầy của cậu không ngừng run rẩy dưới tấm chăn, nước mắt lăn dài trên đôi mắt đỏ hoe mà không phát ra một âm thanh nào. Cho dù họ có cố gắng dỗ dành thế nào, cậu ấy vẫn khóc rất lâu.

Lúc đó, Chan chỉ biết sững người tại chỗ, choáng váng. Vốn tưởng rằng có thể lập tức mặc kệ cậu ta, phải nhanh chóng rời đi, nhưng thân thể anh lại không nhúc nhích. Anh ấy đã không xuất hiện trước mặt Yoogeun một thời gian dài sau ngày hôm đó. Ngay cả khi tình cờ bước vào phòng, anh ấy cũng không nói nhiều trừ khi cần thiết.

"Bây giờ anh trai cậu ta, ừm, dù sao... chuyện đã xảy ra, vậy chẳng phải bây giờ về cơ bản thì hợp đồng đã vô hiệu lực hay sao? Nếu cậu ấy muốn rời đi, chúng ta không còn lý do gì để giữ cậu ta ở lại. Nếu cậu ta không muốn, cậu có thể thử đe dọa. Đâu phải là cậu chưa bao giờ làm điều gì đó như vậy."

Chan đưa tay lau khô mặt như cố gột rửa những cảm xúc lẫn lộn trên gương mặt. Sự chân thành bật ra cùng với tiếng thở dài lặng lẽ.

"Ước gì tôi không phải là người thức tỉnh, hoặc cậu ta không phải là Guide."

"....."

"Được rồi, bây giờ nói chuyện này cũng vô ích."

Đó là chuyện mà Shinjae không thể liên tưởng được chút nào. Anh ấy đã là một người thức tỉnh kể từ khi sinh ra. Khi đăng ký khai sinh, anh ta được liệt kê là một Esper cấp S tại Trụ sở Quản lý Thức tỉnh. Anh ấy thậm chí không thể tưởng tượng được điều đó vì anh chưa bao giờ sống cuộc sống như một người bình thường ngoài một người thức tỉnh.

[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ