Họ lái xe ngang qua khu liên hợp công nghiệp đã bị phá hủy một nửa trên chiếc xe tải cũ kỹ trông như thể nó được sử dụng để buôn người. Khi đến nơi, cậu nhận thấy một Cánh Cổng đủ lớn để nuốt chửng một xe hàng vận chuyển, có dấu hiệu sắp mở và các dị nhân đang trên đà tràn ra.
Những Thợ săn đã tập hợp lại sau khi ngửi thấy mùi tiền. Tất cả thông tin về các cổng mới mở hoặc dị nhân đều là tiền. Họ có thể kiếm được bằng cách bán thông tin cho Thợ Săn trước khi tiết lộ tin tức cho chính phủ hoặc giới truyền thông. Ngoài ra, thu nhập từ việc bán xác dị nhân và các sản phẩm phụ sẽ khá béo bở.
Từ vài ngày trước, Thủ Lĩnh đã nhiều lần nhấn mạnh rằng vụ này thực sự rất quan trọng, nếu phạm sai lầm, tất cả sẽ chết. Mọi người đều đã quá áp lực. Tuy nhiên, Cổng không nằm ở trung tâm Seoul, nơi đặt các Order lớn, vì vậy chỉ có những Thợ săn từ vùng ngoại ô mới có mặt ở đó.
Cổng là một lối vào, nơi dị nhân đổ ra liên tục. Khoảng không vô định bên kia cánh cổng được gọi là Hố. Ít người biết bên trong đó có gì. Ngay từ đầu, số lượng những người sống sót trở về sau khi vượt qua cánh cổng là rất ít và ngay cả những người sống sót cũng không dễ dàng nói ra những gì họ đã nhìn hoặc nghe thấy. Như thể không muốn nghĩ về nó.
Thợ săn là kẻ nổi tiếng làm những việc liều lĩnh mà không do dự nếu được trả tiền, nhưng ngay cả như vậy, không ai dám liều lĩnh nhảy vào trong cổng. Ít nhất họ biết rằng nó không đáng để mạo hiểm mạng sống quý giá của mình. Vì vậy, các Thợ săn cấp thấp di chuyển ra xa cổng để đối phó với những dị nhân đã vượt qua chiến tuyến và các Thợ săn cấp cao thì săn lùng ngay trước cổng đã trở thành những quy tắc bất thành văn.
Yoogeun, người đang đứng yên, nghe thấy tiếng xì xào phía sau.
"Cấp S gì chứ? Tất cả những kẻ ở đây đều có trình độ ngang ngửa nhau."
Đối với các Thợ săn cấp thấp, một người thức tỉnh cấp S là sự tồn tại chỉ có thể nhìn thấy qua TV hoặc Internet. Ngay cả tại Trụ sở Quản lý Người thức tỉnh, các Esper hạng C được xếp vào nhóm nhân sự cấp cao và một người có thể dễ dàng trở thành giám đốc điều hành nếu họ là cấp A. Không quá lời khi nói rằng Cấp S sống trong một thế giới hoàn toàn khác. Họ nói rằng các tòa nhà sẽ bay đi chỉ bằng một cử chỉ, thậm chí còn có thể dời núi tạo sông. Họ ra vào Hố mỗi ngày. Có đủ loại tin đồn, nhưng rất ít người thực sự nhìn thấy họ.
"Tao chắc rằng hắn ta đang đến. Bởi vì lần này, tin đồn là thật!"
Yoogeun lặng lẽ di chuyển trong hàng. Nhưng câu chuyện cậu nghe lúc nãy cứ văng vẳng trong đầu. Cảm giác như thế nào khi sống với tư cách là một Thợ săn cấp S? Ít nhất cũng phải có một sự khác biệt lớn so với cuộc sống bận rộn từ ngày này sang ngày khác của Yoogeun.
Người ta nói rằng có chưa đầy 10 cấp S trên toàn quốc. Tiền bạc đối với họ, bị mục rữa vì không thể đếm xuể. Và chỉ bằng một lời nói hay hành động của họ, không chỉ Thợ săn, mà hầu hết các chính trị gia cấp cao, người nổi tiếng và Esper từ Trụ sở Quản lý Thức tỉnh sẽ chạy ngay tới. Họ sẽ chỉ có những cấp dưới cố gắng hết mình để làm hài lòng họ, thay vì những thủ lĩnh chửi rủa và đánh đập chỉ vì những điều nhỏ nhặt nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳm
General Fiction프로푼디스 - Đã hoàn thành. Tác giả: Eise 아이제 Thể loại: 19+, Hành động, Giả tưởng, Lãng mạn, Boy love, NP, Nhất thụ đa công, Kết 1v1, HE. Số chương: 5 Vol và 3 phần ngoại truyện Tags: Manhwa phỏng theo. Nhân vật cuồng bạo. Thợ Săn. Guide. Bot điềm tĩnh...