46. Quá khứ của Taein (Vol 4)

4.2K 115 4
                                    

Một chiếc xe tải đi vào trong tòa nhà lớn. Trên đỉnh tòa nhà bê tông màu xám hùng vĩ là một hình chữ thập xanh lá cây, biểu tượng của bệnh viện và biểu tượng của Trụ sở Quản lý Thức tỉnh được khắc cùng nhau. Sau khi đậu xe vào bãi, họ xuống xe và mở cốp. Hàng ghế sau đều được gập hết sang hai bên để chừa một khoảng trống lớn ở giữa. Một chiếc cáng cứu thương di động được đặt ở đó.

"Sẵn sàng chưa?"

"À, vâng! Tiền bối!"

"Chúng ta cứ nhanh chóng hoàn thành những việc cần làm rồi trở về thôi."

"Vâng ạ."

Những người thô kệch trong chiếc áo sơ mi đen và găng tay da. Họ không phải là nhân viên bệnh viện, đúng hơn thì họ trông như những tên côn đồ đến để đe dọa các nhân viên y tế. Hai người nhanh chóng đi về phía thang máy. Người đi trước thở dài bực bội.

"Dạo này có chuyện gì mà các sếp lớn lại bắt chúng ta làm những công việc lặt vặt như thế này vậy? Tôi chỉ muốn đi giết dị nhân cho đến khi phát ngán thì thôi."

"Gần đây mức độ khó của các cánh cổng đã tăng lên rất nhiều, vì vậy mọi chuyện không được suôn sẻ với những kẻ cấp thấp như chúng ta. Em chỉ mừng vì chúng ta vẫn đều đặn nhận được đủ mức lương cơ bản."

"Tôi chỉ nói vậy thôi. Ngoại trừ lịch trình đột kích khó khăn, Order của chúng ta tốt hơn rất nhiều so với những nơi khác. Lương đầy đủ cho những người nghỉ phép và một nguồn cung cấp vũ khí và thiết bị phong phú."

"Hơn hết thảy, Chỉ huy trưởng thật đẹp trai mà."

"......"

Tiền bối, người đang đợi thang máy, nhìn lại với ánh mắt chết lặng. Thợ săn đón nhận ánh mắt đó, mỉm cười ngượng ngùng.

"Đó không phải là phúc lợi lớn nhất hay sao? Đấy là tất cả những gì em cần."

Anh ta không thể phủ nhận điều đó. Một Thợ săn chỉ cần trở nên mạnh mẽ. Mặc dù anh ấy càu nhàu rất nhiều về việc khuôn mặt đẹp trai sẽ trở nên vô dụng trước một dị nhân nhưng trái tim anh lại vô cớ ngưỡng mộ và tràn đầy tự hào mỗi khi xem các video phỏng vấn hay họp báo của Shinjae. Anh có thể dễ dàng khoe khoang với thợ săn của các Order khác, "Các người không có bất kỳ ai như thế này trong nhà mình phải không?" Bên cạnh đó, Shinjae còn có năng lực vô song.

"Vậy Guide mà Chỉ huy trưởng đem đến thì đẹp trai đến mức nào? Guide đó là một anh chàng đúng không? Nghe nói là một chàng trai hai mươi mấy tuổi."

"A? Tiền bối. Anh còn chưa thấy cậu ấy sao?"

"Tôi vừa trở về sau một nhiệm vụ dài hạn và gần đây không được giao thêm nhiệm vụ nào cả, vì vậy, về cơ bản tôi bị mắc kẹt trong phòng huấn luyện hầu hết thời gian."

Đúng lúc, thang máy dừng lại với một âm thanh lớn. Anh nhấn nút chọn tầng có các phòng VIP và tiếp tục nói.

"Guide Baek Yoogeun khá nổi tiếng, em chắc chắn rằng mọi người đều nghe nói về cậu ta. Nhưng em chỉ trông thấy cậu ấy từ xa trong nháy mắt."

[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ