50. Taein x Yoogeun: Cơn say - Phần 2 (H)

5.8K 171 11
                                    

"Chỉ huy trưởng, haa ..... dừng lại."

Lần này anh ấy đã nghe rõ. Cậu ta đang gọi tên người đàn ông đó, không phải người đang ở trước mặt mình. Những kiềm chế hòa lẫn với dục vọng phức tạp ẩn dưới lớp vỏ bọc ngay lập tức biến mất khỏi khuôn mặt Taein.

Anh ấy biết. Anh không xứng đáng với bất cứ thứ gì, kể cả Guide trước mặt. Đó là lẽ dĩ nhiên, vì anh đã phạm phải tội lỗi không bao giờ có thể rửa sạch bằng bàn tay bẩn thỉu của chính mình. Vậy thứ cảm xúc đang nhanh chóng trỗi dậy này là gì mặc dù anh đã thừa biết điều đó? Phải, đây cũng có thể là phần tiếp nối của tội lỗi xấu xa và sản phẩm của sự điên rồ. Cho dù anh ta tự ngược đãi và khắc nghiệt với bản thân đến mức nào, tội lỗi sẽ không bao giờ xóa bỏ được. Khoảnh khắc rút ra kết luận đó, sự bốc đồng đã chiếm lấy toàn bộ lý trí anh.

Taein thả lỏng cánh tay đang đặt cạnh đầu Yoogeun. Ngã xuống người cậu, anh lại áp môi họ vào nhau. Khi sức nặng đè lên người, Yoogeun há miệng thở hổn hển. Một nụ hôn chắc chắn là thô bạo hơn so với trước. Anh ấy thậm chí còn không buông Yoogeun ra, khi cậu rõ ràng không thể thở được. Anh ôm cổ cậu và nghiêng đầu sang một bên. Trên gối, tóc họ xõa rối tung và tấm ga trải giường được ủi kỹ đã nhàu nát. Chỉ có thể nghe thấy tiếng thở gấp gáp trong căn phòng yên tĩnh.

"Cậu đang nhầm tôi với người đó, hay ... cậu muốn tin vào điều đó?"

Môi họ quấn quýt lấy nhau gần như không thể rời ra hòa với những âm thanh tục tĩu.

"Tôi không thể, thở, không được nữa......"

"Cậu cũng cùng anh ta uống rượu sao? Cậu đã ngủ với hắn bất cứ khi nào bị mất ngủ à?"

"A! Chờ chút."

"Anh ta hẳn đã ra lệnh cho cậu tìm một người thay thế khi cậu bị bỏ lại một mình."

"Tôi không muốn cởi quần áo..."

"Hm?"

"Cái chăn, lạnh quá."

"Là vậy sao?"

Taein hờ hững đáp lại những lời lảm nhảm khi say rượu của Yoogeun và nhẹ nhàng chơi đùa với những ngón tay của cậu. Tuy nói không muốn cởi nhưng khi anh vén gấu áo phông lên, Yoogeun ngoan ngoãn giơ cánh tay lên và hợp tác. Ngay từ đầu cậu ấy thậm chí còn không mặc nhiều quần áo trên người. Áo phông ngắn tay rộng rãi, quần thể thao và quần lót. Cậu ấy đã khỏa thân trong nháy mắt.

"Dang rộng chân ra."

Taein ra lệnh và nâng người lên, cởi áo phông ra. Dù có nghe thấy lời anh nói hay không, Yoogeun cũng không phản ứng gì. Cậu chỉ nhìn chằm chằm vào cơ thể cường tráng đang phơi bày trước mặt với đôi mắt khép hờ. Có một số vết cắt gần chiếc cổ rắn chắc và trên bộ ngực trần tuyệt đẹp của anh. Những vết cào tàn nhẫn bằng móng tay kéo dài trên da thịt. Những vết thương chưa lành đã đỏ ửng và gồ ghề, khiến chúng trông càng khủng khiếp hơn.

Chuyện này thường xuyên xảy ra khi anh gặp ác mộng trong quá khứ, hoặc khi tác dụng phụ quá nghiêm trọng. Bị mắc kẹt trong những giấc mơ, Taein sẽ tự thắt cổ mình và xé toạc da thịt, để tự ngược đãi chính mình. Anh không muốn cậu ấy chứng kiến cảnh tượng gớm ghiếc này. Anh bị cuốn đi bởi những dục vọng và quên mất nó.

[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ