30. Kẻ sống sót ở Mazzaroth

2.9K 114 24
                                    

Cuộc tấn công vào Mazzaroth là một thất bại thảm hại. Sau khi đối phó với cơ thể vật lý của Almuten bên ngoài cánh cổng vài lần, Trụ sở Quản lý Thức tỉnh nghĩ rằng họ đã chuẩn bị đầy đủ để có thể đánh bại cơ thể chính. Hầu hết đoàn thám hiểm, bao gồm tất cả các thành viên của SALIGIA và các Esper ưu tú, đã chết trong Hố. Một số ít người sống sót một cách thần kỳ cũng bị thương nặng nề.

Các Esper vội vàng lao về phía lối ra. Sau lưng họ là bóng tối bao trùm. Thoạt nhìn, nó giống như một khoảng không tối tăm không có gì, nhưng nó đang dần thu hẹp khoảng cách giữa họ từng chút một. Thảm họa cũ.

Cuối nhóm là Shinjae. Anh đối đầu với Almuten cho đến phút cuối cùng và tự rút lui sau bất kỳ ai khác. Anh không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tụt lại phía sau. Có người liếc nhìn lại. Đó là số phận khờ khạo của những kẻ bị truy sát, dẫu trong đầu họ biết rằng không bao giờ được ngoảnh lại và chỉ nên nhìn về phía trước và bỏ chạy, đang quay đầu nhìn lại.

"Eurgh!"

Anh ta thậm chí không thể phát âm chính xác và chỉ một ngón tay vào không trung.

"Ở đó, phía sau, phía sau chúng ta."

Trước khi họ kịp nhận ra, một cái bóng khổng lồ đã ở ngay sau lưng họ. Toàn bộ bóng tối bao trùm không gian là ánh mắt và hơi thở của Hắn. Chỉ nhìn thôi cũng đủ khiến người ta phát điên.

"Đã đuổi kịp rồi?"

"Giờ thì tiêu rồi......."

Sau đó, Shinjae đã lọt vào tầm nhìn của họ. Bọn họ nhanh chóng liếc nhìn nhau. Một thỏa thuận ngầm đã đạt được ngay lập tức. Mặt đất dưới chân Shinjae rung chuyển và sau đó nghiêng ngả. Đó là tác phẩm của Esper có năng lực tạo ra động đất. Rầm! Một âm thanh ầm ầm vang lên và Shinjae ngã xuống. Một tiếng nứt báo trước phát ra từ mắt cá chân của anh ấy, như thể xương đã bị gãy.

Bóng tối đang dần mở rộng ra toàn bộ không gian bỗng nhiên dừng lại. Ánh mắt của ngôi sao tối và khổng lồ hướng về phía Shinjae, người đã giáng nhiều đòn nhất vào cơ thể chính của nó. May mắn thay, chiến lược vội vàng đã phát huy tác dụng.

"Bây giờ! Mau chạy đi!"

Shinjae chỉ biết ngẩng đầu lên và thẫn thờ nhìn về phía trước. Các Esper đã sử dụng anh ấy làm mồi nhử để câu giờ, đang chạy trốn điên cuồng. Trong số đó có Chuẩn tướng Woo Sungyeon.

"Ah."

Shinjae khó khăn đưa tay ra. Nhưng dường như rất khó để đứng dậy ngay lập tức. Nét mặt của Chuẩn tướng thoáng thấy nhẹ nhõm.

Shinjae là kiệt tác của cuộc đời ông ta. Không có thành tựu nào trong cuộc đời ông tuyệt vời như Shinjae. Nó rất mạnh mẽ, hữu ích và thậm chí là rất đẹp. Vì vậy, ông đã đặt tên cho đối tượng thí nghiệm theo họ của mình và cho phép nó gọi ông là "cha". Nhưng đó là nó. Rốt cuộc, không phải nó chỉ là một vũ khí để đối phó với những dị nhân hay sao? Điểm khác biệt duy nhất của nó so với những vũ khí bình thường làm bằng kim loại và nhựa là nó được làm bằng máu và thịt.

Nếu một trong số họ phải hy sinh, kẻ đấy phải là nó. Đó chẳng phải là mục đích họ tạo ra nó hay sao? Mặc dù phải bỏ ra một khoản ngân sách khổng lồ để tạo ra, nhưng nó vẫn hữu ích cho sự phát triển của nhân loại đến cuối cùng, nói chung, nó rất đáng giá.

[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ