53. Yoogeun bỏ trốn

3.9K 156 16
                                    

Yoogeun quay trở lại phòng mình để tìm bộ dây sạc đang cắm vào ổ điện cạnh giường. Anh đi thẳng xuống hành lang và mở cửa mà không suy nghĩ nhiều. Tuy nhiên, có một người nào đó đã ở trong phòng.

"Yoogeun hyung. Anh về rồi à?"

Heesoo, đang đứng dựa vào tường và nghịch điện thoại, nhìn lên. Cậu ấy làm xong nhiệm vụ và về thẳng đây nên vẫn đang mặc đồng phục. Bộ đồng phục đơn sắc dưới chiếc dây đai bó sát tôn lên gương mặt trẻ trung của cậu.

"Em nghĩ rằng đã lâu rồi kể từ lần cuối gặp hyung, nên em đến đây để chơi với anh ngay sau khi nhiệm vụ kết thúc, nhưng điện thoại của anh lại tắt và anh cũng không có trong phòng, vậy nên em băn khoăn liệu mình có bị anh cho leo cây hay không."

Khuôn mặt thân thiện, nhí nhảnh của cậu ta như một chiếc mặt nạ. Nó thật ghê tởm. Mặc dù đó là phòng của mình nhưng Yoogeun thậm chí không bước ngay vào mà dừng lại ở ngưỡng cửa.

"Dù sao thì, hyung ..... Em định để lại lời nhắn vì không có cách nào để liên lạc với anh và em đã tìm thấy thứ này."

Heesoo quay người về phía Yoogeun với nụ cười trên môi. Cậu ấy đang giữ một thứ gì đó giữa ngón trỏ và ngón giữa. Một mảnh giấy hình chữ nhật nhỏ. Tấm danh thiếp, cái mà Yoogeun đã giấu giữa những tập giấy ghi chú trong ngăn kéo.

"Đây là cái gì?"

Cậu ta vẫy nhẹ tấm danh thiếp trên tay. Tên và thông tin liên lạc của Seulbi được khắc trên mảnh giấy cứng rất rõ ràng. Một cơn rùng mình lạnh lẽo chạy dọc sống lưng. Anh ấy đã giấu nó đi được một thời gian nên thậm chí còn quên mất tấm danh thiếp mình nhận được.

"Nếu có chuyện thú vị như thế này thì lẽ ra anh nên nói cho em biết. Tại sao anh lại giấu nó kín đáo như vậy? Như thể nếu bị bắt gặp thì anh sẽ gặp rắc rối lớn?"

"Đó là..."

Không có gì cả, tôi chỉ nhận được nó. Anh đã cố gắng bịa ra một cái cớ chính đáng. Nếu không phải vì những lời tiếp theo của Heesoo.

"Hyung không có danh thiếp, vậy thì chắc anh đã đơn phương nhận nó từ người này. Thấy anh còn giấu diếm thế này, chắc hẳn anh vẫn chưa liên lạc với cô ta phải không? Dù sao thì ..... Em tò mò không biết tại sao hyung lại có danh thiếp từ Guide của Order khác nên em nghịch một chút."

Heesoo bước nhanh về phía trước. Yoogeun lùi lại theo phản xạ. Heesoo trượt màn hình điện thoại và đưa cho Yoogeun xem. Ứng dụng tin nhắn đã được bật.

[Xin chào, tôi liên hệ với cậu sau khi xem danh thiếp. Đây là Guide Baek Yoogeun từ Erewhon.]

Đó là một tin nhắn được viết dưới danh nghĩa của Yoogeun. Bên dưới đó, một câu trả lời lơ lửng bên trong bong bóng thoại hình vuông. Lời hồi đáp dường như đã đến ngay sau khi tin nhắn được gửi đi.

[Xin chào, Yoogeun-ssi! Đây là Lee Seulbi. Tôi đã đợi cuộc gọi từ cậu. Tôi rất vui vì cậu đã can đảm để liên lạc với tôi.]

Thậm chí còn có thêm hai câu trả lời liên tiếp. Sự ngạc nhiên và vui sướng của Seulbi đã được truyền tải trọn vẹn. Nội dung của tin nhắn thứ hai là .....

[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ