"Nếu cái miệng của em đang buồn chán như vậy, em có muốn mút cái này không?"
Quy đầu căng phồng, chỉ cách một lớp vải mỏng, chạm vào môi cậu. Shinjae dùng một tay vén tóc mái của Yoogeun, cởi khóa và kéo quần lót xuống. Côn thịt nặng nề sáng màu ấn vào khóe miệng cậu như thể nó sẽ đào vào cổ họng cậu ngay lập tức. Khóe môi Yoogeun đã rỉ máu sau nụ hôn thô bạo của Taein. Máu loãng dính loang lổ trên quy đầu.
"Hừ......"
Yoogeun thở mạnh một hơi. Nhân cơ hội này, Shinjae nhanh chóng đẩy dương vật vào giữa khe hở nhỏ. Một gậy thịt nặng nề trơn trượt chui vào, làm xước vòm miệng cậu trên đường đi. Nước mắt lại trào ra quanh khóe mắt mà Shinjae vừa lau. Chan rút ra một chút rồi lại đâm vào. Yoogeun cảm thấy như thể cả ruột gan mình bị đẩy lên cổ họng. Quá nhiều áp lực. Một điểm quy đầu thúc vào khiến cậu không khỏi kêu lên.
"Là chỗ này à? Ngay dưới rốn của cậu?"
Chan cúi đầu nói nhỏ vào tai cậu. Những âm thanh tục tĩu vang lên mỗi khi anh ta thúc mạnh vào bên trong.
"Khụ, hừ... hự!"
Yoogeun thở dốc và rên rỉ. Ngay cả điều đó cũng không dễ dàng vì dương vật của Shinjae đã nhét đầy vào miệng cậu. Đôi mắt Chan ánh lên vẻ nguy hiểm và nhìn lướt qua cơ thể Yoogeun bên dưới. Đó là người mà anh không thích lắm, nhưng bây giờ trông cậu ta khá đáng yêu khi đang thở hổn hển dưới thân anh.
"Tôi biết mà, haa ha. Tôi đã nói rằng sẽ làm cậu sung sướng."
"Hừ ...... ưm! Ưm!"
Yoogeun không thể phản bác lại như trước đây, bận rộn với côn thịt trong miệng. Nước miếng chảy ra từ đôi môi đang hé mở tội nghiệp của cậu. Ngay cả lúc bối rối, lỗ nhỏ của cậu cũng siết chặt lấy dương vật của anh ta.
Anh chàng này có tính khí khó chịu và không dễ thương chút nào, vì vậy Chan nghĩ rằng cậu sẽ chỉ biết gào thét như một con búp bê gỗ khi làm tình. Nhưng nó sướng không ngờ được khi anh ta lột trần và đụ cậu. Không, không chỉ tốt, nó thực sự tuyệt vời. Mông của Yoogeun mềm và săn chắc, nên cảm giác rất sướng khi anh ta thúc nhanh, và cái lỗ của cậu vượt xa sự mong đợi. Ban đầu nó hẹp đến mức khó chịu, nhưng sau khi quen dần, anh thấy thích. Khi anh ta đâm vào, các bức tường hẹp siết chặt lại và khi anh cố gắng rút ra, sức căng làm thành trong rung chuyển.
"A, chết tiệt......"
Guiding tràn vào, không kiểm soát. Da anh ta ngứa ngáy như lần anh bất ngờ nhúng tay vào nước nóng. Dải băng quấn quanh người khiến anh ngột ngạt kinh khủng. Chan đỡ cơ thể cậu bằng một tay và dùng tay kia xé toạc dải băng.
"Này, nếu đau thì nói cho tôi biết, hm?"
Đó là những gì anh ta nói, nhưng nhìn vào đôi mắt mất tập trung kia, có vẻ như anh ta sẽ không lắng nghe Yoogeun kể cả khi cậu kêu đau. Các chuyển động trở nên dữ dội hơn. Cơ lưng của Chan co giật theo từng cú thúc, những sợi gân nổi lên trên cánh tay mạnh mẽ. Yoogeun bị đâm tới tấp. Hàm cậu như muốn rớt ra ngoài với dương vật đút đầy trong miệng. Rồi cuối cùng, quy đầu thô bạo đâm vào cổ họng Yoogeun không thương tiếc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳm
General Fiction프로푼디스 - Đã hoàn thành. Tác giả: Eise 아이제 Thể loại: 19+, Hành động, Giả tưởng, Lãng mạn, Boy love, NP, Nhất thụ đa công, Kết 1v1, HE. Số chương: 5 Vol và 3 phần ngoại truyện Tags: Manhwa phỏng theo. Nhân vật cuồng bạo. Thợ Săn. Guide. Bot điềm tĩnh...