Tờ mờ sáng. Ánh nắng mơ hồ chiếu xuống các bức tường bên ngoài tòa nhà cao tầng. Bầu trời của đất nước này từ lâu đã bị bào mòn bởi bụi mịn. Nhìn khung cảnh tương phản giữa đô thị xám xịt và vùng ngoại ô xanh tươi của thành phố, người đàn ông cầm một tách cà phê bốc khói nghi ngút. Anh ngồi ngả lưng trên chiếc ghế sofa làm bằng loại da tốt nhất, bắt chéo chân.
Ánh nắng xuyên qua ô cửa kính chiếu vào bức tranh rực rỡ trên gương mặt anh. Một người đàn ông sành điệu đang thưởng thức cà phê trong một căn penhouse ở giữa thành phố, như một bộ ảnh chụp hoành tráng trên tạp chí thời trang dành cho nam giới. Cánh cửa phía sau anh mở toang. Bầu không khí yên tĩnh bị phá vỡ.
"Woo Shinjae!"
Người đàn ông, Woo Shinjae, nghiêng đầu và liếc nhìn lại. Mái tóc xám tro của anh bung xõa trên lưng ghế sô pha. Anh bình tĩnh đáp lại, không bất ngờ trước sự xuất hiện của vị khách không mời.
"Buổi sáng tốt lành."
"Buổi sáng tốt lành hả? Buổi sáng chết tiệt thì có."
Một người đàn ông cao lớn sải bước qua cánh cửa đang mở. Với mái tóc cắt ngắn, làn da rám nắng, khuôn mặt méo mó trông rất đáng sợ.
"Cậu làm sao vậy? Chuyện gì đã xảy ra ở đó?"
Woo Shinjae bỏ qua câu hỏi của cậu ấy mượt mà như dòng nước chảy và ra hiệu duyên dáng về phía máy pha cà phê espresso.
"Tại sao? Chan, muốn một ly cà phê buổi sáng à?"
"Không, cảm ơn! Chuyện gì đã xảy ra với cái gã đang sắp chết theo đúng nghĩa đen trước khi rời đi vì không thể tìm được Guide? Điều gì đã xảy ra với cậu vậy? Trông cậu khá... khỏe?"
"Tôi không biết cậu đang nói về cái gì nữa."
"Tên khốn kiếp này."
Yoon Chan trông như sắp chết vì tăng huyết áp. Trong số những người thuộc cấp S, cậu ta giàu cảm xúc và bộc trực trong cách diễn đạt - dễ tức giận, phấn khích và hay cười. Cậu ấy có "tính người" hơn.
"Cậu nói rằng cậu đi tìm Almuten nhưng thay vào đó cậu chỉ nhận guiding rồi về? Từ ai vậy? Cậu chưa bao giờ có tỷ lệ phù hợp hơn 2 phần trăm với bất kỳ ai."
"Đó là... "
Woo Shinjae khoanh tay, ngả người ra sau, vùi mình trên ghế sô pha và thong thả chậm rãi chớp hàng mi trắng xóa dưới ánh mặt trời. Yoon Chan chờ đợi câu trả lời của anh, trong lòng như có ngàn ngọn lửa thiêu đốt. Cuối cùng, Woo Shinjae cũng mở miệng.
"Đó là bí mật."
"Nếu ngày mai tôi chết, tôi sẽ đến bẻ cổ cậu thành ma."
"Tôi đang tự hỏi mùi của cây lau nhà phát ra từ đâu. Đó là từ miệng của cậu hả?"
"Làm thế nào mà tôi lại làm việc cho gã khốn này được vậy?"
Yoon Chan nghiến răng. Đường gân nổi rõ trên trán. Mặc dù luôn kiên quyết không để bị lay chuyển bởi tên khốn đó, nhưng cậu ấy không bao giờ có thể ngăn được khuôn mặt mình nhăn lại mỗi khi đối mặt với Woo Shinjae.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳm
General Fiction프로푼디스 - Đã hoàn thành. Tác giả: Eise 아이제 Thể loại: 19+, Hành động, Giả tưởng, Lãng mạn, Boy love, NP, Nhất thụ đa công, Kết 1v1, HE. Số chương: 5 Vol và 3 phần ngoại truyện Tags: Manhwa phỏng theo. Nhân vật cuồng bạo. Thợ Săn. Guide. Bot điềm tĩnh...