11. Taein tắm cho Yoogeun

3.3K 155 41
                                    

Taein đưa Yoogeun vào phòng tắm và đặt cậu xuống bồn. Anh xắn tay áo và quỳ xuống trước bồn tắm. Anh từ từ dội nước ấm lên người hướng dẫn vẫn chưa tỉnh và đang ngất xỉu, rửa sạch dịch cơ thể dính trên tóc và da cậu. 

Anh cảm thấy hơi cay đắng khi chỉ di chuyển tay một cách rập khuôn. Anh ấy không biết mình sẽ phải chăm sóc một Guide trẻ hơn rất nhiều ngay cả khi anh đã đạt đến vị trí đáng được tôn trọng và ở độ tuổi này. Nhưng vẫn tốt hơn là để cho những người khác làm, vì vậy anh không còn cách nào khác.

Heesoo là người giỏi nhất trong việc chăm sóc ai đó trong Đội 1 Erewhon. Vấn đề là sự nỗ lực đôi khi hơi chệch hướng, cậu ta sẽ đổ nước vào mũi và miệng của ai đó để bắt họ uống nước hoặc ép họ ăn cho đến khi tĩnh mạch trong người vỡ ra và nôn mửa. Sau đó, cậu ta sẽ chân thành nhấn mạnh rằng cậu làm điều đó vì lợi ích của đối phương. 

Shinjae không phải kiểu người sẽ làm mấy việc lặt vặt cho người khác, trong khi Chan lại nóng tính và vụng về. Theo nghĩa đó, Taein là sự lựa chọn tốt hơn nhiều. Anh ấy thô bạo gội đầu và rửa mặt cho cậu. Bây giờ chỉ còn lại phần thân dưới. Anh di chuyển vòi hoa sen và xoa nhẹ bụng dưới và đùi. Sau đó, có một vấn đề.

"Ức."

Ngay khi bàn tay mang găng tay da chạm vào giữa hai chân đang mở rộng, Yoogeun cau mày và quay người lại. Mái tóc đen đẫm nước được vén sau tai càng làm nổi bật những đường nét trên khuôn mặt. Hai má cậu hơi ửng hồng do hơi nóng trong phòng tắm. Có thể là do cậu nhắm mắt, hoặc cũng có thể là do cậu đang nằm im mà không thẳng thắn phản bác lại mọi thứ và mọi người nên trông cậu trẻ hơn bình thường một chút. 

Anh giữ đùi bằng một tay để Yoogeun không thể khép đùi lại trong vô thức và đẩy ngón tay vào một lần nữa. Ngay khi đầu ngón tay chạm vào vành đỏ, Yoogeun đã giật bắn mình và co rúm người lại.

"Ahh! Ưm......"

Taein suy nghĩ một lúc. Cho dù Guide có bị đau hay không, anh ta vẫn sẽ rửa sạch những thứ bẩn thỉu bằng cách siết chặt bàn tay đeo găng của mình, hoặc là.... Sau khi cân nhắc rất nhiều, anh từ từ rút mép găng tay ra. 

Bộp. Găng tay rơi xuống sàn phòng tắm ẩm ướt. Bàn tay trần, to và mịn màng lộ ra bên dưới. Vì vóc dáng của mình, anh ấy có những ngón tay dài và các khớp xương dày. Đường gân trên mu bàn tay cũng nổi rõ. Nhưng không có vết chai hay vết sẹo. Gõ bàn phím hoặc cầm bút máy có vẻ thích hợp hơn là cầm súng hay dao. Nhưng đây là bàn tay đã giết rất nhiều dị nhân và con người. Với một năng lực đáng kinh tởm.

Taein mím môi. Anh đã nín thở mà không nhận ra. 

Chỉ một lát thôi. Sẽ chỉ mất một lát thôi. Bàn tay trần của anh chạm vào dòng nước nóng chảy ra từ vòi hoa sen. Trong tích tắc, mu bàn tay và ngón tay anh ướt đẫm. Khi dòng nước dâng đến ngang mức cổ tay, anh hạ cánh tay xuống sâu hơn nữa. Da của cậu ấy cuối cùng cũng chạm vào đầu ngón tay anh. Nó ấm, ẩm và mịn. Khi chạm vào, da thịt không bị thối rữa, cũng không bị cháy đen và tan chảy. Không có chuyện gì xảy ra.

"......"

Đúng, không có chuyện gì xảy ra ...... Taein nhắm chặt mắt lại.

Taein đứng dậy sau khi hoàn thành công việc. Ngay lập tức, anh lấy khăn lau khô tay một cách đầy ám ảnh. Anh quyết định bỏ qua chỗ đang phồng lên trong quần. Bên ngoài phòng, Chan đã lấy ra một bộ quần áo để thay và ngồi lên giường. Tủ quần áo, ngăn kéo và tất cả mọi thứ đều trống trải nên không mất nhiều thời gian để tìm bộ đồng phục. Taein đưa Yoogeun ra, đặt cậu lên giường rồi quay vào dọn dẹp phòng tắm.

[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ