Video độ nét cao lấp đầy màn hình. Đó là khung cảnh của sân bay quốc tế, cách trung tâm Seoul khoảng một, hai giờ ô tô.
Tuy nhiên, hình ảnh được chiếu trên màn hình hoàn toàn khác thường. Nhà chứa máy bay, máy bay, container chở hàng và các phương tiện đậu ở khắp mọi nơi. Con đường rộng rãi mà họ đang nhìn thấy ở bên phải có lẽ là một đường băng. Tuy nhiên, bóng tối ẩm thấp dường như bao trùm toàn bộ sân bay.
Mọi thứ đều thối rữa và vướng vào những thứ gì đó không rõ là xúc tu hay dây leo. Mặc dù rõ ràng là ban ngày, nhưng không hiểu sao nơi này vẫn tối tăm như màn đêm. Chỉ cần nhìn thôi, bất cứ ai cũng cảm thấy kì lạ và khó chịu vô cớ. Nếu họ phải mô tả thì nó giống như nhìn vào ánh mắt trợn trừng của một xác chết đang phân hủy.
Trong số những tàn tích có một nhà chứa máy bay đặc biệt lớn. Những sợi xích dày được quấn quanh như thể có những bí mật hàng đầu nào đó bên trong. Nhưng giờ đây, tất cả sự phòng thủ ấy dường như vô ích. Vì họ có thể thấy một lỗ thủng lớn trên cửa nhà chứa máy bay. Từ đó, các xúc tu, nấm và rêu và rất nhiều thứ khác không thể xác định đang vươn ra, làm ô nhiễm mọi thứ xung quanh. Có thứ gì đó bên trong dường như đã vượt quá tầm kiểm soát.
Rầm. Rầm. Đột nhiên tiếng ồn lớn phát ra trên màn hình cho thấy nhà chứa máy bay đã bị sập. Âm thanh ngày càng trở nên khủng khiếp hơn và mọi thứ trở thành một mớ hỗn độn khó phân biệt.
"Video đó là tất cả. Máy bay không người lái gặp trục trặc vì một số lý do và chúng tôi không thể quay được nữa."
Ngay sau đó video bị tắt và màn hình chuyển sang màu đen. Một sự im lặng kỳ lạ bao trùm cả đám đông. Bốp! Có người vỗ tay một tiếng, phá tan sự im lặng. Mọi người đều chú ý đến hắn.
"Đó là Mazzaroth. Bí mật xấu xí nhất mà Trụ sở Quản lý Thức Tỉnh đã che giấu."
Một tông giọng trầm nhẹ nhàng và bình tĩnh. Âm sắc không cao cũng không lớn, nhưng lại xuyên vào tai họ một cách kỳ lạ. Người đàn ông tựa lưng vào ghế với hai tay khoanh lại trước ngực, hơi nghiêng đầu.
"Ai có câu hỏi nào không?"
Vừa dứt lời, thợ săn ngồi đối diện liền hỏi một câu.
"Anh quay video ở bên trong cánh cổng à? Các thiết bị điện tử chưa bao giờ hoạt động bên trong Hố."
Một lập luận phản bác đến từ một người khác.
"Nói như vậy, không phải khung cảnh đó giống hệt sân bay sao? Tôi nghe nói bên trong Mazzaroth giống như một ngôi đền cổ. Không thể có máy bay hay ô tô được."
"Cấu trúc bên trong của cánh cổng có thể thay đổi. Ngay cả trẻ con cũng biết điều đó......"
Một cuộc tranh luận sôi nổi bằng cách nào đó đã nổ ra sau đoạn video mà họ vừa xem. Shinjae, người đang nhìn cuộc cãi vã mà không có biểu cảm gì, cuối cùng đã can thiệp.
"Trước hết, đó là sân bay mà chúng ta đã từng biết."
"Nhưng mà..."
"Giám đốc Trụ sở Quản lý Thức tỉnh đã tự mình thừa nhận. Mazzaroth ngày càng lớn hơn và như mọi người có thể thấy, nó hiện đã vượt qua cánh cổng và xâm chiếm "bên này"."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳm
General Fiction프로푼디스 - Đã hoàn thành. Tác giả: Eise 아이제 Thể loại: 19+, Hành động, Giả tưởng, Lãng mạn, Boy love, NP, Nhất thụ đa công, Kết 1v1, HE. Số chương: 5 Vol và 3 phần ngoại truyện Tags: Manhwa phỏng theo. Nhân vật cuồng bạo. Thợ Săn. Guide. Bot điềm tĩnh...