44. Shinjae: Anh cũng yêu em (H)

5.3K 197 18
                                    

Yoogeun vùng vẫy và cào vào lưng, vai của Shinjae. Móng tay đã cắt ngắn của cậu không thể để lại vết sẹo nào ngoài những vạch đỏ cho dù có cố gắng thế nào đi nữa. Những đường vẽ trên làn da nhợt nhạt của anh ấy trông giống như những cuống hoa hơn là những vết thương do trầy xước. Với cơ thể tràn đầy sinh lực, Shinjae đã nuốt chửng Yoogeun từ đầu đến chân.

"Hức, ah, ahahah!"

Tôi nghĩ tôi sẽ chết mất, tôi sẽ chết, tôi sẽ chết. Những mẩu câu vô nghĩa lơ lửng trước mắt cậu. Shinjae thực sự có thể sẽ đụ cậu đến chết. Sau khi vật lộn như điên và cuối cùng, Yoogeun từ từ ngả xuống và quay đầu sang một bên. Chiếc gáy dễ bị tổn thương của cậu lộ trần ra trước mặt con quái vật như thể muốn bị nuốt chửng và xé nát.

"Ah hức ...!"

Cao trào thứ hai của cậu ập đến với dương vật của Shinjae nằm sâu bên trong. Shinjae không ngừng thúc mạnh ngay cả khi cơ thể Yoogeun đang run rẩy và co giật, toàn thân ngửa ra.

Shinjae, quan sát tất cả những phản ứng nhỏ nhất của Yoogeun, rút ​​ra hơn một nửa dương vật và đâm vào trở lại. Lưng của Yoogeun cong lên tuyệt đẹp khi lên đỉnh liên tiếp, những bức tường hẹp co thắt và siết chặt. Bên trong cậu như nóng chảy ra, bấu chặt vào con cặc của anh một cách ngon lành.

Anh cố tình nghiến vào một điểm nhất định nơi Yoogeun phản ứng mạnh nhất và đúng như dự đoán, tiếng rên rỉ của Yoogeun đột nhiên lên đến âm điệu mà bình thường anh không thể nghe thấy. Ngay cả sau khi cơn cực khoái đã giảm bớt ở một mức độ nào đó, Shinjae vẫn đang nện mạnh vào cái lỗ mềm mại của Yoogeun.

Có cái gì đó không đúng. Không có cảm giác trơn và nhớp nháp mà cậu thường cảm thấy sau khi ai đó bắn vào bên trong mình. Con cặc đang đụ cậu vẫn còn to và cương cứng một cách hung tợn.

"Anh ..... đã nói, hức ưm, anh, haa, ha ..... ưm, sẽ kết thúc ....."

Yoogeun, đã kiệt sức đến tận xương tủy, khàn giọng lẩm bẩm. Cậu hầu như không thể nói vào thời điểm này vì đang rất khó thở.

"Phải, nhưng anh đổi ý rồi."

"......"

Lúc đầu, trông cậu có vẻ như không hiểu những gì anh ấy nói. Đôi mắt cậu khép hờ và sững sờ nhìn Shinjae. Sau đó, cậu giật mình khi những lời nói chìm vào trong. Shinjae chỉ lười biếng mỉm cười, gò má anh ửng hồng.

"Tại sao em lại dễ thương như thế này cơ chứ?"

Ngay khi anh vừa nói xong, Shinjae thúc mạnh vào trong khiến Yoogeun thét lên. Thịch. Ngay lập tức thiết lập một tốc độ tàn bạo, anh nhanh chóng ép mạnh Yoogeun vào cửa sổ và đụ vào cậu điên cuồng. Shinjae nghiến răng nâng Yoogeun lên và ôm chặt lấy cậu. Khuôn mặt anh luôn nở nụ cười duyên dáng, giờ méo mó lạ thường bởi những dục vọng thô sơ mà cậu chưa từng thấy trước đây.

Tầm nhìn cậu bị đảo lộn chóng mặt. Không một lời cảnh báo, Yoogeun đã bị ném lên giường. Trước khi cú sốc của cơ thể đột ngột bị vùi trong chăn mềm có thể lắng xuống, Shinjae đã ngay lập tức trèo lên trên người Yoogeun và banh rộng hai đùi cậu ra. Sau đó cái đầu khấc sưng to kinh khủng ấn vào cái lỗ đang co rút lại.

[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ