22. Anh yêu nỗi tuyệt vọng của Yoogeun - Phần 1 (5P)

5.9K 189 28
                                    

Chan nắm gáy Yoogeun và đè cậu xuống giường. Hai má cậu áp vào tấm chăn mềm mại như lông vũ.

"Ah......!"

Shinjae vươn tay ra và không rời mắt khỏi Yoogeun. Tạch, tạch. Ống tay áo bó chặt vào cẳng tay anh ấy được nới rộng.

"Guide Baek Yoogeun."

Anh đặt tay mình lên cánh tay Yoogeun. Anh vỗ nhẹ vào những khớp xương gồ lên trên cổ tay, mu tay và những ngón tay của cậu, vuốt ve chúng rồi nhẹ nhàng nâng người cậu lên. Shinjae mặc áo sơ mi với tất cả các cúc được cài gọn gàng trừ chiếc trên cùng. Đặt tay Yoogeun lên ngực mình, Shinjae thì thầm ngọt ngào với nụ cười trong khóe mắt.

"Cởi cúc áo cho tôi?"

"Yoogeun hyung, em sẽ cởi quần áo của anh."

Heesoo khuỵu gối ôm lấy eo anh. Cậu ta tựa má vào lưng Yoogeun và thì thầm.

"Thật kỳ lạ? Em nghĩ mình đã làm rất nhiều món ăn ngon, nhưng tại sao anh vẫn không tăng cân chút nào ......"

Cậu vòng tay từ phía sau và nới lỏng khóa quần của Yoogeun một cách khéo léo. Chan, người không bao giờ muốn làm bất cứ điều gì đòi hỏi sự kiên nhẫn như từ từ cởi quần áo của người khác, đã nhanh chóng giao Yoogeun lại. Về sở thích tình dục, anh ta chỉ thích cả hai bên cuồng nhiệt xé toạc quần áo và lao vào nhau. Thật tẻ nhạt khi làm những việc như nới từng cúc áo một hoặc chậm rãi cởi đồ có chủ đích.

Yoogeun, bị kẹt giữa ba người đàn ông, đột nhiên nhìn lên Shinjae trước mặt mình. Shinjae mỉm cười với cậu và hơi nghiêng đầu.

"......."

Một ngọn lửa lạnh lùng bùng lên từ bên trong. Cậu không thể nói với bản thân rằng cảm giác này là hận thù, sợ hãi hay căng thẳng. Yoogeun cử động đôi tay run rẩy. Cậu bắt đầu cởi cúc áo sơ mi của Shinjae từ bên dưới. Bàn tay cậu hết lần này đến lần khác cố gắng nới lỏng từng chiếc cúc nhỏ. Cậu ấy thường mặc áo phông bên trong áo chống đạn như một bộ đồ chiến đấu và áo hoodie hoặc áo nỉ để mặc hàng ngày. Cậu không thành thạo trong việc cởi cúc áo sơ mi hoặc cởi cúc áo người khác.

"Sao tay em run quá vậy?"

Một câu hỏi xen lẫn tiếng cười vang lên từ trên cao. Yoogeun không thèm trả lời. Sau vô số nỗ lực vô ích, chiếc cúc áo cuối cùng cũng được nới lỏng. Phần thân trên săn chắc, vạm vỡ lộ ra qua viền áo sơ mi hở hang. Nó đẹp như một tác phẩm nghệ thuật nhưng đồng thời cũng đáng sợ. Không còn chiếc cúc nào sót lại, dù vậy, tay của Yoogeun vẫn lần lên cổ áo và quấn quanh cổ anh ta.

"Ah."

Shinjae thở dài. Hơi thở của Yoogeun dần trở nên gấp gáp hơn. Tim cậu đập thình thịch. Cậu muốn dùng tay bóp nghẹt cổ họng hắn bằng toàn bộ sức lực. Dù biết rằng sẽ không có chuyện người đàn ông này sẽ chết chỉ vì bị Yoogeun bóp cổ.

"Em muốn giết tôi à?"

Shinjae bình tĩnh hỏi dù hơi thở đã ngắt. Yoogeun nghiến răng và từ tốn lắc đầu. Cảm xúc của cậu thật tối tăm, ngay cả với chính cậu.

"Không phải đâu, ưm."

Yoogeun rên rỉ, cắt ngang câu trả lời của mình. Cậu cảm thấy Heesoo đang kéo quần của mình xuống đến đầu gối và túm lấy bộ phận sinh dục của cậu qua quần lót.

[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ