E. Phần AU và những mẩu truyện ngắn (3)

2.1K 90 20
                                    

1. Khi Yoogeun khỏa thân

- Shinjae: ngồi trên ghế sofa và thưởng thức rượu vang. Khi Yoogeun sắp đỏ cháy mặt, anh ấy đặt ly rượu xuống và vẫy tay gọi. Khi cậu tiến gần về phía trước, anh nhấc bổng cậu lên, đặt cậu ngồi vào lòng và thì thầm, "Sao em lại nghĩ đến việc làm một điều tuyệt vời như thế này?"

- Yoon Chan: Trước hết, anh ấy cảnh giác. Anh tự hỏi có phải tên khốn đó đang giở trò đồi bại và cố gắng dụ dỗ anh ta hay không. Anh bật cười khi biết rằng đó là một sự cố. Món ngon bày trước mặt và mời gọi anh ăn, đây đúng là ơn trời cho hahaha. Anh nhanh chóng chộp lấy Yoogeun và ném xuống giường rồi trèo lên người cậu.

- Joo Taein: Ngay khi nhìn thấy Yoogeun khỏa thân, anh ấy bị sốc nặng và vội vã sải bước về phía cửa. Cậu tưởng anh ấy sẽ đi ra ngoài như vậy .. Nhưng Taein đã khóa cửa và quay trở lại.

- Kwon Heesoo: "Wow, Yoogeun hyung ... Chuyện gì thế này? Anh thực sự rất dễ thương đấy ... Em muốn ăn và nhai tất cả mọi thứ từ đầu đến chân anh. Được không? À vâng. Tuy nhiên em sẽ để lại não và nội tạng cho anh vì huyng không thể chết được. "

- Baek Yoogeun: Cậu không nghĩ đó là một đối một. Khi sống trong một tập thể, cậu thấy rất nhiều người đàn ông khỏa thân nên cậu chỉ làm vậy thôi. Nhưng nếu đó là bốn chọi một ... Cậu cảm thấy như mình sắp bị đụ (mặc dù vô cảm, nhưng mặt cậu đã trở nên trắng bệch). Cậu bỏ chạy theo bản năng và sau đó một trong 4 người đã tóm được tay cậu và nhấc bổng cậu lên.

***

2. Khi Yoogeun uống say và gọi các top là chú.

- Shinjae: Em có thể gọi anh là anh yêu ... Em cũng có thể gọi anh là hyung. Cưng à, anh thực sự là một ông chú sao? Anh có đẹp không? ( Tấn công Yoogeun bằng khuôn mặt như đóa hoa mới nở 🌹) (Nháy mắt lấp lánh ✨✨). Yoogeun đỏ mặt và đẩy Shinjae ra cho tới khi cậu thừa nhận đó là một sự nhầm lẫn.

- Chan: Này, tôi vẫn hahaha ừm? Tôi không phải là ông chú đâu. Hahaha (Yoogeun vò đầu bứt tóc và ợ hơi). Khi ở một mình, anh ấy soi gương và lo lắng. Mình có nên bôi ít kem dưỡng hay thứ gì đó tương tự không ... Nhưng anh ấy chưa bao giờ thấy chúng ở bất cứ đâu .... (Ngoại trừ của Woo Shinjae). Thật khó để trở nên trẻ trung hơn...

- Taein: Anh ấy cau có một chút và không nói gì cả. Ngay cả khi bản thân bị đối xử như một người chú, anh ấy cũng nghĩ rằng mình không còn gì để nói. Không quan trọng họ cách biệt bao nhiêu tuổi... anh cũng sẽ chăm sóc cho Yoogeun, người đang xỉu ngang vì say xỉn. Đồng thời trong lòng anh dường như bùng lên chút tàn bạo và ham muốn chiếm hữu.

(Taein 35 và Yoogeun 23 tuổi, cách nhau 1 giáp thì gọi là chú cũng bình thường à =))))

- Heesoo: "Chú? Ông chú nào cơ??! Hyung, anh nhầm lẫn với em với ai vậy?? Anh nghĩ xem có ông chú nào mà tươi tắn, trẻ trung, ngọt ngào và dễ thương như em không??!" và cậu ấy kiên trì trêu chọc anh. Vào cuối ngày, cậu ấy thì thầm như một lời tự bạch: "Ồ, sẽ rất vui khi ông chú đây được ăn cơm cùng hyung." nhưng Yoogeun giả vờ như không nghe thấy.

***

3. Thần tượng AU

- Baek Yoogeun: Một cựu thành viên của chương trình sinh tồn. Trước khi debut, cậu chỉ là một người bình thường. Chỉ cần mặc đồng phục và đứng ở góc trường quay với các thành viên khác, vì vậy cậu đã nghĩ nó giống như một công việc bán thời gian ngắn hạn nên cậu đã nộp đơn tham gia. Nhưng Yoogeun đột nhiên bối rối vì ......hoàn toàn không biết hát và nhảy. Họ nghĩ rằng cậu sẽ bị loại ngay lập tức và không ai hy vọng gì. Nhưng cậu càng học thì lại càng tiếp thu nhanh và tiến bộ khiến mọi người đều ngạc nhiên. Nhưng kể cả sau khi debut, Yoogeun vẫn không thể làm aegyo. Khi được yêu cầu thể hiện những biểu cảm dễ thương, cậu như một con robot bị hỏng và kêu cót két.

[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ