Hào môn 10: Thư phòng đại ca lãnh đạm bóp nát song nhũ, ép buộc giao cặn miệng, nồng tinh rót yết hầu
Khuôn mặt Cố Nhược Trần sưng lên gần ba ngày, mỗi lần Cố Niệm nhìn thấy anh đều có chút muốn cười, nhưng lại không thể sụp đổ, bởi vậy chỉ có thể dùng sức nghẹn.
Cố Hoài Thư và Cố Nhược Trần đều biết nhau làm "chuyện tốt" với Cố Niệm, nhưng Cố Tùng Nhiên có cái nhìn sâu sắc và nhạy bén đều kém một bậc thì hoàn toàn không biết gì về chuyện này.
"Nhiều ngày như vậy con không đi học, trong lòng nhất định rất sốt ruột. Tôi mang lại cho bạn bài tập về nhà mới nhất của giáo viên, không cần phải cảm ơn tôi. "Cố Tùng Nhiên ném một xấp sách cùng bài tập trong ngực lên tủ giường bệnh.
Ai ở trong bệnh viện và muốn làm bài tập về nhà? Tôi thực sự TM cảm ơn bạn ...
Cố Niệm ở sau đầu có thêm ba đường màu đen thô ráp.
"Ngươi tới tìm ta... Anh có nên làm điều đó không? "Cố Niệm rũ mi xuống, một bộ dáng không chịu khuất phục lại không thể không nhận mệnh, hắn vén chăn lên, bàn tay ngọc mảnh khảnh cởi nút áo sơ mi trước người.
"Ý anh là sao?" Tôi tốt bụng đến bệnh viện để thăm anh, nhưng anh nghĩ tôi đang đến tìm anh để làm chuyện này sao? "Cố Tùng Nhiên nhíu chặt mày, hắn theo bản năng phản bác.
Nhưng vừa dứt lời, hắn lại hơi sửng sốt, hắn hồi tưởng lại cảnh tượng kích tình mãnh liệt thời gian trước. Lúc này mới phản ứng lại lý do trước kia mỗi lần hắn đi tìm Cố Niệm, hình như quả thật cũng chỉ có cái này.
"Vết thương của ngươi còn chưa khỏi, hôm nay ta không làm ngươi. Nói rằng tôi có một con thú như vậy trong mắt bạn? Thế cho nên ngay cả một bệnh nhân bị thương ở trên giường cũng không chịu buông tha? "Cố Tùng Nhiên không biết vì sao rất không vui, tay phải của hắn dùng sức cuốn cùng một chỗ.
Cố Niệm dùng một loại ánh mắt "Chẳng lẽ anh không phải" nhìn Cố Tùng Nhiên, sau đó làm ra tư thái như sắp đại xá vội vàng buộc nút áo.
Hắn ngay cả một giây cũng không dám trì hoãn, giống như là sợ chậm cố Tùng Nhiên con sói đói này sẽ lảo đảo nhào tới.
Đôi vú thỏ trắng lảo đảo kia thoáng cái đã bị áo sơ mi trắng che kín, cổ họng Cố Tùng Nhiên lăn lộn, rất là thất vọng thu hồi ánh mắt.
Khi Cố Niệm sắp xuất viện, Cố Vân Vân ngược lại không ra vẻ đến bệnh viện thăm.
Kỳ thật cũng không phải cô không muốn tới, từ trước đến nay cô luôn chú ý từng chi tiết nhỏ, không chịu buông tha bất kỳ nhân tố nào sẽ sinh ra ảnh hưởng xấu đến mình, cho dù nhân tố kia không quan trọng nữa, cô cũng rất coi trọng.
Lý do tại sao cô ấy không đến là vì cô ấy bị quấy rầy ở trường.
"Cố Vân Vân, dáng người của ngươi thật tốt. Tôi thích anh trong một thời gian dài, anh có thể liên lạc với tôi không? "Sau khi tan học, Cố Vân Vân bị một gã mập mạp đầu to tai to chặn ở hành lang.
Gã mập mạp kia dùng ánh mắt hèn mọn gắt gao nhìn chằm chằm vào ngực lớn của nàng, Cố Vân Vân ở trong lòng mắng xong tổ tông đời thứ mười tám của hắn, trên mặt vẫn duy trì tươi cười cự tuyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
Ficción GeneralThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...