Khuôn viên trường 6: Sói con thao tác mạnh mẽ ngoài trời; Học thần vào nhà ngụy trang học đệ, bịt mắt mạnh mẽ cắm
"Không cần, cầu xin ngươi. Không cần ở chỗ này..." Cố Niệm khẩn trương đến mức sắp khóc thành tiếng, hai tay nắm chặt quần áo Vưu Hạo Nhất, bắt áo khoác của hắn nhăn nhúm.
"Không sợ, không sợ, ngoan..." Vưu Hạo một tay ôm Cố Niệm Lăng Không lên, thô lỗ không ngừng quấy vào trong hoa huyệt.
Đầu rùa đỏ tím cứng rắn một đường đánh đâu thắng đó, đụng phải vách thịt muốn ngăn cản hắn đi tới phấn nộn mềm mại, điểm mẫn cảm tỉ mỉ bị thân trụ nóng cao ma sát đè ép, dần dần trở nên lồi lõm cứng lại.
Vưu Hạo càng sâu, càng nhanh, càng dập càng mãnh liệt, hoa huyệt phấn hồng tinh tế hoàn toàn không chịu nổi kích thích như vậy, rầm rầm phun ra một cỗ thanh dịch hướng nhục quan cực lớn tưới đi.
Hắn mãnh liệt run lên, thiếu chút nữa cứ như vậy trực tiếp xuất xuất tinh. Vưu Hạo hít sâu một hơi, ôm Cố Niệm lên trên một chút, đùi dùng sức chống lại mông mềm mại của hắn.
"Ba ba ba" bìu nặng nề đụng vào chỗ âm hộ của Cố Niệm, "Phốc phốc phốc" tử hồng thô lớn lên không biết mệt mỏi làm thể thao piston.
Mỗi một lần, Vưu Hạo Nhất đều có thể nghiền ép điểm G vô cùng chuẩn xác, hắn ba thiển một sâu cắm vào, lần cuối cùng đều sẽ đụng phải tiểu thịt mềm mại ở cửa cung, đầu rùa nấm thật sâu vào sau khi quấy mạnh vài cái, lại nhẹ nhàng lui đi.
"Ừm a... Quá nhanh... Đi ra ngoài, không cần..." Hoa huyệt của Cố Niệm kịch liệt co rút lại, làn váy mị nhục giống tiên nữ lắc lư vào trong, gắt gao hút lấy cây gà trống muốn đem hắn nứt nẻ kia.
Vưu Hạo một tay vuốt ve trên lưng Cố Niệm bóng loáng như nước, hắn còn ghé vào đầu ngậm phấn anh đào trên sữa trắng nõn trơn nhẵn, Cố Niệm bị làm đến rên rỉ lung tung, sắp tới cao trào, cổ duyên dáng của hắn cao cao ngửa ra sau.
"Ừm a... Muốn bắn..." Vừa dứt lời, thân cây ngọc nhỏ của Cố Niệm ngẩng đầu bắn ra một đạo tinh chất nồng đậm phun lên ngực Vưu Hạo, làm bẩn quần áo của hắn.
Cố Niệm sau khi xuất tinh cao trào hoàn toàn mất khí lực dựa vào Vưu Hạo Nhất, Vưu Hạo vừa thấy hắn quá mệt mỏi, mắt đỏ hoe gạt ra gà trống, đem Cố Niệm một lần nữa đặt trên mặt đất, còn ôm hắn đổi phương hướng.
"Niệm Niệm, ngươi đỡ cây, ta từ phía sau tiến vào ngươi..." Vưu Hạo nhất đem khuôn mặt thanh nhã tuấn lãng đặt ở trên vai Cố Niệm, con gà cứng rắn như gậy súng trượt tới trượt lui ở khe sau huyệt của Cố Niệm.
"Ngươi... Ô ô, ta không cần..." Thanh âm Cố Niệm mang theo tiếng khóc nức nở, ngay cả cơ bản đứng thẳng hắn cũng gần như không đứng vững.
"Niệm Niệm, chờ ta bắn ra liền trở về, được không?" Vưu Hạo một hơi thở nóng rực phun lên mặt Cố Niệm, hắn một ngụm ngậm vành tai Cố Niệm, nhẹ nhàng mút.
Không đợi Cố Niệm trả lời, con gà trống cứng rắn như sắt thép lại lần nữa chui vào hoa huyệt nước chảy xiết, dương vật tráng kiện đẩy vào trong, dâm thủy trong huyệt bị chen chúc đến không có chỗ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
BeletrieThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...