Chương 127

275 3 0
                                    

ABO 4: phú nhị đại liếm mút tao tao, như sói như hổ [điên cuồng công kích cắn hoa huyệt, đâm điểm G]

Nhận được sự trấn an của phe thông tin cường thế alpha cấp SSS, cố niệm làn sóng nhiệt nóng lo lắng trong cơ thể dần dần rút đi. Tin tức vốn đang xông thẳng vào trong cơ thể cũng im lặng lại, lý trí của hắn dần dần trở lại lồng sắt.

Mở ra một đôi mắt ướt sũng thấm ướt ánh nước, cảm nhận được trên người có một người đang gặm cắn sữa của hắn, Cố Niệm không chút suy nghĩ trực tiếp đá người xuống ghế mềm.

Cố Niệm nhặt quần áo nhăn nhúm ở một góc ghế dài, mi tâm nhíu lại, cuối cùng vẫn nhanh chóng mặc vào.

Trong khi mặc quần, bàn tay chạm vào lòng bàn chân ướt đẫm nước. Xúc cảm bị đại ổ kịch liệt ma sát hoa huyệt còn thập phần rõ ràng, sắc mặt Cố Niệm trầm xuống, lấy khăn giấy dùng sức lau, rất nhanh mặc quần lót cùng quần quân đội.

Nhâm Thần Ti vừa mới không chuẩn bị, bị Cố Niệm đẩy về phía sau ngã trên mặt đất. Hắn không kịp mặc quần áo, chỉ tiện tay buộc áo khoác ở bên hông, ngăn trở tinh thần sáng láng.

"Ngươi... Bây giờ anh khá hơn chưa..." Trước mặt cố niệm tin tức ngọt ngào không ngấy, Nhâm Thần Tiệp cũng không nghĩ tới định lực của hắn kém cỏi như vậy.

Rõ ràng đôi mắt vẫn là thủy quang lạch rầy, nhưng lúc này thần sắc Cố Niệm lại thập phần trong trẻo lạnh lùng, phân biệt kỹ còn có tức giận ẩn nhẫn.

- đi! Tiểu huyệt bị cọ cọ đến cảm giác đau đớn sưng đỏ, khiến Cố Niệm giơ tay lên chính là một quyền nặng nề đánh vào mặt Nhâm Thần Tiệp.

"Chuyện hôm nay nếu ngươi dám tiết lộ ra nửa chữ, ta sẽ đánh chết ngươi." Tay phải Cố Niệm nắm chặt thành nắm tay, trên cánh tay là gân xanh nhô lên.

Nhận được alpha tin tức trấn an hắn tinh lực mười phần, lúc đi còn nặng nề đóng cửa rời đi.

Tại chỗ chỉ để lại Nhâm Thần Ti quần áo xập xệch, nghiêng mặt đều bị đánh sưng.

Nhậm Thần Ti: "!!! ”

Đây là tuyệt thế cặn bã O, đem hắn dùng hết liền vứt ?!!

Tại sao đầu óc anh lại rút ra, nếu không sao lại yêu một Omega hoang dã khó thuần hóa như vậy?

Trên đường trở về ký túc xá, Cố Niệm toàn bộ hành trình đem mình quấn kín. Hắn vừa rồi đúng là đã phát tình trước, điều này có chút ngoài dự liệu của hắn, cũng không biết có phải có liên quan đến mấy ngày nay hắn huấn luyện quá độ hay không.

Đây là lần đầu tiên hắn đi vào thế giới này phát tình, hắn cũng không nghĩ tới lại khó chịu như vậy. Sức mạnh của cơ thể giống như bị rút ra từng chút một, anh không chuẩn bị thuốc ức chế Omega trước. Nếu không phải Nhậm Thần Ti vừa vặn ở bên cạnh hắn, hắn thật đúng là nói không tốt sẽ xảy ra chuyện gì.

Những điều không tốt như làm cho danh tính omega bị phơi bày, dẫn đến điều tra học viện. Hoặc là pheromone tiết lộ ra ngoài, làm cho Alpha gần đó phát cuồng. Về phần alpha bị ảnh hưởng bởi phe thông tin chạy tới sẽ làm ra chuyện gì với hắn, hắn nghĩ cũng không dám suy nghĩ kỹ.

Bị các đại lão ngày đêm tưới NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ