Chương 126

303 5 0
                                    

ABO 3: bất ngờ phát tình, AO ở một mình trong phòng.

/ Trích dẫn: "Đổ mồ hôi nhiều hơn một lần trên sân tập, sau đó trên chiến trường sẽ ít hơn một gallon máu." "— George Smith Barton Jr

----- nội dung-----

Trong nháy mắt Bội Phách Tây Tư xoay người rời đi, Cố Niệm chậm rãi mở mắt ra, dâm thủy vẫn như cũ giống như tơ dài đầm đìa treo ở giữa ngón tay hắn.

Học viện Quân sự số 1 Đế quốc là một trong những học viện quan trọng nhất và không có trên ngôi sao Alexandro, và các khóa học ở đây được xếp hạng rất chặt chẽ.

Hơn nữa, không giống như hầu hết các trường quân sự để thông cảm cho ý định ban đầu của học sinh, các trường quân sự nói chung sẽ sắp xếp các lớp đào tạo thể chất vào buổi sáng, khi ánh nắng mặt trời không quá nóng, học sinh có thể tích lũy năng lượng tốt hơn để chào đón các lớp học lý thuyết buổi chiều.

Nhưng học viện quân sự số 1 đế quốc lại hết lần này tới lần khác làm ngược lại, vào buổi trưa đến chiều ánh mặt trời độc ác nhất, an bài học sinh học những bài học vất vả và hao phí thể lực nhất.

"Trên sân huấn luyện đổ mồ hôi nhiều nhất phẩm, như vậy trên chiến trường sẽ ít chảy một gallon máu tươi." Đây là huấn luyện của học viện quân sự số 1 đế quốc.

Hai giờ chiều, mặt trời giống như một quả cầu lửa treo cao trên bầu trời, không khí ngay cả một tia gió cũng không có, mặt đất tung ra những con sóng nhiệt cuồn cuộn có thể nhìn thấy bằng mắt thường.

Dưới ánh mặt trời nóng bỏng, tư thế đứng quân đội của tân sinh viên lớp A lớp 1 đã đứng hơn bốn mươi phút. Thật vất vả mới nghênh đón được phần còn lại của tiền vệ, Cố Niệm đi đến sân huấn luyện lấy nước của mình ra, ùng ục mấy ngụm liền uống hết một chai nước.

Cái này còn chưa đủ, hắn lại uống nửa chai, lúc này mới trở lại vị trí ban đầu của mình đứng vững.

Mấy omega trong lớp thấy Cố Niệm trở về, cũng nhanh chóng xúm lại, vẻ mặt hưng phấn hướng hắn thỉnh giáo vấn đề làm thế nào có thể bình tĩnh cùng đứng tốt tư thế quân đội.

Nhưng mà vừa mới hỏi hai câu, liền có một vị Alpha thân hình cao lớn đi tới, vẻ mặt hắn tùy ý cười điên cuồng, trắng trợn đem mấy vị Omega nhất nhất đẩy ra.

"Các ngươi tránh đi, không nên gần đối tác của ta như vậy." Nhâm Thần Tiật cũng vừa uống nước xong trở về, hắn còn rửa mặt, trên mặt ngũ quan rõ ràng còn rơi xuống nước chưa lau khô.

"Sao anh lại ghét nó như vậy? Cố Niệm hắn từ khi nào trở thành cộng sự của ngươi? "Mở miệng chính là nữ Omega bị Nhậm Thần Tiuổi đi chiếm vị trí thời gian trước.

Chuyện lần trước đã khiến cô nghẹn một bụng lửa, học sinh có thể vào lớp A, nhất là Omega, đó đều là người nổi bật trong O. Nàng tuy rằng thực lực xa xa không bằng Nhâm Thần Ti, nhưng nàng cũng có ngạo khí của mình, bởi vậy thấy đối phương còn muốn đuổi bọn họ, lập tức liền sặc trở về.

"Khi nào?" Ngày đầu tiên phân chia lớp tôi và anh ta được chia thành cùng một nhóm làm nhiệm vụ, bạn là ánh mắt xấu, hoặc trí nhớ có vấn đề? "Nhậm Thần Ti cười thập phần phô trương, điều này làm cho hắn thoạt nhìn tương đối thiếu bẹp.

Bị các đại lão ngày đêm tưới NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ