Sân trường 24: Đàn anh tóc dài chấn động xe dữ dội, bắn trúng trong, đại hoàn tận rễ vào, dâm thủy phun.Mộ Dung Dụ cảnh giác rất nặng, hắn giống như một con báo đen hung ác bức người, thường xuyên tuần tra lĩnh vực của mình, gắt gao nhìn chằm chằm thỏ trắng bị hắn ngậm vào trong lồng sắt, cho dù biết rõ là chắp cánh khó thoát, nhưng hắn vẫn thập phần cẩn thận.
Trong biệt thự hắn chỉ để lại một người giúp việc hoàn toàn không cách nào nói chuyện, cho dù như vậy hắn vẫn lo lắng, bình thường khi ở cùng một chỗ với Cố Niệm, hắn không thích người bên ngoài ở đây, liền lạnh lùng phân phó người kia nói: "Ngươi đi xuống trước. ”
[Vâng.) 】 Nữ giúp việc không cách nào nói chuyện, so ra hiệu sau đó liền lui về phía sau ba bước, sau đó mới xoay người rời đi.
"Niệm Niệm, ngươi đang suy nghĩ cái gì? Anh đang nghĩ làm thế nào để rời bỏ tôi? "Trên sống mũi cao thẳng như phong của Mộ Dung Dụ đeo một cặp kính mắt vàng viền mỏng, bưng lên là quần áo chỉnh tề, bưng chính là ôn nhuận như ngọc.
Nếu như bỏ qua hắn gắt gao kiềm chế bàn tay cố niệm hạ hàm, vậy càng thêm hoàn mỹ.
"Làm sao có thể... Anh, em, em không có..." Cố Niệm cúi mặt xuống, gương mi dài thon dài vểnh lên, khẽ run lên.
"Không có thì tốt nhất." Mộ Dung Dụ bỗng nhiên buông tay cố Niệm ra, hắn đem bờ môi mỏng dán lên đôi môi đỏ mọng của Cố Niệm, hung tợn cắn một cái, "Niệm Niệm của ta ngoan ngoãn nhất nghe lời nhất. ”
Quỷ chết, cắn nặng như vậy làm gì? Ngoài ra, làm thế nào tôi có thể cảm thấy như thể bạn đang nói phản ứng?
Cố Niệm nhu thuận hoàn toàn là bị bức ra, bởi vì mỗi khi Mộ Dung Dụ phát hiện hắn có một chút dấu hiệu ngỗ nghịch, đối phương sẽ thân thể lực hành trừng phạt hắn, đem hắn làm đến phục tùng thiếp thiếp, gọi thẳng baba mới thôi.
Đúng vậy, chính là gọi baba, Mộ Dung Dụ là đại biến thái này, từ lần trước Cố Niệm gọi một lần, hắn bắt đầu trầm mê nhập vai không cách nào tự kiềm chế.
Cố Niệm là một đại trượng phu có thể tiến có thể lùi, có thể khuất phục, nhận rõ thế cục, đem toàn bộ đại cục, nói khó nghe một chút chính là một cái túi nhỏ, cho nên hắn hoàn toàn khuất phục dưới dâm uy của Mộ Dung Dụ, nằm thẳng nhậm chức, vẫn là loại phản kháng cũng không mang theo phản kháng.
Bị nhốt trong lồng hoàng kim điểu, làm một con chim tù vì tình yêu hy sinh, bị thao tác gần một tháng, Cố Niệm càng ngày càng ngoan, thường xuyên nắm tay anh trai muốn hôn, muốn ôm, thiếu chút nữa phải giơ lên cao.
Nhìn hắn chuyển biến như vậy, đại biến thái Mộ Dung Dụ trên mặt xuân phong như như hóa thành thực chất.
"Hôm nay công ty tôi hơi bận, tôi bảo mẹ Trương nấu cho mẹ nấu món ăn anh thích, buổi tối con ngủ trước." Đại biến thái cúi người thần sắc ôn nhu vươn tay quấn quanh tóc Cố Niệm chơi đùa.
"Được, ca, anh sẽ ngoan ngoãn chờ em trở về." Cố Niệm ôm lấy thắt lưng cường tráng rắn chắc của đại biến thái, âm thầm sờ một cái, có chút cảm thán cảm giác tay thật tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
Tiểu Thuyết ChungThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...