Chương 107

173 4 0
                                    

Tu Chân 14: Thành lô đỉnh thị huyết ma tôn [Ma Tôn Đại Ổ thao sữa, vừa phun vừa phun, bắn kích thích]

Trận đối chiến phía dưới đang tiến hành đến giai đoạn bạch nhiệt hóa, hắc ưng phát ra tiếng kêu bén nhọn chói tai, bay lượn hướng kim quang đầy trời vọt tới. Mỗi một con hắc ưng đều thân hình khổng lồ, móng vuốt sắc nhọn, ánh mắt khâu trên đầu giống như nút bấm lóe lên hồng mang khát máu.

Khi chúng tập trung hàng trăm ngàn mặt đất lại với nhau, có tác dụng che khuất bầu trời, và những cánh đồng băng sáng nhất thời bị bao phủ trong một bóng tối.

Thế nhưng Tinh Mộ chỉ dùng Phong Khuynh Kiếm nhẹ nhàng đảo qua, trong phút chốc kim quang đại thịnh, tựa như từ mũi kiếm dâng lên một vòng cực nóng kim ô. Hào quang sáng chói mắt làm cho mỏ nhọn dọa người của Hắc Ưng chảy ra từng luồng máu tươi, Hắc Ưng kinh hách chạy trốn chung quanh, nhất thời loạn trận hình.

"Sao lại... Ngươi làm sao..." Hắc ưng mất trật tự giống như ruồi không đầu chạy đông chạy tây đụng phải, công nấc đằng bị hắc ưng ảnh hưởng nội lực "Oa" liên tục phun ra mấy ngụm máu tươi, lui về phía sau ba bước.

Tinh Mộ nghiêng người hướng về phía Hắc Ưng đang đằng đằng trước người công lại là một kích, một kiếm này hắn tăng thêm chút chân nguyên lực ở bên trong, từng đạo kim quang như sấm như điện đuổi theo hắc ưng không chịu nổi một kích mãnh liệt tập kích mà đi.

Giống như gió thu quét lá rụng, hắc ưng bị kim quang đâm trúng, hóa thành từng khối bùn đen dơ bẩn đến cực điểm bay xuống.

Tinh Mộ giơ tay lên đỡ, một đạo bình chướng trong suốt ở đỉnh đầu mở ra. Cùng lúc đó, hắn lần thứ hai nặn ra kiếm quyết, thanh phong khuynh kiếm quanh thân hắn lưu động thủy văn hoa quang như sóng biển đột nhiên tỏa sáng rực rỡ.

Tay phải hắn vung lên, một cỗ kiếm cường thế áp từ trên người hắn mạnh mẽ xông ra, nhân kiếm hợp nhất, Phong Khuynh Kiếm cảm nhận được sát khí của chủ nhân, vang vọng, như nộ long gầm thét, chấn triệt mây trời.

"Không, không được! Ngươi quyết không thể giết ta..."

Công Dã Đằng bị hắc ưng cắn trả, chân nguyên lực sớm đã không còn hơn phân nửa, hơn nữa vừa rồi hắn còn chưa kịp dùng bình chướng che chắn, trên người tất cả đều là bùn đen từ không trung rơi xuống, thoạt nhìn chật vật đến cực điểm.

Từ khi Công Dã Đằng vừa mới dùng lời dâm tà như vậy đùa giỡn Cố Niệm, Tinh Mộ đã sớm quyết định muốn tru sát hắn ở đây. Hiện tại hắn càng không có một lát chần chờ, một đạo kim quang lóe lên, mang theo cuồng phong tức giận gầm lên khí thế không thể ngăn cản, xông thẳng tới, xuyên qua lồng ngực công dã đằng.

"Sư huynh, sư huynh lấp gừ..."

Lần đầu tiên tận mắt nhìn thấy Cố Niệm giết người của Tinh Mộ ở giữa không trung bị người chặn ngang ôm lấy, người nọ ôm quá chặt, đem bụng hắn siết đau. Vừa rồi Cố Niệm vẫn không dám lên tiếng, sợ chính là sẽ khiến Tinh Mộ phân tâm.

Nghe được thanh âm từ giữa không trung truyền đến, hơn nữa cảm nhận được chỗ kia không còn ẩn dấu cảnh giới uy áp, Tinh Mộ nhất thời mất trấn định, kinh nghi bất định xoay người quay đầu lại.

Bị các đại lão ngày đêm tưới NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ