chương 153

279 2 0
                                    

Tinh Tế 12: Lão sư ôn nhu giả diện, thế công dịu dàng [Đản: phòng robot đối đầu chết, cường hoàn]

Pho tượng nữ thần trắng tinh xảo hai tay cầm một bình hoa điêu khắc phồn hoa, từng luồng thanh lưu từ miệng bình hoa tuôn ra, rót vào trong hồ nước đài phun nước hình tròn dưới thân nàng. Bởi vì là ban ngày, đài phun nước âm nhạc cũng không có mở, nhưng ba vị nữ thần quay lưng lại, hướng ba hướng khác nhau phun nước tư thái cao nhã mỹ lệ, nước trong vắt dưới ánh mặt trời chiếu rọi, khúc xạ ra bảy màu quang mang, thập phần đẹp mắt.
Tuy nhiên, trên đường trường bên cạnh quảng trường đài phun nước, một cảnh khá bất hòa đã xảy ra.
"Ngươi, ngươi làm cái gì?" Minh Minh... Là ngươi đụng ta..." Một nam sinh khuôn mặt trắng nõn, dáng người mảnh khảnh vẻ mặt ủy khuất ngồi trên mặt đất, rút ra nước mắt.
"Anh đang nói cái gì vậy? Rõ ràng là chính ngươi không có mắt dài đụng phải ta, hại ta đồ uống đều rắc, ngươi hiện tại còn nằm trên mặt đất khóc cái gì khóc? "Đứng trước người cậu ấy là một nam sinh cơ bắp mặc đồ thể thao, cậu ấy thấy học sinh vây xem xung quanh càng ngày càng nhiều, lớn giọng nói.
"Ta đã cùng ngươi nói lời xin lỗi, ngươi. Ngươi còn nhất định phải tới đẩy ta..." Viên Húc Trạch càng khóc càng thương tâm, hắn kéo ống quần lên, nhất thời lộ ra một mảnh đỏ tươi ở mắt cá chân.
Học sinh vây xem lúc đầu đều cho rằng Viên Húc Trạch đụng phải nam sinh, nhưng bây giờ vừa nhìn thương thế của hắn, hai mặt nhìn nhau, nhất thời không biết tin ai nữa.
"Sơn Sơn, ngồi trên mặt đất không phải là nhân vật chính chịu sao?" Cố Niệm vừa từ pho tượng nữ thần đi tới, từ xa hắn đã nhìn thấy một vòng người vây quanh hai nam sinh đang kịch liệt tranh luận, cũng liếc mắt một cái liền nhận ra nhân vật chính Thụ.
"Đúng vậy, chủ túc chủ, hắn chính là nhân vật chính chịu."
"Bọn họ còn đang ầm ĩ, vừa rồi rốt cuộc là ai đụng phải ai trước?"
"Là nhân vật chính bị đụng phải nam sinh kia trước, còn vì vậy mà để cho nam sinh kia rắc đồ uống lên người, nam sinh chửi bới, dùng sức đẩy nhân vật chính ngã xuống, sau khi đẩy ngã hắn còn cảm thấy tức giận, liền nhắm ngay nhân vật chính bị mắt cá chân đạp mạnh xuống."
Cố Niệm bị loại hành vi rác rưởi này khiếp sợ, tức giận cười nói: "Đây là cặn bã tuyệt thế gì? ”
Vừa dứt lời, hắn liền xông về phía đám đông đông đúc.
"Chủ nhà, anh đi làm gì vậy? Anh ấy là nhân vật chính, là đối thủ cạnh tranh ban đầu của bạn. "Trên màn hình điện tử của 333 vẻ mặt nghi hoặc.
- Làm sao vậy, nhân vật chính chịu thì không phải là người sao?
Cố Niệm đẩy đám người ra, cũng mặc kệ có bao nhiêu người vây xem, xách quyền liền hướng trên mặt cặn bã học viện kia chào hỏi, "Còn ở chỗ này ngang? Lão tử nhìn không quen loại người khi dễ nhỏ yếu như ngươi! ”
Cặn bã bị đánh đến mặt trực tiếp nghiêng sang một bên, nước mũi chảy đến trên môi, luôn luôn là hắn khi dễ người khác, khi nào bị người khác khi dễ như vậy, lập tức lông mày ngang dọc tức giận, "Ta thao mẹ ngươi! Ngươi là kẻ ngốc chạy ra từ đâu, lại đến quản chuyện của ông nội ngươi?! ”
"Ông nội tôi? Ông nội tôi đã sớm nhập thổ, ông muốn đi xuống với ông ấy sao? A, trả lại gia gia ta, xem lão tử không đánh ngươi thành quy tôn! "Cố Niệm nhắm ngay bụng cặn bã lại là một cước.
"Lần sau nói chuyện phải có nặng nhẹ, ít nói nhảm với loại rác rưởi này, trực tiếp vạch trần chuyện cậu ta đẩy cậu còn đạp cậu là được rồi." Cố Niệm đưa cho nhân vật chính một gói khăn giấy, sau đó nhanh chóng ngồi xổm xuống trước người anh.
Viên Húc Trạch nhìn học sinh ở một bên xem náo nhiệt hơn mười phút, lại nhìn Cố Niệm vừa tới không lâu lại trực tiếp đi lên giúp hắn, nhất thời hốc mắt chua xót, lại không hiểu được hành vi cố Niệm ngồi xổm trước người hắn, "Cậu, cậu đang làm cái gì..."
"Cõng cậu đến phòng y tế của trường đi, mau lên đây. Trễ một chút nữa, chân này của cậu xử lý không tốt, đến lúc đó còn làm sao có thể lên lớp huấn luyện? Cố Niệm vội vàng thúc giục.
Viên Húc Trạch muốn nói hắn ghét nhất chính là lớp huấn luyện, nhưng hắn thấy thiếu niên lo lắng cho thương thế của hắn như thế, hắn cũng không nói.
Cố Niệm bước nhanh hơn, tám phút sau liền đưa người đến phòng y tế, nhân vật chính nức nở vẫn không ngừng, anh mượn não của Cố Niệm, nói muốn gửi tin nhắn cho bạn bè của anh. Cố Niệm nghe nói trên người hắn không mang theo tiền, liền ở một bên giúp hắn trả tiền thuốc trước.
Chờ hắn trả tiền xong, phòng y tế trường ầm ầm xông vào một nam sinh, người nọ nhìn Cố Niệm tức giận đến tóc dựng thẳng lên.
"Tiểu Trạch, chính là cậu ta đạp cậu?"
"Không... Không phải hắn, là hắn giúp ta, hay là hắn cõng ta đến nơi này..."
Cố Niệm thấy nam sinh có thần thái sốt ruột đỏ mắt, còn có cái gì không hiểu, đi qua nhẹ nhàng vỗ vỗ vai cậu, "Người lớn lớp, em bớt giận. ”
Đúng vậy, người tới chính là lớp trưởng có thành tích trong lớp thường xuyên bị Dụ Hàn Vân đè lên một đầu.
Lớp trưởng thấy mình oan uổng Cố Niệm, vốn thay Viên Húc Trạch Lệ dừng tay một chút, lại liên tiếp xin lỗi cùng cảm tạ.
Cố Niệm lắc đầu, bảo anh đừng liên tục nói lời cảm ơn nữa, trước khi đi anh nhắc nhở lớp trưởng: "Chăm sóc tốt cho bạn trai của anh đi, tôi suy nghĩ tên cặn bã kia qua một thời gian có thể sẽ trả thù trở về. ”
Bản thân hắn cũng không e ngại những thứ này trả thù, nhưng hắn cũng không muốn bị thối đản đánh trúng, sau đó còn biến thành một thân tanh. Buổi trưa tan học, cậu trực tiếp đến chỗ giáo viên chủ nhiệm báo cáo một đợt.
Thời gian dần dần đẩy về phía sau, thành tích thi hàng tháng rất nhanh đã xuất hiện, lý luận vừa phân lên, thành tích của Cố Niệm rõ ràng tiến bộ rất nhiều, từ hơn hai trăm lớp ban đầu, thoáng cái tiến bộ đến hơn một trăm lớp, điều này đương nhiên không thể tách rời khỏi Lâm Hạo Phong lén lút dạy thêm cho cậu.
Phương pháp giảng dạy rõ ràng của Hệ thống Lâm Hạo Phong, cùng với ý tưởng để cố niệm thiết lập khung kiến thức, đối với Cố Niệm mà nói thu hoạch rất nhiều.
"Kỳ thi này của cậu có tiến bộ rõ rệt, muốn phần thưởng gì?" Lâm Hạo Phong ngồi ở trước bàn làm việc, anh đỡ kính mắt vàng, trong đôi mắt đen kịt thâm sâu có một ám mang lóe lên.
"Không, không cần phần thưởng, là ta nên cảm tạ lão sư mới đúng..." Ở trước mặt người khác cường hãn bá đạo một ngụm thiếu niên lão tử, lúc này tai đỏ bừng nóng lên.
Từ lần trước hắn quỳ gối dưới sô pha giúp Lâm Hạo Phong liếm qua gà trống một hồi, hai người bọn họ liền mặc định là ở cùng một chỗ.
"Có thể có phần thưởng, dù sao cậu cũng cố gắng như vậy." Trong phòng làm việc ngoại trừ bọn họ không còn ai khác, Lâm Hạo Phong bình thường cũng không thích cười, thấy ai cũng là một bộ dáng lạnh lùng thản nhiên, lúc này hắn hơi cong mí mắt, còn nhẹ nhàng đặt tay lên mái tóc có chút ngắn nhưng thập phần mềm mại của Cố Niệm.
Cố Niệm từ ngồi bên cạnh Lâm Hạo Phong, tư thế đoan chính, hai tay quy củ đặt ở trên đầu gối, giống như một đứa bé mẫu giáo ngoan ngoãn chờ cha mẹ đến dẫn về nhà. Ánh mắt hắn di chuyển, thần sắc khẩn trương lắc đầu.
"Không có?" Ánh mắt Lâm Hạo Phong bình tĩnh dừng ở vành tai Cố Niệm Bạc Hồng, trong lòng hắn không biết vì sao đột nhiên sinh ra xúc động muốn dùng sức đi, nhưng bị hắn áp chế xuống, hắn yên lặng thu tay lại.
"Không sao, ngươi có thể chậm rãi suy nghĩ." Hắn không có đi thăm Cố Niệm nữa, mà là một lần nữa giao cho người ta một quyển sách đề mới, liền đuổi người đi ra ngoài.
Lấy được cố niệm giống như có đề quyển nặng ngàn cân, hắn ở trong lòng mắng thẳng Lâm Hạo Phong là đại ma quỷ.
Có tầng tiếp xúc bổ túc này, dần dần, quan hệ giữa Cố Niệm và Lâm Hạo Phong càng ngày càng thân mật, Lâm Hạo Phong cũng là người đầu tiên hắn mang về nhà. Cái gọi là nhà của Cố Niệm bây giờ là một căn nhà cho thuê mà anh không thể ở được trong thời gian nghỉ học.
Cửa sắt cổ màu xanh đậm bị rỉ sét bị đẩy ra, phát ra một tiếng "chi nha" thô kệch, ấn tượng đầu tiên đập vào mắt là hẹp chật hẹp, trong phòng khách không có một món đồ trang trí và đồ đạc dư thừa, đây là lần đầu tiên Lâm Hạo Phong nhìn thấy chỗ ở đơn sơ như vậy, hắn không nghĩ tới trên ngôi sao chính thì ra cũng có chỗ chật hẹp nghèo khó như vậy.
Bất quá hắn có thể rõ ràng cảm giác được Cố Niệm rất thích sạch sẽ, hắn cùng mắt nhìn thấy địa phương tất cả đều bị thu thập chỉnh tề, sàn nhà cũng kéo dài không nhiễm một hạt bụi.
Khi Lâm Hạo Phong hơi nghiêng đầu, bất thình lình nhìn thấy trên bàn tròn nhỏ bên cạnh sô pha đặt một khung ảnh, người đàn ông trung niên trong ảnh một thân quần áo quyền Anh, hai tay còn đeo găng tay quyền Anh màu đỏ rõ ràng. Cậu cũng không nhìn về phía camera, mà là từ ái ân cần nhìn cậu ôm đứa bé trong ngực, tay anh đeo găng tay to một vòng đang va chạm với nắm đấm nho nhỏ của đứa nhỏ.
Lâm Hạo Phong liếc mắt một cái liền nhận ra tiểu hài tử đáng yêu tinh xảo kia là Cố Niệm, về phần trung niên nam tử kia, không thể nghi ngờ là phụ thân của Cố Niệm.
Hắn gắt gao nhìn chằm chằm khuôn mặt tươi cười sáng lạn vô cùng trên mặt nam tử trung niên kia, hận ý ngập trời giống như gió biển bao lấy phong bạo cấp mười cuồn cuộn mà đến, trái tim hắn kịch liệt nhảy lên, phanh rầm, cấp bách đem máu ép ra khỏi tim.
Tay phải hắn nắm chặt thành nắm tay, bình phục hồi lâu, mới chậm rãi đẩy kính, tròng kính dưới ánh đèn khúc xạ ra một tia lãnh quang, vừa vặn che khuất sự điên cuồng trong mắt hắn.
"Nơi này chỉ có ngươi ở một mình?" Hắn nghe được chính mình dùng thanh âm giả vờ bình tĩnh nói chuyện với Cố Niệm.
"Ừm, hiện tại chỉ có một mình ta." Cố Niệm đang ở trong phòng bếp vội vàng chuẩn bị đồ uống và cắt hoa quả cho Lâm Hạo Phong.
"Mẹ con đâu?" Lâm Hạo Phong nhìn thấy bên cạnh ảnh chụp võ sĩ còn có một tấm ảnh nhỏ, bất quá tấm ảnh kia cũng không có đặt vào khung ảnh, hắn ngồi xuống sô pha, nhẹ giọng hỏi.
"Mẹ tôi có nhà mới rồi, từ sau khi bà ấy kết hôn, bà ấy cũng không bao giờ trở về nơi này nữa." Động tác cố niệm cắt hoa quả dừng lại một chút, nhưng đôi mắt hắn rũ xuống lại ảm đạm.
Căn nhà cho thuê nhỏ này là do mẹ hắn lúc ấy đến chủ tinh thuê, khi đó mẫu thân hắn sợ hắn vừa mới tới chủ tinh không quen, chủ động đề nghị muốn đến chủ tinh vừa làm việc vừa bồi hắn, ai ngờ kỳ nghỉ hè còn chưa qua, mẫu thân hắn liền tìm cho hắn một vị cha dượng phú khả địch quốc.
Lâm Hạo Phong chủ động đi phòng bếp giúp Cố Niệm Bưng mâm trái cây, phòng bếp cũng rất nhỏ hẹp, hắn cố ý lưu ý một chút, ngoại trừ ở trên giá trên tường nhìn thấy hai ba thùng mì tôm xếp chồng lên nhau ra, cũng không thấy có nguyên liệu nấu ăn nào khác.
Cố Niệm rửa tay xong tắt vòi nước, tựa hồ cũng cảm nhận được ánh mắt của hắn, "Lão sư, buổi tối chúng ta ra ngoài ăn cơm. ”
"Không cần." Lâm Hạo Phong chủ động hái một hạt nho đút vào miệng Cố Niệm.
"Lão sư ngươi không ở lại một chút, chờ cơm nước xong lại trở về?" Lúc Cố Niệm ăn nho hơi há miệng, khi hắn cắn một ngụm, cánh môi mềm mại từ trên ngón tay thon dài của Lâm Hạo Phong lướt qua.
"Ý tôi là không cần ra ngoài ăn, tối nay tôi nấu ăn ngon cho cậu."
"Lão, lão sư phụ, thầy còn biết nấu cơm?"
"Ừm." Lâm Hạo Phong đưa tay lau nước cho Cố Niệm, nghiêm túc gật đầu.
Hắn đương nhiên biết nấu cơm, lúc trước vì Cố Niệm, hắn học rất nhiều thứ hắn căn bản không cảm thấy hứng thú, cũng căn bản không muốn học, nấu cơm chỉ là một trong số đó.
Anh ta thậm chí còn... Quan sát AV và GV của các quốc gia khác nhau, nghĩ rằng sau này có thể nâng cao kỹ năng giường...
Hai người nghỉ ngơi trên sô pha hơn nửa tiếng đồng hồ, vừa ăn hoa quả, vừa xem talkshow trên TV cũ. Talkshow đến giai đoạn quảng cáo, Cố Niệm liền tắt TV, cùng lâm lão sư đi siêu thị mua đồ ăn.
Hai người ở siêu thị chọn chọn nhặt, Cố Niệm còn mua một đống đồ ăn vặt. Trở lại chỗ ở, sắc trời đã tối, hàn ý dần dần nổi lên, Lâm Hạo Phong bắt tay chuẩn bị nấu cơm, Cố Niệm ở một bên xuống tay cho hắn.
Không thể không nói, tài nấu nướng của Lâm Hạo Phong cũng không tệ lắm, ăn cơm xong, bụng Cố Niệm đều hơi phồng lên, anh dựa vào sofa muốn nằm xuống.
"Ngồi trước một hồi, chờ tiêu hóa một thời gian rồi mới nằm." Lâm Hạo Phong cường thế ôm người vào trong ngực, để Cố Niệm tựa vào lồng ngực hắn.
"Nhưng bụng có chút khó chịu..." Cố Niệm ủy khuất, hắn luôn cường thế lại kiêu ngạo, hiếm khi lộ ra cảm xúc như vậy với người khác.
Lâm Hạo Phong thần sắc dừng lại, tay so với ý thức phản ứng còn nhanh hơn, đã vuốt ve cái bụng mềm mại ấm áp của Cố Niệm, "Lão sư kia xoa xoa cho ngươi một cái. ”
"Chủ yếu là lão sư làm quá ngon..." Cố Niệm an tâm thoải mái hưởng thụ vuốt ve của lâm lão sư, không chút áp lực khen ngợi cầu vồng mông.
"Ừm, trách ta." Lâm Hạo Phong cúi xuống khuôn mặt tuấn mỹ vô nghi, đem một nụ hôn nhẹ nhàng ấn ở chỗ cố niệm.
Thiếu niên nằm trong lòng hắn thẹn thùng cười, sau đó nhắm mắt lại, hướng về phía hắn lộ ra cái bụng nhỏ mềm nhũn, tựa như một con mèo con đáng yêu không có cực hạn.
Nhưng Lâm Hạo Phong lại biết rõ Cố Niệm cũng không phải là một con mèo, mà là một con báo con rất có suy nghĩ của mình, súc thế chờ phát động.
Nếu nói Cố Niệm là con báo con đầu lòng, như vậy phụ thân của hắn là Cố Sâm Diệp lại là ác ma triệt để.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 22, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bị các đại lão ngày đêm tưới NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ