ABO 17: ba cuộc tấn công tranh giành ghen tuông; Lại bị phát hiện gian tình (thượng tướng kịch liệt rút tiễn, bắt sữa).
Mái tóc đen nhánh mềm mại buông xuống, đôi mắt sâu như u đàm lúc này lóe lên tình cảm ôn nhu. Alpha sau khi hỏi ra vấn đề này hiển nhiên chờ mong lại khẩn trương, hắn vô tình mím môi, sau đó buông ra, cuối cùng lại mím lại.
"Ta ai cũng không chọn." Cố Niệm dùng khăn ướt lau tay không thể sạch sẽ hơn, hắn hơi dựa vào lưng ghế, ánh mắt lẳng lặng nhìn chăm chú vào Sở Du Chu.
Hắn không ai chọn, như vậy hắn có thể đồng thời có được ba người, hì hì...
Sở Du Chu gật gật đầu, sau đó đứng dậy thu dọn đĩa ăn trên bữa ăn. Ông đặt đĩa trong bồn rửa chén, và nhân viên giúp việc gia đình sẽ cố định một điểm để làm sạch.
"Ta phải trở về." Cố Niệm nhìn Sở Du Chu từ phòng bếp đi ra, thanh thanh lạnh lùng ngẩng đầu nhìn hắn một cái, lập tức chuyển tầm mắt về phía cửa.
"Ta xin nghỉ cho ngươi." Sở Du Chu đi đến bên cạnh Cố Niệm ngồi xuống.
Thấy Cố Niệm vẫn cố ý vô tình nhìn về phía cửa, Sở Du Chu nghiêng người qua ôm bả vai hắn, hôn lên vành tai hắn, cố ý hung tợn nói: "Chân đều bị ta làm mềm, còn muốn trở về? ”
- Buông ta ra! Cố Niệm bị anh ngậm vành tai, hành động quá mức thân mật cùng xúc cảm ướt sũng khiến anh trong nháy mắt đỏ mặt, tức giận trừng mắt nhìn anh một cái, sau đó đưa tay muốn đẩy anh.
"Cơm nước xong lại trở về, được không?" Sở Du Chu thấy Cố Niệm tức giận, thái độ lập tức mềm nhũn, lúc trước bị Cố Niệm cự tuyệt không vui cũng tiêu tán hơn phân nửa, hắn ôm bả vai Cố Niệm, cố chấp cường thế dẫn người vào trong ngực.
Bọn họ vừa mới ăn sáng, cách bữa trưa còn ít nhất hai giờ, Sở Du Chu vẫn là một người bận rộn, bình thường quân vụ bận rộn, nhưng hôm nay lại cố gắng dành hơn phân nửa thời gian ở bên Cố Niệm.
Anh mang Theo Cố Niệm vào phòng chiếu phim, chọn một bộ phim tình yêu yêu đương được yêu thích nhất liên sao. Cố Niệm thấy hứng thú thiếu sót, Sở Du Chu quan sát thần sắc của hắn, sau đó lại thay đổi một bộ phim chiến tranh đề tài quân sự, lần này Cố Niệm ngược lại nhìn đến chuyên tâm.
Tầm mắt Sở Du Chu phần lớn thời gian đều dừng trên người Cố Niệm, hắn đưa nước trái cây trong tay cho Cố Niệm, sau đó nhẹ nhàng cười.
Buổi trưa hai người lại cùng nhau ăn cơm, bữa trưa là nhân viên giúp việc gia đình tới làm, bởi vì hai đồng hồ trước vừa ăn sáng, Cố Niệm tuyệt không đói, anh hoàn thành nhiệm vụ như ăn cơm, ăn xong lại đề nghị mình muốn trở về.
Ai ngờ Sở Du Chu lại từ sau lưng ôm eo hắn, giảo hoạt cười nói: "Ta xin ngươi nghỉ hai ngày, niệm niệm, ngươi lại ở cùng ta một ngày, được không? ”
"Ngươi vừa mới nói ta ăn cơm xong là có thể trở về." Cố Niệm lạnh lùng nhắc nhở hắn.
"Nhưng tôi không nói là ăn cơm trưa xong, hay là ăn cơm tối xong, càng không nói là hôm nay hay ngày mai." Sở Du Chu vùi mặt lên vai Cố Niệm, vẻ mặt hắn mê say ngửi tin tức gần trong gang tấc, tiểu hài tử tính nết nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
General FictionThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...