Tu Chân 2: Sư huynh bạo xạ nồng tinh; Tục đùa mỹ nhân, nghiền ép âm vật, ngọc thế dữ tợn ngoan độc chen vào bức bách [lưỡi mềm mại, liếm điểm G]
Cùng lúc đó, Tinh Mộ dưới tàng cây đào ra sức xông lên cũng đến giai đoạn nóng bỏng, quần áo mỏng manh cơ hồ muốn bị con gà lớn ngang ngược cứng rắn của hắn đâm ra một cái lỗ.
Nhiệt ý theo miếng bọt biển càng lúc càng bành trướng mạnh mẽ lao về phía trước, một cỗ bạch trọc như cột nước áp lực cao hận không thể phun lên giữa không trung, nhưng mà rốt cuộc bị tiết khố che khuất, thế ngút trời thoáng cái bộc phát trong tiết khố.
Tiết khố đơn bạc thuần trắng thoáng cái trở nên nóng ẩm vô cùng.
Tinh Mộ cả người bị bạo kích, trong đầu trống rỗng một mảnh, hắn sững sờ ngẩn ra tại chỗ.
Hắn, hắn vừa rồi lại bắn ra bạch tinh vào sư đệ của hắn...
Tuy rằng hắn đối với sư đệ hắn... Nhưng làm ra chuyện quá đáng như vậy vẫn là lần đầu tiên...
Nhiệt huyết dâng lên làm cho Tinh Mộ cả người không còn đất xấu hổ, hắn trong lúc nhất thời quên ẩn nấp thân hình, khẽ vung ống tay áo, chạy trốn cũng biến mất.
"Chủ túc chủ, hắn chạy thật nhanh a."
"Đúng vậy, quả thực xem như chạy trối chết, vị sư huynh này của ta —— thật đúng là thú vị a..."
Cố Niệm vừa mới cao trào phun qua trên mặt còn hiện lên một tầng màu hồng nhạt, hắn nhìn chằm chằm chỗ Tinh Mộ vừa mới đứng, vẻ mặt tựa tiếu phi tiếu.
Sáng sớm hôm sau, Tinh Mộ luôn luôn nói ra tất hành lại quên theo lời đem đồ chơi xuống núi mua tặng cho Cố Niệm. Nếu núi không đến thì ta, ta liền đi lên núi, Cố Niệm thay quần áo xong, phốc phốc chạy tới gặp đối tượng hướng dẫn.
"Sư huynh, sớm." Cố Niệm chạy vào sân của Tinh Mộ, cười hì hì dùng đôi mắt trong suốt nhìn hắn.
Tinh Mộ bị hắn nhìn chằm chằm, một khuôn mặt trắng như ngọc trong suốt dần dần nổi lên vết đỏ nhàn nhạt, vành tai cũng muốn che đậy mà trở nên đỏ bừng.
Tinh Mộ đứng ở nơi đó, cho dù không nói lời nào, nhìn cũng thập phần làm cho người ta vui mắt. Thân hình hắn cao gầy, mày kiếm như điểm sơn, bay nghiêng vào bên sau. Một đôi mắt hoa đào ấm áp trong suốt dị thường, ánh mắt của hắn là màu lam nhạt hiếm thấy, rực rỡ như sao, biểu thị huyết thống dị vực của hắn.
Một thân lam đằng tử nền nhíu kim hoa phục càng làm cho hắn nổi bật như quan ngọc, phong thần tuấn lãng.
"Sư đệ hôm nay vì sao dậy sớm như vậy?" Trên mặt Tinh Mộ hiện ra một nụ cười ôn nhu khi bình thường không khác gì, chỉ là ánh mắt của hắn lại chỉ dừng lại trên quần áo Cố Niệm, hắn không nhìn mặt Cố Niệm.
Hắn hỏi những lời này là có lý do, dù sao trong Chính Thanh môn Cố Niệm sinh tính tình thích chơi, lười biếng tùy ý nổi danh, chưa từng thấy qua hắn dậy sớm như vậy?
"Tối qua tôi... Quên đi, trước không nói cái này, sư huynh ngày hôm qua từ trấn thành đời tục trở về, không phải mang cho ta thú vị sao? Sư huynh ngươi bây giờ ngược lại đến hỏi ta, ngươi không phải là quên chứ? ”
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
General FictionThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...