Hào môn 14: Đại ca ép sữa giao chéo, phun tinh, Cố Niệm bị sắc tố nồng đậm bắn ra. Đệ đệ sớm đã có dự tính, trong phòng học liếm sữa hút.
Ánh trăng trong vắng xuyên qua cửa sổ trút vào, rơi xuống một đốm bạc. Chăn màu lam nhạt mềm mại rộng rãi nhẹ nhàng lật một chút, Cố Niệm buông điện thoại xuống đang chuẩn bị đi ngủ, đúng lúc điện thoại trong phòng vang lên, tiếng chuông đột nhiên xuất hiện thiếu chút nữa dọa cậu.
Cố Niệm di chuyển về phía giường, hắn đưa tay cầm lấy ống nghe, còn chưa mở miệng, bên kia liền truyền đến một đạo thanh âm lãnh đạm không có bao nhiêu phập phồng, "Đến phòng ta. ”
"Ta, ta đã muốn ngủ, hơn nữa ngày mai còn muốn..."
Trong giọng nói cố niệm tràn ngập sự bất tình nguyện, hắn còn chưa nói xong hai chữ "đi học", bên kia lại lặp lại một cách ngắn gọn, "Lại đây. ”
Cố Niệm buông điện thoại xuống không thấy được cười cười, hắn cố ý cọ xát xiêu vẹo một hồi lâu, lúc này mới san thai đến chậm chạp gõ cửa phòng. Đối phương giống như là vì chờ hắn, bởi vậy cửa phòng chưa từng khóa.
Vừa mới đi vào đã thấy trên giường có một bóng dáng tuấn dật lạnh lùng, ánh sáng dưới ánh đèn thủy tinh chiếu xuống lưu chuyển trên hàng mi dài rậm của hắn, anh nghiêng mặt nhìn Cố Niệm, mũi thẳng như đỉnh, môi mỏng mím chặt.
Từ phòng đến bên giường bất quá chỉ là khoảng cách mười mấy bước, Cố Niệm lại giống như đi cả đời dài như vậy.
"Có biết tôi bảo anh tới đây làm gì không?" Cố Hạo Cẩm mặc đồ ngủ màu trắng, mái tóc đen dài còn có vài giọt nước, xem ra vừa tắm rửa.
"Không, không biết..." Cố Niệm kỳ thật mơ hồ có suy đoán, nhưng giờ phút này hắn cúi đầu cắn cánh môi, ngược lại giống như một đứa trẻ phạm sai lầm.
Cố Hạo Cẩm dùng ánh mắt nhìn kỹ nhìn Nhìn Cố Niệm một cái, cánh tay rắn chắc hữu lực trói chặt eo Cố Niệm, đem đối phương hướng về phía trước, sau đó dẫn tay Cố Niệm ấn vào chiếc con gà lớn đang ngẩng cao phấn dưới hông anh, "Vậy bây giờ biết chưa? ”
Cố Niệm kinh hoàng sợ hãi, trong mắt chứa nước trong nước lưng tròng.
"Lúc trước là ta chủ trương đón ngươi trở về nhà, nếu như không có ta, ngươi bây giờ còn không biết sẽ sống sót ở thôn nào trong thành." Cố Hạo Cẩm lạnh lùng nhắc nhở.
Tuy nói như vậy, nhưng Cố Niệm đã xem trước cốt truyện biết là bởi vì lúc ấy Cố Hạo Cẩm và nữ chủ còn chưa quen biết, anh chủ trương đón nguyên chủ về, là muốn mượn nguyên chủ cũng là con riêng để kiềm chế nữ chủ và mẹ nữ chính.
Cố Niệm giật mình, kết quả bị Cố Hạo Cẩm ôm eo đưa lên giường.
Anh trơ mắt nhìn Cố Hạo Cẩm cởi quần ngủ ra, sau đó trong quần lót màu đen phồng lên nhảy ra một dương vật gân xanh nổi lên, trắng như ngọc. Con gà của Cố Hạo Cẩm vừa thô vừa to, Cố Niệm bởi vì cách rất gần, trực tiếp bị tát một cái nghiêng mặt.
"Ngậm lấy, ngoan một chút." Cố Hạo Cẩm đè đầu Cố Niệm ấn vào tính khí tráng kiện của anh.
"Tôi, tôi không muốn làm chuyện này nữa..." Cố Niệm gắt gao cắn môi dưới, thanh âm nghẹn ngào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
Ficção GeralThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...