Mạt thế 4: Tuấn Lãng công khai cầu hoa huyệt, ơn nhỏ giọt nước, dâm thủy tương báo, cao trào co rút.Có một lớp nước dâm và máu niêm mạc bôi trơn, con gà lớn màu tím đỏ bừng bừng tiến về phía trước thuận lợi hơn rất nhiều, chất nhầy làm ẩm thân thể tráng kiện, hung hăng xâm nhập vào trong hoa huyệt.
Hướng Mộ Hàn công cẩu thắt lưng mãnh liệt thẳng động, lực lượng toàn thân Cố Niệm cơ hồ đều duy trì trên cây đại ổ thiên phú dị bẩm của hắn, bởi vậy mỗi một lần Hướng Mộ Hàn phát lực, mông của hắn đã bị dẫn động hướng về phía sau một cái, "ba ba ba" trùng trùng điệp điệp va chạm vào cửa.
"Ừm... A a, không, không cần..." Dâm thủy trong hoa huyệt càng ngày càng nhiều, mị nhục bắt đầu dần dần tiếp nhận hướng Mộ Hàn cuồng phong bão táp tập kích, Cố Niệm toàn thân mềm nhũn, rên rỉ càng ngọt ngào như Thái phi đường.
Ánh sáng trong phòng u ám, Hướng Mộ Hàn không hiểu sao muốn nhìn khuôn mặt cố niệm đầy tình dục.
Hắn một cước đá văng cửa phòng tắm, tay phải nhẹ nhàng vỗ vỗ cái mông mềm mại thẳng đẹp của Cố Niệm, liền ở tư thế dương vật tàn nhẫn, ôm Cố Niệm đi ra phòng tắm.
Tư thế vừa điều khiển bên này khiến cho hoa huyệt nhỏ nhắn mềm mại của Cố Niệm bị kích thích, bắt đầu kịch liệt co rút lại dương vật đang hướng Mộ Hàn vận động piston.
Dâm thủy "ùng ục" theo âm môi bị thao tác đến bên ngoài trắng bệch chảy xuống phía dưới, nhỏ giọt rơi xuống túi trứng hướng Mộ Hàn phồng lên túi trứng, lại theo bộ lông nhục đen kịt rậm rạp của hắn rơi xuống đất, rất nhanh liền tích tụ một vòng tiểu thủy dâm đãng.
"A. A. Còn nữa không... Ô ô, ta không muốn làm..."
Cố Niệm bị ngã xuống giường, hướng Mộ Hàn nghiêng người, thân giường rất nhanh liền lõm xuống dưới một độ cong. Ánh mắt Hướng Mộ Hàn sâu thẳm nhìn chằm chằm cặp đại nhũ trắng mềm mại ngạo nhân của Cố Niệm, nhịn không được đem đưa tay hung hăng bắt lấy.
Hắn từ hai bên nâng phần sữa nặng nề kia, dùng sức ép về phía trung gian, đem sữa lớn nhào nặn thành các loại hình dạng xấu hổ, hắn tiến xuống phía dưới, vùi đầu đến chính giữa ngực Cố Niệm.
Một giây sau, đầu lưỡi ấm áp ẩm ướt theo hồng anh đào trên sữa liếm tới liếm lui, liếm xong bên trái liếm phải.
Cùng lúc đó, hướng Mộ Hàn cứng rắn nhục bổng một chút cũng không có buông lỏng xuống, kỹ xảo của hắn so với vừa rồi quả thực là không biết tốt hơn bao nhiêu lần.
Nắm giữ bí quyết của tái huyệt, mỗi lần hắn thao tác, hắn đều nhẹ nhàng rút ra dụng cụ màu tím thô ra trước, sau đó trầm xuống phía dưới, một lần nữa hùng hổ đâm lưỡi thịt đến cùng.
Thịt phấn nộn mị trong Cố Niệm Hoa huyệt còn chưa kịp nghỉ ngơi, đã lần nữa bị chống đỡ hướng xung quanh chen ra, thịt non chấn động không thôi, đúng là trực tiếp co rút đến cao trào.
"A a... Ôi, muốn tiết lộ, ô ô, lại muốn xuất tinh a..."
Trong đầu Cố Niệm trống rỗng, đôi mắt trong suốt trong suốt che một tầng thủy quang ướt át. Hắn dùng sức hô hấp, bụng run lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
General FictionThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...