ABO 1: phú nhị đại cạy cọ, phát hiện bí mật liếm hôn tuyến [phú nhị đại kê ba thứ huyệt]Cách đây không lâu vừa mới có một trận mưa, lá cây hành lang hai bên học viện xanh biếc nhỏ giọt.
Phòng thi đấu robot ngoài trời tiếng người huyên náo, tiếng vỗ tay như sấm. Nếu quán robot của học viện quân sự số 1 đế quốc có nóc nhà, chỉ sợ sớm đã bị tiếng kêu sợ hãi của một đợt sóng cao hơn một sóng lật đổ.
"Ah ah! Cố Niệm học đệ thật A a, a, a! Tôi sắp chết rồi! ”
"Ah! Ta cũng vậy, Cố học đệ quả thực là A Bạo Tinh Tế, đẹp trai Liệt Thương Khung! Trái tim nhỏ bé của tôi không chịu được chim..."
"Tiểu Niệm Niệm! Nhìn tôi này, nhìn tôi kìa! Ah, bạn rất đẹp trai, tôi sẽ sinh cho bạn một con khỉ! ”
Ở giữa sân thi đấu, hai chiếc robot sắt thép cao lớn cường tráng như núi nhỏ đang chiến đấu cùng một chỗ.
Trong đó một chiếc toàn thân đỏ thẫm, tựa như lưu hỏa, thân robot lưu loát bóng loáng như gương, tựa như lấp lánh tinh quang.
Vừa nhìn đã biết là robot cấp S đắt tiền lại thưa thớt độc quyền tư nhân.
Chiếc còn lại toàn thân trắng tinh, bình thường không có gì lạ, trên cánh tay robot bên trái, thậm chí còn khắc "Học viện quân sự số 1 đế quốc. Năm nhất mấy chữ to, vừa nhìn liền biết là robot thông dụng của học viện.
"Cố Niệm học đệ! Thôi nào, ah! ”
"Thật là mạnh mẽ! Tiểu Niệm Niệm đây là cái gì thần tiên nhan giá trị a ô ô, để cho ta nhìn thẳng muốn quỳ liếm..."
Cố Niệm ngồi trong phòng điều khiển robot học viện thập phần ngắn gọn, nghe được máy truyền âm robot truyền đến tiếng thét chói tai liên tiếp, trong lòng hắn có chút muốn cười, nhưng vì bảo trì nhân thiết hắn đành phải khổ sở nhịn xuống.
Hắn cũng không nghĩ tới hắn ở thế giới này thiết lập, lại làm cho người ta sinh ra ý nghĩ muốn quỳ liếm.
Đúng lúc này, chiếc robot "Lưu Diễm" đối diện màn hình dần dần tới gần, giơ súng chùm tia dài muốn đánh về phía hắn.
Mí mắt Cố Niệm run lên, khuôn mặt trong vắng lạnh lùng, tay cầm cần điều khiển kéo về phía sau đến cùng. Đồng thời, tay phải của hắn nhanh chóng gõ xuống một chuỗi mã số, robot nhận được mệnh lệnh cao cấp, nhanh chóng chợt lóe ra phía sau.
Cơ giáp thuần trắng ngồi xổm xuống phía dưới, chân to mãnh liệt đánh về phía Lưu Diễm, Phản ứng của Lưu Diễm cũng rất nhanh, bốc lên một vòng, tránh thoát một tập kích này.
Cảnh tượng hai tân sinh viên năm nhất trong phòng điều khiển đều được chiếu lên màn hình khổng lồ phía trên hai bên trái phải của quán robot, bởi vậy khuôn mặt tuấn dật lại chuyên chú của Cố Niệm, rất nhanh lại khiến cho một trận hoan hô cuồng triều của Omega ở hiện trường.
"Niệm Niệm học đệ nghiêng mặt nhìn thật kỹ! Nhâm Thần Ti đàn cũng đẹp trai a! Bất quá hắn hình như trở nên tức giận..."
"Cứu mạng a! Nhâm học đệ soái đúng là rất đẹp trai, bất quá ta lại hy vọng Tiểu Niệm Niệm có thể thắng làm sao phá..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
Ficción GeneralThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...