Mạt Thế 18: Cùng tình địch nóng nảy, ôn nhu dị năng công 3P kích thích tình yêu, nội xạ trúng ra, khóc nức nở không ngừng.Cách đây không lâu vừa mới có một trận mưa, trong không khí phiêu đãng hơi nước ẩm ướt, "lạch cạch" một tiếng, lá chuối rốt cục không chịu nổi trọng lượng, đem một nắm nước lớn tràn lên phía trên hắt xuống phía dưới.
Lúc này, liền tràn đầy trên người thiếu niên nằm trên mặt đất.
Màu da thiếu niên là loại tái nhợt không bình thường, trên lồng ngực nhảy lên mấy con chim sẻ, chim sẻ vỗ cánh dùng sức vỗ về phía thiếu niên, còn thỉnh thoảng chạy tới chạy lui trên người hắn, nhưng thiếu niên vẫn hoàn toàn không có phản ứng mà nằm bất động trên mặt đất, giống như đã chết vậy.
Có vài người còn sống, nhưng dĩ nhiên cùng chết không có gì khác nhau. Toàn thân hắn lạnh như băng, trái tim chậm rãi nhảy lên gần tĩnh, hắc văn đen cổ quái lưu loát ở cổ và cánh tay hắn.
Tay thiếu niên khẽ động, làm cho một con chim sẻ trên cánh tay sợ hãi.
"Rống rống, rống rống..."Năm cỗ tang thi lớn nhỏ khác nhau, lại thập phần chỉnh tề phát ra tiếng gào thét nhất trí.
Khi đó hắn bị tang thi đuổi theo hơn một ngàn mét, chạy trốn thở hồng hộc, hắn quan sát hình thức, lợi dụng địa hình, dẫn đầu giết chết hai cỗ tang thi nhỏ kia, lại không nghĩ tới hành vi này chọc giận hai tang thi khác một nam một nữ, bọn họ gầm gừ phẫn nộ xông về phía hắn.
Hắn ý thức được hai cỗ tang thi nhỏ kia hẳn là con của bọn họ, hắn nhặt hòn đá trên mặt đất ném lên đầu một tang thi độc hành khác, sau đó dùng chủy thủ đâm nát mắt nó.
Sau khi tang thi độc hành ngã xuống, hắn bắt được dây mây đã dao động ra sau đầu nữ tang thi, cắt hơn phân nửa đầu nàng xuống.
Nam tang thi nhân cơ hội đánh lén từ phía sau, lại bị hắn rút chủy thủ đâm về phía sau, trúng bụng nam tang thi. Nam tang thi co giật ngã xuống phía dưới, nhìn thấy hắn xoay người rời đi, nam tang thi đột nhiên dùng hết một chút khí lực cuối cùng đánh ngược lại, cắn bả vai phải của hắn.
"A——" Không có cách nào dùng ngôn ngữ hình dung loại đau đớn tê tâm liệt phế này, răng nhọn mang theo độc tố đâm vào da vai phải, đau đớn nóng rực dọc theo mạch máu chảy về phía tứ chi bách hài.
Nam tang thi nghiêng nghiêng ngã xuống phía dưới, giống như báo thù cho vợ con hắn, cuối cùng tang thi lại cắn một cái ở cánh tay trái hắn, vết thương này so với vết thương trên bả vai càng thêm nghiêm trọng, sau khi bị cắn liền máu chảy không ngừng.
Người bị tang thi cắn qua không có ai có thể sống sót. Hắn biết mình sắp chết, nhưng trước khi chết lại có một người khiến hắn vẫn không yên lòng...
Hắn một đường nhịn đau, chạy trốn tang thi khác truy bắt muốn trở về gặp thiếu niên lần cuối, khi đến gần, lại ở trên sườn núi nhìn thấy thiếu niên cùng một vị thanh niên khác thanh phong lãng nguyệt hôn môi.
Yeah, tại sao có những kỳ vọng ngay từ đầu?
Thiếu niên sáng ngời rực rỡ như vậy, thiếu niên lấp lánh lấp lánh như sao vậy hợp với hắn...
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
Ficción GeneralThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...