Chương 22

986 15 1
                                    

Khuôn viên trường 3: Sói con mài huyệt hoa, lấy môi đụng sữa, lấy mặt vùi ngực, tâm cơ bùng nổ

"Tình huynh đệ" của Cố Niệm và Vưu Hạo Nhất, dưới sự cố ý kinh doanh của Vưu Hạo Nhất đột nhiên tiến lên phía trước.

Cùng Vưu Hạo Nhất nhiệt tình như lửa hoàn toàn bất đồng, Phó Mục Viễn thì hoàn toàn là dầu muối không vào, lạnh lùng lạnh lẽo.

Cố Niệm từ nhỏ được ca ca chiếu cố tỉ mỉ lớn lên, giống như đóa hoa trong nhà kính ngâm trong dịch dinh dưỡng sung túc, người hắn tiếp xúc đều trải qua rất nhiều sàng lọc.

Cho tới bây giờ hắn chưa từng gặp qua người cả ngày liệt mặt, nghiêm túc nói cười, bởi vậy Cố Niệm tuân theo nhân thiết, ngày thường một khi nhìn thẳng vào tầm mắt Phó Mục Viễn, hắn sẽ không tự giác tránh đi, giống như là trong lòng có sợ hãi.

Vưu Hạo Nhất đối với chuyện này ngược lại không nhìn ra, hắn cùng Phó Mục Viễn cùng Với Nhan Sở Du từ nhỏ đã bởi vì quan hệ gia tộc mà quen biết, bình thường cũng sẽ thường xuyên cùng nhau ăn cơm.

Ngày hôm nay tâm huyết dâng trào của hắn thử gọi Lên Cố Niệm, muốn cho đối phương cũng mau chóng dung nhập vào trong giới của hắn.

"Mộ Dung, muốn cùng chúng ta xuống ăn sáng sao?" Lúc có người ngoài, Vưu Hạo nhất không có gọi hắn điệp âm danh, cũng không có gọi hắn tên đầy đủ, ngược lại chỉ gọi họ của hắn.

Cố Niệm thay quần áo xong từ trong phòng đi ra, lúc này mới phát hiện trong phòng khách có một thiếu niên xa lạ dáng người cường tráng cao gầy, mày kiếm nhíu chặt.

Toàn thân hắn mang theo một loại khí tức tàn nhẫn, giống như không có bao nhiêu nhẫn nại, ai cũng nhìn không quen.

Mái tóc đen hơi cứng ngắn, là kiểu dáng tấc. Ngay cả kiểu tóc không được ưa chuộng này, chỉ dựa vào một khuôn mặt tuấn dật bức người cũng có thể khống chế rất tốt.

Đoàn Hữu Kha hung hăng trừng Mắt Cố Niệm một cái, sau đó lại liếc mắt nhìn Vưu Hạo một cái, giống như là không rõ bọn họ ăn sáng vì sao nhất định phải gọi tiểu bạch kiểm vừa từ trong phòng đi ra?

Đối với Đoàn Hữu Kha mà nói, loại người như Cố Niệm vừa nhìn thấy không có bao nhiêu cơ bắp, bình thường thiếu vận động sẽ tự động bị hắn quy vào phạm trù "tiểu bạch kiểm".

"Không được, các ngươi đi đi." Cố Niệm lại không mù, tự nhiên có thể nhìn ra nam chủ họ Đoàn của thế giới này tuyệt không thích hắn.

Hiện tại hắn vừa mới rời giường, một thân tức giận rời giường, hắn mới không có tâm tình tốt kia vội vàng đưa lên làm cho người ta chán ghét.

Dù sao hắn cũng có lòng tin, sớm muộn gì hắn cũng sẽ cho đối phương biết hai chữ "Chân Hương" viết như thế nào.

Cố Niệm đã dậy đủ trễ, lại không nghĩ tới hạng nhất lớp bọn họ lại khởi đầu muộn hơn hắn.

Phó Mục Viễn vừa tỉnh không lâu, hắn ra khỏi cửa phòng, như có như không đánh giá Cố Niệm đang tìm thẻ trường học khắp nơi trong phòng khách một cái, lúc này mới đối mặt với Đoàn Hữu Kha cùng Vưu Hạo chờ hắn một hồi lâu nói ngắn gọn: "Đi thôi. "

Bị các đại lão ngày đêm tưới NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ