Chương 128

258 3 0
                                    


ABO 5: phú nhị đại robot nội dâm chơi, mông giao thứ huyệt [tiêu sái công bạo xạ nồng tinh, bẻ huyệt]

Cách đây không lâu vừa mới có một trận mưa, trong không khí khắp nơi tràn ngập mùi hơi tanh của nước mưa rửa sạch bùn đất.

Bầu trời âm u như hắt một lớp mực, mực pha loãng xong liền biến thành mây xám chậm rãi bơi.

Đấu trường ngoài trời của học viện vang lên một tiếng huýt sáo trong suốt, ngay sau đó là thanh âm rõ ràng có chút kích động của lão sư, "Trận đấu đấu khí giới này, ta tuyên bố Cố Niệm học sinh thắng lợi! ”

"Wow wow, tôi biết nam thần sẽ giành chiến thắng! Nam thần thật tuyệt vời a! ”

"Đối thủ sắp bị đánh khóc, ô ô, Niệm Niệm quá đẹp trai, huyễn chi của ta đều nhìn cứng..."

Cố Niệm: "..." Ảo chi là quỷ gì?

Hắn làm bộ không nghe thấy câu nói phía sau, đem gậy ngắn dùng để chiến đấu lấy khăn mặt lau, xách trong tay xuống đài.

"Uống nước không?" Nhâm Thần Tiễu thấy Cố Niệm đi xuống, chân dài bước ba bước đi tới bên cạnh hắn, đem nước trên tay đưa cho hắn.

Cố Niệm lãnh đạm liếc hắn một cái, tay trái tiếp nhận bình nước, sờ đến hơi nước lạnh một tay, hắn theo bản năng nhíu nhíu mày.

Nhâm Thần Ti cho rằng hắn lại không nể mặt không chịu uống, nụ cười trên mặt cũng nhạt đi một chút.

"Có bất băng không?"

Cố Niệm đưa nước đá trở về, bởi vì vừa rồi cách đấu đổ rất nhiều mồ hôi, hiện tại hắn quả thật có chút khát nước, điều này làm cho thanh tuyến của hắn không còn lãnh ý như suối lạnh như ngày thường, ngược lại có thêm vài phần tiếng ồn của thiếu niên trầm thấp.

Nhâm Thần Tiật gật đầu, trở lại chỗ ngồi bên kia rút ra một chai nước từ trong túi ra, cách ba thước liền ném cho Cố Niệm, "A, cho cậu. ”

Cố Niệm cũng không khách khí với hắn, nhét gậy ngắn vào trong túi quần quân đội, vặn mở nắp chai ngửa đầu liền rót vào.

Hắn uống rất gấp, dòng nước theo cánh môi màu hồng nhạt của hắn rơi xuống, lướt qua cằm hắn cơ hồ thành một đường thẳng.

Hắn ngẩng đầu lên cao, thế nào cũng không phơi nắng được cổ thon dài mà trắng nõn. Trong lúc uống nước, yết hầu rõ ràng lại gợi cảm của hắn lăn lên lăn lên xuống.

Nhâm Thần Ti cứ như vậy lẳng lặng nhìn hắn, đôi mắt hơi đen hiện lên dục vọng chiếm hữu mà mình cũng không phát hiện. Hắn thậm chí cảm giác chỉ nhìn thiếu niên uống nước, hắn thiếu chút nữa muốn biểu diễn cảnh tượng gà trống cứng rắn tại chỗ.

Peppersis Loy Leonard từ xa cũng nhìn thấy cảnh này, anh vô thức nắm chặt tấm thiệp mỏng trong tay.

"Chúa ơi! Chúng ta có học cùng một sân tập với đàn anh Peppersis không? ”

"Đúng vậy, ta cũng vừa mới biết! Hắn đi về phía chúng ta a..."

Peppersis tự động chặn những nghị luận trong đám người về hắn, hắn trực tiếp đi tới trước mặt Cố Niệm. Nhâm Thần Ti vừa mới nhìn quá nhập thần, thẳng đến lúc này mới phản ứng lại, có một vị Alpha xa lạ khí tràng mười phần đi tới bên cạnh bọn họ.

Bị các đại lão ngày đêm tưới NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ