Học viện Mary sue 25: với bác sĩ trường học, ngựa tre, trang phục nữ tấn công hoang dã 4P, ba đòn giáp; Thiếu niên xã hội đen ghen tuông mãnh liệt (Ngạo Kiều công ác quở)
Tư Đồ Hạo cầm khăn tay lau sạch bạch tinh dâm mỹ khóe môi Cố Niệm, hắn cố ý lau rất chậm, mục đích chính là vì để cho tinh dịch nồng đậm tỏa ra hương hoa thạch nam của mình lưu lại trên cánh môi mềm mại của Cố Niệm thêm một hồi.
"Có muốn uống chút nước không?" Tư Đồ Hạo ôn nhu tỉ mỉ cầm một ly nước ấm tới.
Trong miệng Cố Niệm tất cả đều là khí tức bạch tinh nồng đậm, dính dính ở cổ họng, hắn không muốn nói chuyện, gật gật đầu tiếp nhận chén nước của Tư Đồ Hạo.
Hắn ngửa đầu vô lực dựa vào sofa, Tư Đồ Hạo ngồi bên cạnh hắn, một bên hôn hắn một bên nhanh chóng cởi quần áo trên người hắn.
Rất nhanh hai người không ôm nhau một chút, Tư Đồ Hạo đứng bên sô pha, hắn tách ra đôi chân dài của Cố Niệm Tiêm, giữa hông nổi giận tím tái giống như một thanh trường thương, từng bước từng chút đánh vào hoa phụ trơn bóng của Cố Niệm.
Tư Đồ Hạo rất nhanh liền dùng đầu rùa lớn đỏ bừng tìm được cửa vào mật huyệt, đang chuẩn bị giơ súng đâm mạnh, đột nhiên có người từ cửa huyền quan tiến vào. Hắn phản ứng nhanh chóng che đi hơn phân nửa thân hình Cố Niệm, bởi vì bị quấy rầy mà mặt cực độ không vui quay qua nhìn về phía người tới, trong mắt bắn ra từng đạo nhuệ mang muốn bắn xuyên người.
Người tới cũng không nghĩ tới sẽ ở chỗ này nhìn thấy Tư Đồ Giác, tay phải hắn cầm chìa khóa dự phòng cố niệm đột nhiên cứng đờ.
"Ngươi còn chưa chết sao? Không phải tôi nghe người khác nói anh yếu đuối, không chịu nổi nỗi đau của mẹ anh qua đời, rồi nhảy xuống biển tự tử sao? ”
Lệnh Hồ Thừa vốn cao hứng đến tìm Cố Niệm, lại không nghĩ tới bị người ta đối mặt với NTR, mà người cạy góc tường hắn vẫn là bạn tốt của hắn, hắn tức giận đến cực điểm, nói chuyện đều mang theo gai, dùng sức đem chìa khóa trong tay ném vào một góc sô pha.
"Ngươi còn chưa chết sao? Không phải ta nghe người khác nói ngươi bị thương mê man, chết não toàn thân tê liệt, đã trở thành người thực vật sao? "Tư Đồ Hạo mặt lạnh như sương, bản lĩnh sặc người mắng người cũng không nhỏ chút nào.
Cố Niệm: "..." Ầm ĩ cái gì ầm ĩ, nhanh đánh nhau, tôi đến bên cạnh ngủ một giấc trước.
- Hừ! Hai người một trước một sau đồng thời hừ lạnh thành tiếng, đều thấy đối phương cực độ không vừa mắt, nhưng hiện tại ai cũng không có rời đi, bởi vì bọn họ đều biết chỉ cần vừa đi, khối bánh mềm thơm ngát này sẽ tiện nghi đối phương.
Tư Đồ Hạo bởi vì đã sớm ôm Cố Niệm lên người, hắn gắt gao nâng bắp đùi Cố Niệm, hông dùng sức ưỡn lên, đầu nấm phía trước đã ướt át tiết ra chất lỏng tuyến tiền liệt dính chặt, hung hăng đâm vào huyệt non hẹp chặt chẽ của Cố Niệm.
"A" Cố Niệm bị cắm đến bất ngờ không kịp đề phòng, thân thể liền ngã về phía sau. Hắn vung hai tay, đang chuẩn bị ôm cổ Tư Đồ Hạo, sau lưng lại đột nhiên dán lên một lồng ngực rắn chắc hữu lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
General FictionThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...