Chương 82

191 6 0
                                    

Học viện Mary sue 13: Ngạo kiều tấn công đu quay trên đu quay, nước dâm ướt tay vịn; Ghế sofa đại gia trang phục nữ làm việc hăng liệt.

Thiếu niên nằm sấp trên sô pha, thân thể dưới ánh đèn U U Đài chiếu rọi cũng trắng đến phát sáng. Cái mông mềm mại, phong phú của hắn bật cao lên, hai cánh chìm sâu ra một khe đào mông đào cắm vào một cây gà trống to lớn vô cùng khủng bố dữ tợn.

Thiếu niên trên người hắn thoạt nhìn so với hắn không lớn hơn bao nhiêu, mái tóc dài màu nâu mềm mại theo động tác kịch liệt của hắn mà lắc lư, khi lướt qua đầu vai và lưng thiếu niên dưới thân, sẽ sinh ra vài phần ngứa ngáy.

"A ha ha, Tư Đồ Quân, ta chịu không nổi a. Đừng chen vào, gọi ra ngoài nha... Nhanh lên đây a..."

Cố Niệm hai tay chống khuỷu tay chống lên sô pha, hắn bị đụng đến từng chút từng chút trượt về phía trước, mái tóc đen nhánh mềm mại hơi thấm ướt, đùi thon dài trắng nấp đang quỳ đã bắt đầu run rẩy.

"A, niệm niệm, sữa lớn của ngươi thật mềm a..."

Hông Tư Đồ Giác giống như dính vào cánh mông Cố Niệm, mỗi một lần mạnh mẽ thẳng tắp, thắt lưng chó đực của hắn dùng sức nhún về phía trước, mông trắng mềm nhũn bị hắn làm ra gợn sóng dâm mỹ.

Hắn điều chỉnh tư thế một chút, nhẹ nhàng phủ nửa người trên lên lưng Cố Niệm, hắn dùng bàn tay hơi ôn nhuận mang theo kèn lau bắt lấy đại nhũ Cố Niệm lắc qua lắc lại trước người.

Đại nhũ nghịch ngợm cực kỳ, thập phần không muốn bị bắt được, giống như hai con thỏ trắng lớn sẽ từ trong tay Tư Đồ Lung nhảy ra ngoài. Tư Đồ Giác nhíu mày, hít sâu một hơi, dùng sức nhéo một cái, lại dùng sức chen chúc.

"A" Cố Niệm cả người run rẩy, nhũ nhục giống như Bạch Tuyết thoáng cái từ kẽ ngón tay Tư Đồ Giác mở ra tràn ra.

"Ừm, Tư Đồ Ý, ngươi là một tên biến thái chết tiệt. Ta hận ngươi a a a, không cần, nơi đó không cần ô ô..."

Đâm xong hậu huyệt rất dễ dàng bị bức lên cao trào, nhất là khi Tư Đồ Giác khi dễ một điểm đỏ nhỏ ở sâu trong hậu huyệt liều mạng nghiền ép, từng trận cảm giác chua xót kéo dài không dứt từ điểm tao nhỏ truyền đến, về sau dần dần hóa thành cảm giác tê dại.

Cố Niệm cả người như bị điện giật, đôi môi hải đường sắc anh đào khẽ mở ra, một đoạn đầu lưỡi đỏ tươi lộ ra, thậm chí cũng không ngừng tràn ra vài tia nước.

Tư Đồ Giác thích chặt chẽ, tiến lại gần người dùng đầu lưỡi liếm liếm cánh môi Cố Niệm, sau đó hạ thân mạnh mẽ tăng nhanh tốc độ.

"Ba ba ba" nặng trịch vô cùng to lớn, từng cái từng cái vỗ vào mông Cố Niệm bị đụng đỏ, thanh thịt lớn ướt át cứng rắn dài thô dài có lực lượng thế không thể ngăn cản, phá vỡ từng tầng thịt mềm mại non nớt vây chặt không buông, thẳng đến tao tâm.

Hung tợn va chạm, thẳng đến khi điểm tao nhã kia đỏ bừng nóng lên, dùng sức đến mức giống như muốn bị gà trống đụng nát, nóng đến mức muốn bị nhiệt độ trên đại ổ hòa tan, Tư Đồ Giác cũng không có bất kỳ xu hướng đình chỉ nào!

Bị các đại lão ngày đêm tưới NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ