Mạt thế 6: Dị năng giả đến cửa mãnh liệt, mạt thế kích thích, cao trào không ngừng.Không có con nhện khổng lồ che chắn, Kỳ Quân Diêu từ trữ vật giới lấy ra đèn pin cường quang, trong nháy mắt ánh đèn sáng lên, ánh mắt mọi người cũng bị thắp sáng. Cái này bị thắp sáng cũng không phải bởi vì ánh sáng sung túc, mà thật sự là bởi vì bị rương thức ăn trước người làm cho sợ ngây người được không?
Đây là một siêu thị nhỏ, cũng không có bao nhiêu hàng tồn kho, nhưng bánh mì và bánh ngọt trong thùng carton, đối với bọn họ đang ở mạt thế mà nói đã rất nhiều.
Phải biết rằng trong khoảng thời gian này bọn họ cơ bản đều dựa vào bánh quy nén khô để kiếm sống, tuy rằng bánh mì và bánh ngọt cũng không tốt đến đâu, nhưng người luôn phải thay đổi khẩu vị có phải hay không, ăn bánh quy nén quen rồi, quay đầu lại ăn bánh mì cứng rắn cũng sẽ cảm thấy cũng không tệ lắm.
Đồng dạng đạo lý, nếu sau này ăn bánh mì chán, đến lúc đó lại mạnh mẽ quay đầu lại có lẽ sẽ cảm thấy bánh quy nén không tệ, cứ như vậy, thật đúng là đáng mừng.
Người có đôi mắt sáng nhất, quả thực muốn phát ra u quang trong bóng tối là Đặng Nghi Hân.
"Cố Niệm, có thể a, không nghĩ tới anh còn..." Nói được một nửa, cô đột nhiên nuốt "Còn có chút dùng" xuống, nở nụ cười một chút che dấu tiếp tục nói: "Không nghĩ tới thật đúng là bị ngươi nói trúng, vậy mà thật đúng là có một nhà kho. ”
"Hừ." Thường Ngọc Trác lạnh lùng bộ dạng không thèm để ý.
Ánh mắt hắn lưu chuyển, trong lòng bỗng nhiên kinh hiện ra một ý nghĩ, thì ra tên này vừa rồi cũng không phải đang nhìn hắn sao? Không hiểu sao cảm thấy có chút mất mát là chuyện gì xảy ra?
Hướng Mộ Hàn nghiêng mặt hướng Cố Niệm nhẹ nhàng cười, trong nụ cười thanh phong lãng nguyệt hàm chứa rất nhiều thứ, Cố Niệm nhất thời không lý giải được.
Ngoại trừ bánh mì và bánh ngọt, trên kệ ở góc còn có một lượng nước khoáng, khi Kỳ Quân Diêu đánh đèn pin vào ngày sản xuất, Đặng Nghi Hân lại vô cùng kinh hỉ tán thưởng ra tiếng.
Phụ cận nơi ở của bọn họ tuy rằng có nguồn nước, nhưng bởi vì nguyên nhân mạt thế không có người khống chế, chất lượng nước cũng không tốt lắm, bình thường lấy nước đến tắm rửa giặt giũ cũng không có vấn đề gì lớn, nhưng nếu lọc thành nước uống, vậy hương vị nói thật không phải quá tốt.
Thường Ngọc Trác tuy rằng là thủy dị năng giả, nhưng bởi vì hắn vừa mới tiến hóa thành dị năng cũng không bao lâu, hắn điều động dị năng phóng ra nước kỳ thật cũng là từ môi trường xung quanh chiết xuất chiếm dụng, bởi vậy chất lượng nước rất giống nhau.
Cho nên, vừa nhìn thấy nước khoáng ngọt ngào trong suốt, Đặng Nghi Hân mới có thể kinh hô thành tiếng như vậy.
Nhưng thu hoạch lớn nhất của họ trong chuyến đi này không phải là thực phẩm cũng không phải là tài nguyên nước, mà là hai thùng dầu diesel lớn phía sau hàng cuối cùng. Dầu diesel hẳn là chủ siêu thị này dự phòng dùng để phát điện bình thường khi mất điện, có lẽ là bởi vì từ khi mua tới nay còn chưa từng cắt điện, bởi vậy đầu thùng dầu diesel ngay cả niêm phong cũng chưa từng mở niêm phong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
General FictionThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...