Abo 15: thượng tướng say rượu; Phú nhị đại phát hiện gian tình; Hoàng tử đối diện gương đâm thao, bồn tắm mãnh công.
Trong sương mù, nước trong bồn tắm ngày càng ít đi. Peppersis đem ngón tay thon dài không ngừng khuếch trương cắm vào trong tiểu đồn đẩy ra, đổi thành đại nhục bổng cứng rắn nóng hổi bốc lên.
Trong nháy mắt gà trống lớn chèn vào, lập tức bị thịt mị ấm áp bao vây tầng tầng lớp lớp. Hoa huyệt bị từng tấc từng tấc chống đỡ lớn, cố Niệm toàn thân đều bắt đầu run rẩy, vẻ mặt khó chịu nằm xuống phía sau.
Tiếng "phốc phốc phốc" và "ba ba ba" xen kẽ lại tấu thành một khúc nhạc kịch liệt.
"A ha ha, nước chảy vào ừm a... Không, không cần nữa..."
"Phía dưới thật là tăng vọt, không cần ở chỗ này a..."
Theo động tác đâm mạnh vào dương vật lớn, từng luồng nước ấm bị cuốn vào trong cái chậu non vốn đã nhỏ hẹp mẫn cảm của Omega.
Hai cỗ lực lượng ở trong tiểu bức giao nhau, kích động, dung hợp, Dương vật màu đỏ rực cứng rắn của Bội Phách Tư Tây bị ba tầng kích thích, nước ấm từ bên ngoài tràn vào cùng dâm thủy từ trong khoang sinh sản kịch liệt rửa sạch thân trụ của hắn.
Mà mị nhục trong khoang vách ngăn thiếu niên lại giống như từng cái miệng nhỏ nhắn, dùng sức mút vào thân cây gân xanh của hắn, còn mang theo một cỗ lực hút, không ngừng túm lấy đầu rùa lớn ở đầu trước thanh thịt liền kéo vào trong khoang sinh sản sâu trong khoang sinh sản.
"A hừ, quá lớn..., không! Không được, không thể thao tác đến khoang sinh sản a ô ô..."
Con gà lớn mang theo thông tin tuyết tùng Alpha nồng đậm, omega vốn hoàn toàn không có sức chống đỡ, Peppersis vừa cắm vào, toàn thân hắn liền run rẩy cao trào một lần.
Lúc này muốn tiến vào khoang sinh sản, loại khoái cảm diệt đỉnh này giống như tàu lượn siêu tốc leo lên đỉnh, lại hung hăng đụng về phía hắn.
"A" một tiếng, tử hồng tính khí mở miệng khoang sinh sản hình vòng tròn thiếu niên, cơ bắp bên trong chân thiếu niên bắt đầu căng thẳng, cả người hắn giống như một mảnh lá rụng nhỏ trong cuồng phong, kịch liệt bắt đầu run rẩy.
"Rầm rầm" khoang sinh sản thoáng cái dung nạp vào một cái dục căn thô dài hoàn toàn không phù hợp với hành lang chật hẹp bức bách của nó, bắt đầu thổ lộ nước cốt trên phạm vi lớn.
"Ôi, niệm niệm, bên trong thật sự rất chặt chẽ. Rít lên, sắp gắp tôi đứt..." Sau khi cắm vào khoang sinh sản đầm đìa, động tác của Alpha trở nên mở rộng và khép lại.
Bồn tắm nho nhỏ đã không thể chứa đựng được sự khô ráo kịch liệt của hắn, hắn đột nhiên ôm lấy thiếu niên bởi vì cao trào mà thần sắc mê ly, chân dài bước ra ngoài bồn tắm.
Trong tư thế dương vật cứng rắn đâm sâu vào khoang sinh sản, hắn ôm Omega đi về phía phòng, "lẩm bẩm" hắn lần lượt tận gốc vào, dâm thủy bị hắn dùng gậy thịt lớn đánh tới đâu, giống như trút nước chảy bắn xuống đất.
Alpha tâm cơ cực kỳ, mỗi một bước đi, liền dùng sức bóc tách chân dài thiếu niên, cố ý hung hăng đẩy lên trên.
Anh dừng lại trước gương mặc quần áo trong tủ quần áo, tính khí cao lớn của anh trong gương to lớn lại dữ tợn, anh lần lượt đóng đinh dương vật xấu xí vào trong tiểu tao nhã phấn nộn thủy nhuận của Omega.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
Ficción GeneralThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...