Khuôn viên trường 2: Học đệ bắn ra tinh chất nồng đậm, dương vật cao ngất tình không kìm được, anh trai đưa cơm thăm
Thời gian xuất tinh của hắn rất dài, tinh dịch vừa dày vừa nhiều, hơn nữa tất cả đều bắn lên cửa phòng tắm, nếu không phải có nửa cánh cửa che khuất, nhiệt tinh nồng đậm kia phỏng chừng toàn bộ phun lên mặt Cố Niệm.
Thân thể sau khi cao trào buông lỏng xuống, Vưu Hạo lúc này mới ý thức được mình vừa mới làm cái gì.
Hắn thế nhưng đối với đàn anh kiêm bạn cùng phòng kiêm huynh đệ tốt của hắn làm ra chuyện rình mò tắm rửa, hơn nữa nhân cơ hội thủ dâm! Hơn nữa ở trong phòng người ta, đối diện mặt người ta ở trên cửa phòng tắm bắn đầy nửa cánh cửa tinh dịch!
Vưu Hạo ngượng ngùng không thôi, vội vàng tìm khăn giấy ướt, kích động run rẩy lau sạch tinh dịch của cửa phòng tắm.
Hắn chạy trốn cũng giống như trở lại phòng, nghĩ đến cảnh tượng uyển chuyển lúc Cố Niệm tắm rửa, con gà vừa bắn qua không lâu lại cương cứng, hơn nữa so với lần trước tới càng thêm cứng rắn, dục vọng càng thêm khó giải quyết.
Chờ Cố Niệm tắm rửa xong từ phòng tắm đi ra, mơ hồ ngửi thấy một cỗ khó có thể nói thành lời... Mùi hương vị đậm đà.
Nó nhanh chóng đến thứ tư, chỉ hai ngày kể từ khi đếm ngược kỳ nghỉ cuối tuần.
Nhưng chính là thời gian còn lại hai ngày này, ca ca Cố Niệm Mộ Dung Dụ cũng đang bận rộn dành thời gian đưa cơm cho hắn.
Chuông tan học vừa vang lên, Cố Niệm liền khẩn cấp đi về phía cổng trường. Học viện của họ vì điều kiện ăn ở tốt, cộng với xa trung tâm thành phố, vì vậy sinh viên chủ yếu chọn chỗ ở.
Bởi vậy buổi trưa thứ tư người ở cổng trường cũng không nhiều lắm, thanh quang sáng sủa, xa xa có thể thấy được một đạo thân ảnh tuấn dật cao lớn đứng ở chỗ đó.
Mái tóc đen nhánh mềm mại chải lên trên, lộ ra cái trán trắng nõn, sống mũi cao thẳng, nhìn thấy Cố Niệm chạy về phía hắn, trên gương mặt lạnh lùng lạnh nhạt của anh rất nhanh hiện lên một nụ cười phát ra từ nội tâm.
"Ca, sao anh lại tự mình tới đây? Để cho Lâm thúc đưa tới cũng giống như vậy a. Nhân tiện, anh, anh có ăn cơm không? "Cố Niệm chạy trốn thở hồng hộc, mái tóc mềm mại mượt mà có chút thấm ướt, ánh mắt trong suốt sáng ngời chớp chớp nhìn chằm chằm Mộ Dung Dụ.
"Ừm, hôm nay ta không bận, liền tới đây. Tôi vẫn chưa ăn, tôi sẽ trở lại ăn. Tôi sẽ không đi sớm, lần sau anh đừng vội vàng như vậy, anh có nghe thấy không? "Mộ Dung Dụ trên mặt hiện lên ý đau lòng, tay phải đặt trên tóc Cố Niệm xoa xoa.
"Được rồi, anh." Cố Niệm nhếch môi cười khẽ, nói xong vội vàng kéo tay Mộ Dung Dụ, đem túi thực phẩm trên tay đối phương nhấc lên nhìn, "Ca, anh mang cho em cái gì ngon? "
"Bên trong có tôm vỏ muối ớt, cánh gà mật ong, sườn tỏi, mù tạt xào, còn có thạch nước cốt dừa xoài, đều là món ngươi thích nhất." Khóe mắt Mộ Dung Dụ cong cong, sợ Cố Niệm xách hộp bảo quản sẽ quá nặng, vẫn là mình xách theo.
"Anh, anh đối xử tốt với em thật tốt, đều phải đi làm trả nấu cơm cho em." Ánh mắt Cố Niệm sáng như sao bạc, nghĩ đến đồ ăn bên trong, nước mắt đều từ khóe miệng chảy xuống.
"Sao chị không nói là chị Trương làm? Anh biết đó phải là tôi sao? "Mộ Dung Dụ nhìn vào đôi mắt lấp lánh kia, đưa tay nhẹ nhàng búng trán hắn, giống như là khi còn bé đã làm vô số lần.
"Ta biết là ca làm cho ta, dù sao Trương tẩu cũng sẽ không làm thạch nước cốt dừa cho ta."
"Ừm, Niệm Niệm thật thông minh. Nhân tiện, còn hai ngày nữa là đến ngày nghỉ, cậu còn quen ở trường không? Bình thường có muốn về nhà không? "
"Tôi cũng không còn là trẻ con nữa, tôi..." Sao vừa mới đến trường đã nhớ nhà chứ?
Lời cố Niệm vừa nói ra nửa câu, liền vô cùng nhạy cảm cảm giác nụ cười trên mặt ca ca hắn càng lúc càng nhạt nhẽo, trên người cũng bắt đầu tràn ngập một loại khí lạnh.
"Nhưng ta vẫn rất nhớ ca ca." Dục vọng cầu sinh khiến Cố Niệm chuyển lời gấp gáp, sắc mặt hắn thập phần chân thành, thậm chí còn nhào tới ôm chặt lấy anh trai hắn.
Cứ như vậy, khóe môi Mộ Dung Dụ mới lần nữa gợi lên, ý cười hóa thành sóng mắt từ khóe mắt hắn lắc lư ra.
"Tại sao bạn ăn mặc ít như vậy?" Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn bị cảm lạnh khi bạn đến? "Mộ Dung Dụ tay trái đặt ở trên thắt lưng Cố Niệm, cách quần áo mỏng manh, hắn thậm chí có thể trực tiếp cảm nhận được nhiệt độ cơ thể cố Niệm, hắn gắt gao nhíu mày.
"Đây không phải là nghe nói ca muốn tới, cho nên chạy quá nhanh, nhất thời quên mất." Cố Niệm đem nguyên nhân gì cũng kéo lên người Mộ Dung Dụ.
Vừa nghe cố Niệm giải thích, anh trai hắn không nói gì nữa, thậm chí còn có chút vui vẻ bằng mắt thường?
Cuối cùng Mộ Dung Dụ cởi áo khoác áo khoác dài trên người hắn ra khoác lên người Cố Niệm, ngàn dặn vạn dặn tựa như một lão phụ thân mua quất.
Nhìn Cố Niệm đi vào cổng trường, thân ảnh dần dần co lại thành một điểm nhỏ, cuối cùng đến khi nhìn không thấy, Mộ Dung Dụ lúc này mới xoay người rời đi.
"Niệm Niệm. Mộ Dung Niệm..." Một đạo nam âm trong sáng êm tai đột ngột kêu Cố Niệm một tiếng.
"Ừm... Anh vẫn chưa đi ăn tối à? "Cố Niệm xách hộp bảo quản nặng nề nhìn về phía Vưu Hạo Nhất đi về phía hắn.
"Áo khoác này trên người anh là của ai?" Vưu Hạo Nhất vốn tươi cười, sau khi nhìn thấy bộ quần áo trên người Cố Niệm rõ ràng không phù hợp với kích thước của hắn, sắc mặt nồng đậm như mực.
"Là của anh trai tôi, làm sao vậy?" Cố Niệm không rõ nguyên nhân giương mắt nhìn hắn.
"Ồ, như thế này... Haha, không có gì, tôi muốn nói rằng bạn ăn mặc rất đẹp. "Vưu Hạo vẻ mặt ngầm cười sờ sờ ót.
"Đúng rồi, Niệm Niệm, thẻ cơm của ta bị rớt, có thể cho ta mượn thẻ của cậu một chút, tôi lại thêm wechat của cậu chuyển tiền cho cậu, được không?"
Niệm niệm? Bọn họ từ khi nào đã quen thuộc đến mức có thể gọi hắn là điệp âm danh?
PS: Vâng, bạn có muốn anh trai của bạn phát triển thành một cuộc tấn công chính?
Đúng rồi, nhìn thấy có Tiểu Khả Ái đang hỏi công vấn, ừm, là như vậy, sau khi mỗi một thế giới kết thúc, nhóm công kích cũng sẽ theo Cố Niệm cùng nhau xuyên qua thế giới mới ~
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
General FictionThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...