Học viện Mary sue 6: Bạc Tình trúc mã điên cuồng chen chúc, cách nữ chủ một cửa bị dập tắt, cao trào co giật.
Cố Niệm đau đến cả người phát run, Lệnh Hồ Thừa vừa hôn y, một bên không ngừng lấy tay vuốt ve. Cố Niệm mới thoáng thả lỏng một chút, nhưng đôi mắt kia vẫn ướt sũng như cũ, giống như đôi mắt nước mắt lưu lạc một mình khi hươu con trong rừng bị vứt bỏ.
"Ngoan, đợi lát nữa sẽ không đau..."
Lệnh Hồ Thừa cố nén dục vọng nhanh chóng chen vào, hắn ôn nhu ôm lấy thắt lưng Cố Niệm, đem chân hắn san phẳng buông xuống, hắn thả chậm tốc độ, chậm rãi rút ra.
"Lẩm bẩm" những sợi tơ máu đỏ tươi trên màng mỏng cố niệm làm chất bôi trơn, con gà to cường tráng cường ngạnh ra vào trong hoa huyệt phấn nộn bức bách ra vào.
Lệnh Hồ Thừa phân ra một bàn tay, bắt đầu giàu kỹ xảo nắm lấy sữa lớn trắng mềm của Cố Niệm Phong. Khi hành lang hẹp càng ngày càng nhiều dâm thủy, Cố Niệm bắt đầu nhỏ giọng rên rỉ "Ừm a a".
Lệnh Hồ Thừa nắm chặt thời cơ, vòng eo mảnh khảnh của Cố Niệm, bắt đầu đóng cọc như nọc khô.
"Bốp bốp" Lệnh Hồ Thừa đụng phải vừa nhanh vừa chuẩn, lần lượt quấy thẳng tử cung mềm mại, đầu rùa giống như trường thương nhạy bén, đột nhiên cạy mở cửa cung khép kín, thanh thịt nóng hổi nóng bỏng đâm vào.
Lưỡi thịt siêu dài ướt đẫm hung hăng ma sát thịt non trong hoa huyệt, giống như là vén lên làn váy tiên nữ nổi lên sóng biển.
"Ừm ách, được rồi, không thể vào được nữa. Ha ha, muốn tiết lộ, Lệnh Hồ, đừng chen vào a..."
Toàn thân Cố Niệm rung động kịch liệt như bị điện giật, cơ bắp chân dài cũng hơi co giật.
Cứ như vậy, hắn muốn nhắm hai chân lại, lại không ngờ lệnh hồ thừa ra sức làm khô càng chặt.
"Kèn" vài tiếng giòn vang, mị nhục trong huyệt non không để ý liêm sỉ dùng sức hấp thu vào đại ổ lệnh hồ thừa cứng rắn, dùng sức kéo về phía sâu trong tiểu huyệt.
"Ôi, quá chật, Mộ Dung Niệm..." Lệnh Hồ Thừa mài mài răng sau, sau khi hít sâu một hơi, hắn càng làm việc hết mình.
Dâm thủy "ùng ục" bị Đại Ổ đâm văng khắp nơi, theo chỗ giao hợp của hai người tràn ra, rất nhanh liền đem ga giường ướt ra một cái vũng nước nhỏ.
Lệnh Hồ Thừa giống như không biết mệt mỏi, nếu không phải Cố Niệm khóc lóc cầu xin tha thứ, phỏng chừng có thể trực tiếp làm đến nơi đất hoang vu.
Hai ba trăm lần quấy rầy qua đi, Lệnh Hồ Thừa đem đôi chân bủn rủn vô lực của Cố Niệm phân đến lớn nhất, lỗ nhỏ mắt ngựa phun ra từng cỗ nồng tinh mặn, bắn tới chỗ sâu nhất của Cố Niệm tử cung.
Tiết thể dục luôn là tiết học nữ chính Mộ Dung Tử Thấm phấn anh tỏa sáng, nhưng hôm nay nàng còn chưa kịp thể hiện thể năng nghịch thiên, đã bị người cắt đứt.
Lúc này chính là thời gian tự do hoạt động, bởi vì là mấy lớp cùng nhau đi học, cho nên khi Tư Đồ Ý mặc váy đỏ hướng lệnh hồ thừa lớp bọn họ đi tới, lập tức khiến cho một trận thanh âm hít vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
Ficção GeralThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...