Mạt thế 21: Tang thi hắc hóa vương thu thiên trên mãnh liệt thao tác, đu dây muốn đứt, trong lúc lắc lư leo lên cao trào, gầm nhẹ va chạm, rót đầy tử cung.Mức độ hắc hóa của Uất Cận Dực sau khi quan hệ tình dục dường như giảm bớt một chút, ngày hôm qua lúc làm tình, hắn thô lỗ như một con báo hoang tiến vào Cố Niệm, lúc đầu làm cho Cố Niệm đau đến run rẩy.
Dần dần, Uất Dực bắt đầu nói vài từ vựng đơn giản, từ đầu tiên hắn học được chính là tên cố niệm.
"Cổ. Niên..." Úy Cận Dực há miệng, đôi mắt hồ ly màu lam nhạt rạng rỡ khẽ nhíu nhìn Cố Niệm.
"Là Cố Niệm." Cố Niệm nhẫn nại mười phần bắt đầu lần sửa sai thứ hai mươi bảy của hắn.
"Good niệm..." Uất Cận Dực có chút sốt ruột, đôi môi trắng nớt lại mở ra.
Cố Niệm: "&*%¥***#..." Anh đã hoàn toàn buông tha.
Sau đó Uất Dực hưng phấn chạy đến trước mặt hắn, giống như một tiểu hài tử bình thường luôn được điểm 0 đột nhiên phá lệ thi đạt điểm đầy đủ, "Ta sẽ, ta sẽ! Cố, Cố Niệm, Cố Niệm..."
Cố Niệm sờ sờ đầu chó của Uất Dực, khen hắn một câu, "Không sai. ”
Cứ như vậy một câu cũng đã làm cho Uất Cận Dực lay động cái đuôi nhỏ, biểu tình ngày thường nham hiểm u ám của hắn khó có được tràn ra một tia tươi cười, hắn một phen đem Cố Niệm nhào xuống giường, đôi môi mỏng lạnh như băng dán lên môi Cố Niệm Yên đỏ bừng.
Cố Niệm bỗng nhiên mở to hai mắt, bởi vì đây là lần đầu tiên Uất Cận Dực hôn hắn.
Đây là lần đầu tiên hắn hôn Cố Niệm, lúc trước không có ai dạy hắn, lúc làm tình hắn cũng chỉ biết làm việc tàn nhẫn, căn bản không biết vuốt ve.
Úy Dực mấy ngày nay tựa hồ gặp phải phiền toái gì đó, hắn đi sớm về khuya, buổi tối lúc trở về trên người có đôi khi nhiễm vết máu.
Cố Niệm bởi vì bị hắn nhốt trong phòng, không biết đã xảy ra chuyện gì, mỗi một lần hỏi Uất Dực, Úy Dực đều trả lời không thay đổi, "Không có việc gì. ”
Cố Niệm nhiều lần truy vấn, Uất Dực bị hỏi đến nóng nảy, chỉ nói một câu: "Gặp mấy dị năng giả. ”
Có thể làm cho Uất Dực bị thương, tất nhiên không phải là dị năng giả bình thường gì, Cố Niệm ở trong lòng mơ hồ có suy đoán.
Thời gian Uất Dực không có ở đây, Cố Niệm một mình ở trong căn phòng màu xám đen trắng, phong cách bố trí lãnh đạm, có mấy tang thi cao cấp diện mạo dữ tợn thay phiên nhau đến đưa đồ ăn cho hắn.
Mặc dù biết là Uất Dực khống chế, những tang thi kia hiển nhiên sẽ không công kích hắn, nhưng Cố Niệm vừa nhìn thấy bọn họ liền không có bao nhiêu khẩu vị, buổi tối hắn rốt cục nhịn không được đối với Uất Dực kháng nghị, "Có thể hay không cần để cho bọn họ đưa cơm cho ta nữa không? ”
Một câu nói đơn giản này cũng không biết là như thế nào liền đụng phải nghịch lân của Uất Cận Dực, trên trán hắn gân xanh nổi lên, "Ngươi sợ bọn họ? Hay là càng sợ ta?! ”
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
Ficção GeralThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...